Top 3 gen nịt bụng được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt!!

Bài viết dưới đây VietCorset sẽ tổng hợp cho chị em top 3 loại gen tốt nhất trên thị trường. Mẫu mã phù hợp với vóc dáng Việt, an toàn, cùng với độ hiệu quả tối ưu nhất.

NTƯT Chiều Xuân cũng là một người sử dụng sản phẩm Gen nịt bụng thuần Việt để bảo vệ vóc dáng. Giúp có một thân hình đẹp khi xuất hiện trên sân khấu hay phim truyền hình.

 

NSUT Chiều Xuân dùng Nịt bụng Latex Slim đến từ VietCorset

Top gen nịt bụng được chị em Việt sau sinh ưa chuộng

 

Latex Slim 101 - Dành cho người vận động

Ưu tiên về độ thoải mái và dễ chịu trong khả năng vận động thì đây là dòng sản phẩm không thể bỏ qua. Thiết kế 4 xương thép kép bản 7mm chắc chắn, tạo form chuẩn cho vóc dáng. Ngoài ra cấu tạo ít xương thì phần cao su non tiếp xúc với cơ thể sẽ được nhiều hơn. Trong quá trình vận động sẽ làm tăng tốc độ sinh nhiệt đốt cháy mỡ, hiệu quả hơn rất nhiều khi chỉ em dùng thông thường. Mẹ sau sinh hay phải chăm bé, hoặc muốn tham gia thể thao để thân hình phục hồi một cách nhanh nhất thì không thể bỏ qua. mẫu slim 101 này Hơn nữa bên trong áo còn được phủ một lớp cotton thấm hút mồ hôi siêu hiệu quả, tránh sự nóng bí khó chịu so với các dòng nịt khác trên thị trường.

 

>>>Xem thông tin mẫu gen nịt bụng latex slim 101

 

Latex Slim 102 - Dành cho người ngồi nhiều, muốn định hình dáng sâu hơn

 

 

13 xương bản mỏng 3mm tạo dáng eo chuẩn hơn. Thiết kế này giúp định hình và giúp lớp cao su non tiếp cận sâu với mỡ thừa bên dưới. Tăng khả năng đốt mỡ khi dùng thông thường. Điểm hạn chế là dòng gen này không sử dụng được khi thực hiện những bài tập thể dục chuyên sâu, hoặc môi trường phải vận động quá nhiều. Mãu này thực sự tốt cho mẹ mới sinh bé, giúp thằng lưng khi mặc hay cho bé ti. Ngăn ngừa vấn đề xổ bụng nghiêm trọng sau sinh nữa.

 

Thuộc top bán chạy nhất trong năm, tới 60% chị em lựa chọn mẫu sản phẩm này. Hầu hết cũng bởi nhu cầu ít vận động và muốn tạo dáng eo sâu hơn. Gen nịt bụng latex slim 102 với giá thành phải chăng và cực kì an toàn với cơ thể. Đạt những kiểm nghiệm tiêu chuẩn chất lượng và được các bác sĩ giới thiệu trong hội thảo. Sản phẩm giảm eo nên sử dụng nhất cho mẹ sau sinh.

 

>>>Xem thông tin mẫu gen nịt bụng latex slim 102

 

Gen nịt bụng giải quyết mỡ toàn diện thân trên

 

 

Không giống với hai loại trên là tập trung duy nhất vào phần bụng. Latex Slim 200 với lối thiết kế khác biệt hơn. Cấu tạo theo dáng gile ôm trọng phần mỡ lưng và nách, giúp tối ưu giảm thêm mỡ ở hai vị trí này. Tình trạng mỡ lưng thường hình thành chủ yếu do chúng ta mặc áo ngực sai cách và ăn uống gây thừa cân. Nên nếu không sử dụng những sản phẩm chuyên dụng như latex thì sẽ rất khó giảm. Hai vị trí lưng và nách không hẳn là chỉ tập luyện thôi có thể giảm được.

 

>>>Xem thông tin mẫu gen nịt bụng latex slim 200

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE