NHỮNG SAI LẦM PHỔ BIẾN KHI NHẮC VỀ GEN NỊT BỤNG LATEX

Gen nịt bụng là phụ kiện xuất hiện từ rất lâu với mục đích tạo nên vòng eo thon gọn cho người mặc. Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp may mặc và sự ra đời các loại chất liệu mới, đai nịt bụng không còn là khung thép thô cứng, hay đơn giản là vải cuốn chặt. Qua nhiều cải tiến, gen nịt giờ đây giúp thon eo, giảm mỡ, thoải mái khi mặc hơn; song cũng phải đối mặt với nhiều lời “đồn thổi” ác ý. Hãy cùng Việt Corset điểm qua những “lầm tưởng” dễ gặp về gen nịt bụng:

1. Gen nịt bụng chèn ép các cơ quan nội tạng gây biến dạng

 

 

Đây là nỗi lo sợ của rất nhiều chị em khi chưa từng thử mặc gen nịt bụng. Bởi lẽ, cơ chế siết eo sâu giúp định hình đường cong chữ S ngay khi mặc; và giữ nhiệt đốt mỡ giúp giảm mỡ thực sự khi mặc thường xuyên. Vì vậy mà nhiều người nghĩ rằng việc siết eo sâu như vậy sẽ ảnh hưởng tới các cơ quan nội tạng như dạ dày, ruột chẳng hạn.

Tuy nhiên, đó là quan niệm hoàn toàn SAI LẦM.

Gen nịt bụng ép các khoang mỡ rỗng, thu hẹp dần thể thích các khối mỡ thừa vùng eo. Đồng thời giữ nhiệt của cơ thể để đốt cháy mỡ âm ỉ dưới da. Các dòng gen nịt thường được thiệt kế theo size, với đọ siết tối đa nhất định, phù hợp với đặc điểm cơ thể, nên không thể siết tới mức gây ảnh hưởng tới vị trí hay hình dáng nội tạng. Thêm nữa, nếu gen nịt thật sự có tác hại khủng khiếp như vậy thì có lẽ đã bị xã hội đào thải từ lâu, chứ không tồn tại từ thời các bà các me tới giờ.

 

2. Latex là tên một thương hiệu?

 

Là một LẦM LẪN khác mà nhiều chị em gặp phải. Nhiều người còn nhất quyết chỉ mặc Latex, chứ không mặc Slim – Dòng gen nịt bụng chuyên cho vóc dáng Việt nổi tiếng tại Việt Nam

Thực tế, từ “latex” trong tiếng Việt có nghĩa là “cao su non”. Trước đây, các dòng gen nịt bụng thường được làm với khung xương thép cứng (dạng corset) với vải cotton, lụa satin,… hay xa xưa hơn chỉ đơn thuần là một miếng vải dài được siết thật chặt, dùng chính lực kéo của con người để bó càng chặt càng tốt. Sự phát triển của các dòng chất liệu giúp thay vì khung thép cứng, chúng ta có các xương thép dẻo giúp dễ vận động; và thay vì dùng lực kéo của con người siết chặt, chúng ta có chất liệu đàn hồi cao su. Cộng thêm khả năng giữ nhiệt tốt hơn của cao su giúp eo thon hơn dưới cả 2 tác động: của sức ép và sức nóng. Để đại diện cho dòng sản phẩm mới này, cái tên Latex được lấy như điểm đặc biệt nhất của gen nịt dạng này.

Vì vậy Latex là tên gọi của một dòng sản phẩm định hình chứ không phải tên của một thương hiệu nào cả!!

 

 

3. Gen nịt bụng loại nào cũng giống nhau?

 

 

Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất và phân phối các dòng đai định hình khác nhau. Song không phải loại nào cũng giống loại nào. Mỗi thương hiệu, mỗi dòng sản phẩm ra mắt lại có nét riêng biệt phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau. Tùy chiều cao, cân nặng, độ dài lựng, số đo bụng dưới, mong muốn siết eo, khả năng giảm mỡ thêm các vùng lưng-dưới nách, v.v… mà có những sản phẩm phù hợp. Chưa kể tới chất liệu, chất lượng xương thép, khả năng thoát khí,… cũng đem lại trải nghiệm khác nhau cho người mặc.

Dù lời đúc kết “Tiền nào của nấy” của ông cha ta không hẳn đúng trong mọi trường hợp, tuy nhiên, từ 1-2 triệu cho 1 sản phẩm chất lượng, sử dụng trọn đời với chính sách “Hạ size trọn đời” của Việt Corset, tính ra “rất rẻ”, chứ không còn chỉ là “giá phải chăng”.

 

>>>Xem thêm:  Gen nịt bụng loại nào tốt? Giúp giảm eo nhanh chóng nhất !!

 

 

>>>Xem thêm: Xương thép ít nhiều trong gen nịt bụng có thực sự quan trọng???

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE