Tìm hiểu gen nịt bụng định hình – loại áo (quần) giúp eo thon

 

Gen nịt bụng định hình là một trong những dòng sản phẩm được chị em phụ nữ ưa chuộng. Không đơn thuần là một loại trang phục bình thường. Gen nịt bụng giúp chị em phụ nữ tự tin hơn. Vậy gen nịt bụng thực chất là gì và có những loại nào? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

Gen nịt bụng định hình là gì?

 

Gen bụng định hình hay đai định hình là một loại phụ kiện giúp giấu đi những vùng mỡ thừa ở bụng, mông. Nhờ đó, thân hình trở nên cân đối để diện trang phục đẹp hơn. Gen định hình thường là những miếng vải dày và được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau.

Cơ chế “hoạt động” gen định hình bụng là quấn chặt vào vùng bụng, giúp định hình cơ thể, giảm mỡ bụng. Nhờ đó, mỡ ở vòng eo được “xử lý” một cách nhanh chóng, trở nên cuốn hút hơn.

 

Đai nịt bụng định hình giống như một chiếc áo quây tròn ôm sát vào phần bụng của người dùng. Cơ thể sẽ được điều chỉnh theo đúng khuôn của chiếc đai định hình. Vì thế, sử dụng đai bụng định hình giúp cơ thể trở nên hoàn hảo hơn.

 

>>>Xem thêm: Thông tin một số dòng đai nịt bụng điển hình

 

Áo (quần) nịt bụng gồm những loại nào?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu quần áo định hình. Từ gen định hình toàn thân, định hình eo, mông đến áo lót định hình,…. Trong đó, có 3 dòng sản phẩm chính bao gồm: Corset, Latex, Ann Chery. Mỗi loại đều có cấu tạo và đặc trưng riêng biệt.

 

Đai định hình Corset

 

Corset là một trong những loại đai định hình phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Áo Corset định hình giúp người mặc thoải mái và dễ chịu, phù hợp với nhiều người.

- Cấu tạo: Đai định hình Corset có nhiều loại khác nhau, được cấu tạo từ các khung thép non và vải satin. Vì thế, vừa đảm bảo khả năng định hình cơ thể mà không gây cảm giác bí bách, khó chịu cho người mặc.

Áo định hình Corset hiện nay gồm 3 loại chính: 26 xương định hình, 24 xương định hình và 12 xương định hình. Trong đó, Corset định hình 12 xương là loại được thiết kế dành riêng cho các mẹ mới sinh. Loại này có kích thước ngắn hơn để không bị cấn ngực khi mặc cho con bú.

- Chất liệu: Áo gen định hình Corset được làm từ khung thép non đảm bảo chất lượng. Vải may bao bọc bên ngoài thường được làm từ satin hoặc gấm không co giãn. Nhờ vậy, người mặc luôn cảm thấy thoải mái, dù sử dụng cả ngày.

- Điểm khác biệt: Áo gen định hình Corset vô cùng thân thiện với người dùng. Các xương thép non được đan với nhau, uyển chuyển theo từng cử động của người mặc. Vì thế, hoàn toàn không bị hằn, không đau khi sử dụng.

Đặc biệt, lớp vải satin bên ngoài có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên không gây tình trạng ngứa hay bí bách khi sử dụng lâu. Hơn nữa khi sử dụng áo định hình Corset sẽ không bị lằn các ngấn mỡ như nhiều loại gen định hình trên thị trường.

 

Gen định hình Latex

 

Gen định hình Latex là dòng sản phẩm định hình cao cấp hơn và khá phổ biến trên thế giới. Dòng gen định hình này có sự co giãn rất tốt, phù hợp cả với những người tập gym.

- Cấu tạo: Áo định hình Latex được cấu tạo từ các khung thép non đặt cố định. Hệ thống xương định hình thép non được kết nối với nhau linh hoạt.  Hiện, gen định hình Latex có 3 loại khung xương: 4 xương, 9 xương và 25 xương định hình.

- Chất liệu: Nịt bụng định hình Latex được làm từ thép non và cao su. Phần bên trong của gen định hình được lót cotton giúp thấm hút mồ hôi tốt.

- Điểm khác biệt: Đây là dòng gen nịt bụng có thể sử dụng trong tập gym. Do được cấu tạo từ thép non và cao su nên mềm hơn và thuận tiện cho các cử động. Đặc biệt, sử dụng áo định hình eo Latex, hoàn toàn không có cảm giác khó chịu, bức bối vào mùa hè.

 

Gen định hình Latex

 

>>>Xem thêm: Latex Slim 102 - Giảm eo siêu hiêu quả với khả năng siết tối ưu

 

Gen nịt bụng Ann chery

 

Ann Chery là thương hiệu đai định hình eo thon nổi tiếng toàn thế giới. Đây là dòng gen bụng được rất nhiều chị em lựa chọn bởi sự an toàn gần như tuyệt đối.

- Cấu tạo: Gen định hình Ann Chery được tạo thành từ khung thép non kết hợp cao su thiên nhiên. Xương thép được sắp xếp theo dạng đôi, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

- Chất liệu: Nịt bụng định hình eo Ann Chery được làm hoàn toàn từ thép non và cao su thiên nhiên. Vì thế, gen định hình có sự co giãn và đàn hồi cực tốt, không bị ép sát vào vòng eo gây khó chịu hay khó thở.

- Điểm khác biệt: Gen định hình Ann Chery được cấu tạo từ 4 xương thép đôi bên trong áo có độ đàn hồi cao, giúp tạo đường cong cho eo. Đồng thời giúp bảo vệ cột sống, chống đau lưng và lấy lại vóc dáng nhanh chóng cho phụ nữ sau sinh vô cùng hiệu quả.

 

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng đến từ châu âu và hàng việt - Đâu mới là sự lựa chọn?

 

Tác dụng thần kỳ của các loại gen nịt bụng

 

- Tạo dáng cho phụ nữ khi mặc đồ bó: Gen nịt bụng có cấu tạo giống như một chiếc khung định hình. Khi sử dụng đai định hình eo, các phần mỡ thừa sẽ được “tạm thời” giấu đi, mang đến thân hình gợi cảm. Vì thế, chị em tự tin hơn khi mặc đồ bó sát người.

- Phục vụ phụ nữ sau sinh: Đai định hình bụng là phụ kiện vô cùng tuyệt vời với phụ nữ sau sinh. Nhờ khả năng định hình thành bụng, gen định hình giúp hạn chế tình trạng mỡ chảy xệ. Đồng thời giúp phần bụng săn chắc hơn.

 

 

- Giảm cân an toàn hiệu quả: Khi nịt bụng bằng áo định hình eo, một phần mỡ thừa sẽ được đào thải qua da nên có tác dụng tốt trong việc lấy lại vóc dáng. Đặc biệt, khi kết hợp sử dụng gen nịt bụng với tập luyện và chế độ ăn uống phù hợp sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

- Ngăn chảy xệ với phụ nữ văn phòng: Với những người ngồi nhiều như phụ nữ văn phòng, việc sử dụng gen nịt bụng định hình eo thon giúp hạn chế tình trạng chảy xệ vùng bụng. Nhờ được cấu tạo từ chất liệu an toàn, các dòng sản phẩm định hình eo giúp người dùng thoải mái và dễ chịu hơn.

 

Cách sử dụng gen đai nịt bụng hiệu quả

 

Cách sử dụng đai nịt bụng định hình eo vô cùng đơn giản. Các dòng áo định hình bụng được thiết kế với các nút cài giống như áo lót thông thường. Chị em chỉ cần cài lần lượt các khuy cài và dần dần điều chỉnh kích thước khi đã quen.

Để có hiệu quả giảm mỡ bụng tốt, chị em nên mặc đều đặn. Mỗi ngày có thể mặc liên tục từ vài giờ đến 12h. Lưu khí không nên mặc khi ăn no. Với chị em văn phòng, nên mặc gen nịt bụng định hình Latex trong suốt thời gian ngồi làm việc.

 

Lưu ý khi sử dụng để tránh gây hại cho bản thân

 

Rất nhiều chị em nghĩ rằng sử dụng áo quần định hình eo thon nghĩ rằng chỉ cần sử dụng và lần là có thể giảm cân hiệu quả. Thực tế, để có hiệu quả khi sử dụng cần một quá trình. Vì thế, bạn không nên nôn nóng khi dùng đai định hình Latex.

 

 

 

 

Nếu lần đầu sử dụng, không nên chọn nấc quá chật sẽ khiến bạn khó thở và có thể gây kích ứng. Khi dùng quần gen định hình phải chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với cơ thể. Với áo định hình, khi mặc nên cài từ nút ngoài cùng. Sau đó, khi đã quen dần mới nên chỉnh kích thước chật hơn.

Việc chọn loại áo định hình nào cũng vô cùng quan trọng. Tốt nhất, bạn nên mua sản phẩm chính hãng, tránh mua hàng trôi nổi. Bởi hàng chính hãng như Latex định hình eo được làm từ chất liệu đảm bảo. Nên sẽ thoải mái và không gây kích ứng, khó chịu.

Tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp. Bạn có thể chọn loại gen một lớp hoặc gen nịt bụng định hình eo thon 2 lớp thun. Song dù là sản phẩm nào, bạn cũng nên chọn hàng đảm bảo chất lượng. Đồng thời sản phảm phải nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ tem mác bảo hành. Nếu cần tư vấn về các loại gen nịt bụng định hình, bạn có thể để lại thông tin tại đây!

 

>>>Xem thêm: Danh sách sản phẩm gen nịt bụng định hình được chị em sử dụng nhiều nhất!

 

>>>Xem thêm: Cách vệ sinh gen nịt bụng để sử dụng lâu bền

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE