Dùng gen nịt bụng ít xương có hiệu quả hay không?

Dùng gen nịt bụng ít xương có hiệu quả hay không? Mà các hãng sản xuất trên thị trường khác nhau đều sở hữu cho mình một dòng sản phẩm ít xương. Điều này có vẻ khác với suy nghĩ của người tiêu dùng về vấn đề dùng nhiều xương luôn đem lại khả năng định hình vóc dáng tốt hơn!! Bởi từ trước đến nay các dòng corset đều chạy theo một lối thiết kế này. Vậy, lý do giải thích cho việc này là như thế nào, chị em hãy cũng Việt Corset tìm đáp án qua bài viết dưới đây nhé!!

 

Về dòng đai nịt bụng nhiều xương Corset

 

Kết quả hình ảnh cho corset

 

Những chiếc corset từ xưa đến nay luôn được thiết kế theo dạng nhiều xương, vì mục đích chính là đem tới khả năg định hình. Tạo nên một vóc dáng đẹp chuẩn chỉ chỉ sau một lần mặc. Công dụng giảm eo khi sử dụng sản phẩm này chủ yếu đến từ sự thích ứng của cơ thể thay đổi khi dùng corset. Cùng hạn chế đi lượng thức ăn nạp vào dạ dày trong khi sử dụng. Dần già sẽ giúp eo trở nên nhỏ đi.

Thế nên để có thể giảm eo thực sự mất khá nhiều thời gian, chưa kể với nhiều xương thép như vậy gây hạn chế rất nhiều trong khả năng vận động.

Tuy nhiên dòng sản phẩm này có thể coi như là một phụ kiện làm đẹp hoàn hảo khi dự tiệc. Có thể kết hợp với nhiều loại váy bó khác nhau. Siết eo, tạo dáng cực kì hấp dẫn.

 

Vậy Latex nhiều xương để làm gì? Tại sao còn có cả dòng gen nịt bụng ít xương?

 

 

Latex khác với corset ở chỗ thay vì dùng vải lụa để cố định các phần xương thép thì sẽ dùng cao su non để kết nốt lại. Đây gần như là một sự cải tiến to lớn tối ưu khả năng giảm mỡ vòng eo. Bởi ngoài khả năng định hình từ xương thép thì cơ chế sinh nhiệt đốt mỡ của cao su non mới đem lại hiệu quả giảm eo chính. Nếu nói về độ ưu tiên số lượng xương thép có trong gen nịt bụng thì dòng corset có lẽ cần nhiều hơn latex. Còn việc sản xuất latex ít hay nhiều xương cũng chỉ phụ thuộc vào nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhiều xương, gen nịt bụng latex sẽ cố định eo, tạo form và ép chặt các mô mỡ lại với nhau giúp nhiệt lượng sinh ra tiếp cận sâu hơn. Đồng thời sẽ khó vận động hơn nên phù hợp cho người ít vận động, sau sinh ở nhà hoặc làm công việc văn phòng. Còn nếu chị em hoạt động nhiều thì nên dùng dòng ít xương, nó sẽ tối ưu nhiệt lượng đốt mỡ lên nhiều lần. Khiến eo có thể nhanh về dáng hơn. Hiệu quả khi dùng latex kết hợp với tập luyện có thể tăng lên đến 3 lần so với sử dụng thông thường. Giúp rút ngắn thời gian sử dụng đi rất nhiều

Tóm lại: Chị em chỉ cần hiểu 1 vấn đề là latex ít xương sẽ dành cho người vận động, còn nhiều xương sẽ dành cho người ít hoạt động. Thiết kế khác biệt này chỉ để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bởi khả năng định hình và tạo dáng đều cực kì tốt, mẫu ít xương thì xương thép sẽ to hơn 1 chút, mẫu nhiều xương thì sẽ làm mỏng hơn. Giúp có thể vận động thoải mái mà không gây khó chịu lên cơ thể.

 

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex đem lại hiệu quả như thế nào?

 

>>>Xem thêm: Tại sao không nên dùng latex 25 xương

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE