BÍ QUYẾT SỬ DỤNG ĐAI NỊT BỤNG GIẢM MỠ HIỆU QUẢ

Thường thì khi mua đai nịt bụng latex từ cửa hàng Việt Corset chị em đã có tìm hiểu qua sản phẩm. Biết đến những bài viết và thông tin trên mạng nói về cách sử dụng nịt bụng rồi từ đó mà làm theo. Tuy nhiên nếu có một chút sai lệch về phương pháp sử dụng thôi sẽ giảm đi hiệu quả của áo mang lại. Và có lẽ chị em không phải ai cũng thích gặp điều không mong muốn này. Thế nên bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ bí quyết sử dụng đai nịt bụng giảm mỡ hiệu quả. Giúp chị em có thể tối ưu hơn trong việc giảm eo của mình.

 

Tác dụng của đai nịt bụng giảm mỡ

 

gen nịt bụng latex slim 101
 
gen nịt bụng latex slim 101
 

Trước khi tìm hiểu về bí quyết sử dụng đai nịt bụng giảm mỡ hiệu quả. Thì chị em cần nên biết công dụng của sản phẩm trước.

Đai nịt bụng giảm mỡ tại Việt Corset là một loại gen được thiết kế để quấn quanh vùng bụng. Có tấc dụng giảm đi phần mỡ thừa ở bụng và định hình eo thon cho người sử dụng. Nó đặc biệt hiệu quả đối với bà bầu sau sinh nếu muốn lấy lại thân hình đẹp như thuở còn son. Ngoài ra sản phẩm cũng hữu dụng cho chị em văn phòng, người phải ngồi nhiều và ăn các loại thức ăn nhanh gây tích tụ mỡ bụng. Hoặc là chị em muốn sử dụng sản phẩm để giữ gìn thân hình chuẩn của mình.

 

Gen nịt bụng sau sinh như latex slim 101, latex slim 102, ann chery,.. là những sản phẩm tiện lợi và rất dễ sử dụng. Có thể kết hợp kèm vào trong với các trang phục hằng ngày mà không sợ lộ. Thậm chí là chị em không cần áp dụng thêm các phương pháp giảm cân thông thường khác. Tuy nhiên nếu muốn giảm eo nhanh hơn thì chị em vẫn nên sử dụng thêm một vài phương pháp cơ bản.

 

Bí quyết sử dụng đai nịt bụng giảm mỡ hiệu quả

 

 

Để có thể sử dụng đai nịt bụng giảm mỡ từ Việt Corset để giảm mỡ. Chị em cần phải tuân thủ những nguyên tắc để đem lại hiệu quả giảm eo đáng kể nhất. Dưới đây là những nguyên tắc chị em cần nắm giữ và có thể áp dụng ngay cho mình

 

Nguyên tắc thứ nhất: Làm quen với phương pháp mới ( gen nịt bụng )

 

Chị em sẽ có đôi chút khó khăn khi mới lần đầu tiên sử dụng đai nịt bụng giảm mỡ. Tuy nhiên cũng là lúc chị em hưng phấn nhất vì tác dụng đánh tan mỡ bụng của gen nịt bụng

  • Ngày đầu tiên đến ngày thứ 3: Chị em chỉ nên sử dụng gen 2 giờ trong ngày để cơ thể quen dần.
  • Từ 4 đến 7 ngày sau: Có thể tăng thêm thời gian sử dụng. Nửa tiếng cho mỗi ngày tiếp theo.
  •  

Nguyên tắc thứ hai: Tối ưu khả năng định hình

 

Khi đã có thể làm quen với chiếc gen nịt bụng thần thánh này và chị em cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong 1 tuần. Thì hãy chuyển sang nguyên tắc thứ hai. Tăng thời gian nửa tiếng nữa cho mỗi ngày.

  • Từ ngày thứ tám đến ngày thứ 10 sẽ là mặc 4 tiếng trong ngày
  • Ngày 11- 14 thì thêm 30 phút nữa
  •  

Nguyên tắc thứ ba: Điều chỉnh thời gian sử dụng hợp lý

 

Sau khi đã hoàn thành được hai bước trên thì phần nào chị em có thể biết tác dụng mà gen nịt bụng đem lại. Tuy nhiên nếu không quá thoải mái thì hãy lặp lại nguyên tắc thứ hai trong 1 tuần nữa. Còn nếu đã có thể thích ứng, chị em nên tăng thêm thời gian sử dụng của áo. Có thể sử dụng 6 - 8 tiếng/ ngày. Nên nhớ là chia nhỏ thời gian sử dụng ra khi chị em mới sinh nở nhé. Vì cơ địa của mẹ bầu sau sinh là khá nóng nên sẽ không quen khi mặc liên tục như vậy.

 

Ngoài ra để có một vòng eo ưng ý nhất thì chị em nên mang gen thêm 1-2 tháng nữa. Trung bình 1 tháng đầu chị em có thể giảm được 5-7cm vòng eo của mình. Cùng với đó là bên Việt Corset mình có hỗ trợ mỗi sản phẩm gen nịt bụng latex slim có đi kèm một miếng nới tăng size. Giúp chị em có thể tăng thêm biên độ giảm eo và kéo dài hơn thời gian gửi hàng hạ size.

Trên đây là bí quyết sử dụng đai nịt bụng giảm mỡ hiệu quả. Chị em có thể áp dụng để nhanh chóng tiến tới vòng eo thon của mình nhé

 

>>>Xem thêm: Địa chỉ mua gen nịt bụng latex Việt Corset uy tín, chất lượng

>>>Xem thêm: Cảnh báo về việc hàng giả hàng nhái trên thị trường

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE