CƠ CHẾ CỦA GEN NỊT BỤNG LATEX

Gen Nịt Bụng Latex được các chị em săn đón và rỉ tai nhau mua về để giảm eo trong những năm gần đây. Đặc biệt các mẹ sau sinh dường như đều rất muốn mua sản phẩm để lấy lại vóc dáng con gái sớm. Nhưng Gen Nịt Bụng Latex ( Đai nịt bụng latex) liệu có thực sự hiệu quả? Cơ chế giảm eo đằng sau Latex có cơ sở khoa học gì không? 

Xem thêm : Cách sử dụng gen nịt bụng latex đúng cách


 


 

Cơ chế giảm eo, đốt mỡ của gen nịt bụng:

 

Gen nịt bụng Latex tác động giảm eo nhờ cơ chế định hình tích nhiệt. Khi mặc Latex thường xuyên, các tế bào mỡ sẽ từ từ bị ép lại và giảm dần kích thước. Các thớ cơ trước kia bị mỡ xâm lấn sẽ được kéo lại gần nhau hơn, làm săn chắc cơ bụng. Mỡ lỏng lẻo che phủ nội tạng cũng giảm dần kích thước.

Khi mặc gen nịt bụng, nhiệt lượng cơ thể hầu như không thoát ra ngoài. Và tập trung cao ở vùng áo tiếp xúc. Đẩy nhanh quá trình đốt mỡ thụ động.

Áo trực tiếp tác động đến quá trình giảm mỡ chứ không chỉ làm cơ thể mất nước tạm thời. Nên khi ngừng mặc áo và giữ chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ. Hiệu quả giảm eo không mất đi. VietCorset khuyên khách hàng tiếp tục duy thói quen mặc áo Latex. Áo sẽ giữ cho khẩu phần ăn của chúng ta luôn ổn định và không bị dung nạp dư thừa năng lượng.

Tuy nhiên độ siết của áo cũng không nên quá lớn. Ví dụ áo quá nhiều xương sẽ dễ khiến các mẹ khó chịu. Hãy tưởng tượng cơ thể của bạn gồm 2 phần: Phần vỏ và phần nội quan bên trong. Phần vỏ chính là khung xương, mô mỡ, thịt và cơ. Giả sử có 1 lực tác động quá lớn do áo quá nhiều xương tác động lên cơ thể người mặc, lực đó đủ lớn để vượt qua lực chống đỡ của phần vỏ bảo vệ nội quan thì nội quan sẽ bị tác động. Đó là nhược điểm mà ai dùng latex cũng muốn tránh.

Cơ chế của mỗi loại gen nịt bụng là khác nhau

Cứ mỗi một loại gen nịt bụng latex lại có một cơ chế và tính năng giảm eo khác nhau. Như các loại gen nịt bụng latex Slim của Việt Corset sẽ được phân ra làm 3 loại. Gen nịt bụng Latex Slim 101, 102 và 200.

Gen nịt bụng latex Slim 101 là dành cho những người mới bắt đầu dùng gen nịt bụng hoặc những người thường xuyên phải vận đông, loại này có 4 xương nên độ siết hợp lý, không gây khó chịu cho người sử dụng và đặc biệt những người thường hay vận động nhiều. Áo 101 sẽ có nhiều cao su non nhất vì vậy đốt mỡ tốt nhất. Tuy nhiên khả năng thắt eo, định hình dáng không bằng các loại còn lại. Loại áo này sẽ hợp với các mẹ sau sinh, muốn giảm eo mà vẫn giữ sự thoải mái tối đa. Thời gian này các mẹ chưa có nhu cầu tạo đường lượn thắt eo không tưởng như photoshop mà là 1 đường eo tự nhiên giống thời con gái của chính mình, hoặc nhỏ hơn 1- 2 cm


 

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là slim-1013-1-533x800.jpg



 

Gen nịt bụng latex Slim 102 là loại gen nịt bụng có 13 xương thép, giúp bó rất chặt xung quanh vùng bụng và có khả năng tạo nhiệt đáng kể. Nó thích hợp với những người muốn giảm được eo hiệu quả, cấp tốc ,hoặc đã dùng gen nịt bụng lâu năm và muốn tăng cấp hiệu quả. Áo sử dụng 2 cơ chế định hình đa chiều và đốt cháy mỡ nhờ cao su non cao cấp. Ai muốn có eo thắt nên dùng loại này, không ngột thở như 25 xương, mà lại lên dáng siêu đẹp. Eo thắt cũng không bị quá đà mà đẹp tự nhiên đúng chuẩn tỉ lệ vàng.

 

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Latex-slim-102-màu-da.1-533x800.jpg


 

Gen nịt bụng latex slim 200 : :Là loại gen nịt bụng có đai đeo trên vai ôm kín vùng mỡ lưng. 13 xương giúp thắt chặt cả vùng bụng lẫn phần lưng giúp giảm mỡ ở cả 2 bộ phận trên. Phần mỡ lưng thông thường sẽ rất khó giảm, nhưng nhờ cơ chế đốt mỡ tích nhiệt, phần mỡ lưng sẽ giảm đáng kể sau khi sử dụng áo 2-3 tháng. 



 

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Latex-slim-200-màu-đen.2-533x800.jpg



 

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex là gì?

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex và corset? Đâu mới là sự lựa chọn đúng?

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE