Gợi ý 4 loại nước detox cực đỉnh nhất định phải dùng nếu muốn giảm mỡ bụng

Sau kì nghỉ tết dài ngày, vùng bụng sẽ bị thừa nhiều mỡ. Việt corset xin giới thiệu với các chị em những món đồ uống detox không những làm giảm mỡ thừa mà còn thúc đẩy quá trình đốt mỡ, lấy lại vóc dáng tuyệt vời cho các chị em.
 
 

 

1. Nước detox nha đam:

 
 
 
Món detox này cực kì đơn giản, chỉ cần thêm 3-4 muỗng cà phê gel lô hội vào cốc nước, là các bạn đã có một cốc detox giảm cân. Tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Nha đam (lô hội) có tác dụng chống oxi hoá, cải thiện bộ máy tiêu hoá và thúc đẩy quá trình thải độc, giảm mỡ cho người dùng.
 
Cho thêm một chút mật ong, chanh để làm món detox ngon hơn nhé
 

 

2. Trà xanh:

 

 
 
 
Món đồ uống quen thuộc này có chất chống oxi hoá cực cao, ngoài việc làm hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, trà xanh còn giúp giảm cân cực tốt. Cách pha chế thì cực kì đơn giản, chỉ cần 1 thìa bột trà xanh pha với chút nước, hoặc đun lá trà xanh với nước để có món đồ uống detox cực tốt này.
 
 
 
 

3. Táo quế:

 
 
 
Vị thơm ngon của táo kết hợp với hương quế sẽ khiến các chị em rất dễ nghiện món đồ uống này. Dưỡng chất từ quả táo chắc không còn cần bàn nhiều, hạn chế phát triển tế bào ung thư, ngăn ngừa lão hoá, tang huyết áp và bệnh tim mạch.
 
Chọn loại táo mà bạn yêu thích cùng 1 thanh quế (không nên dùng bột quế vì dễ đóng cặn) là bạn đã có ngay món đồ uống tươi mát này rồi
 
 

4. Dâu tây, chanh tươi bạc hà

 

 
 
 
 
Bạn cần có: 1 phần dâu dây tươi, 1 nửa quả chanh và một vài lá bạc hà. Thái lát dâu tây và chanh tươi, lá bạc hà có thể thái nhỏ hoặc đập dập cho vào bình nước sau đó để tủ lạnh. Dâu tây tươi làm giảm nguy cơ tăng cân ở những người lớn tuổi, sản sinh thêm collagen. Trên tất cả để giảm cân và có vòng eo thon gọn, nhất là với các mẹ bỉm sữa đã từng bầu bí xong. Các chị em nên sử dụng thêm gen nịt bụng latex slim để hỗ trợ định hình vùng mỡ thừa ở bụng giúp đốt mỡ thụ động. Việt corset hiện đang là thương hiệu gen nịt bụng và nội y định hình hàng đầu tại Việt Nam. Các chị em có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm.
 
 

>>>Xem thêm: Bí quyết kết hợp đai nịt bụng giảm mỡ hiệu quả

 

>>>Xem thêm: CƠ CHẾ CỦA GEN NỊT BỤNG LATEX

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE