GEN NỊT BỤNG LATEX LÀ GÌ 2

Gen nịt bụng là phương pháp giảm eo, lấy lại vóc dáng tự nhiên được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Vậy thị trường hiện tại có những dòng gen nịt bụng latex nào? Nó thật sự có tác dụng? Dùng bao lâu thì có hiệu quả? Giá của một chiếc gen nịt bụng hiện tại là bao nhiêu? Đối tượng phù hợp để sử dụng gen nịt bụng là ai? Bài viết này mình sẽ giúp chị em trả lời những câu hỏi đó.

1.Thông tin chung về sản phẩm gen nịt bụng

Gen nịt bụng là gì?

Đầu tiên trước khi nói về sản phẩm VietCorset muốn các bạn hiểu rõ về gen nịt bụng là gì? Latex, Corset là gì? Đây là những thuật ngữ mà rất nhiều chị em thắc mắc khi mua hàng tại VietCorset. Gen nịt bụng còn có những tên gọi khác như nịt bụng, quần nịt bụng, áo nịt, đai nịt bụng hay corset, latex thì đều có ý nghĩa như nhau. Là tên gọi chung của sản phẩm có chức năng thu hẹp vòng eo, tạo cơ bụng săn chắc, đem đến cho người sử dụng những đường cong quyết rũ và lấy lại vóc dáng hiệu quả.

Latex là gì?

Gen nịt bụng Latex còn có nghĩa là cao su non, được các nhà khoa học Nasa nghiên cứu và phát triển chuyên dùng cho các phi hành gia trên vũ trụ từ lâu. Sau đó Latex hay cao su non được áp dụng phổ biến vào các ngành nghề khác nhau trong cuộc sống như chăn gối, y tế, gen nịt bụng nhờ những đặc điểm vật lý siêu đàn hồi, co dãn 4 chiều của nó.

Nguồn gốc của gen nịt bụng?

Gen nịt bụng Corset là dòng sản phẩm ra đời cách đây hơn 4000 năm, trải qua cải tiến bao nhiêu đời vẫn giữ được vẻ đẹp sexy mà nó mang lại cho phái đẹp. Loại áo này giúp cho người mặc nó định hình được vóc dáng của cơ thể.

Latex là 1 biến thể của Corset. Có thể gọi Latex chính là Corset hiện đại.. Thay vì Vải và Xương áo để định hình vóc dáng, Latex sử dụng chất liệu cao su non có độ co dãn vừa phải và giúp tích nhiệt đốt mỡ. Vì vậy, Latex có tác dụng kép là định hình và đốt mỡ.

Trên thị trường có các hãng gen nịt bụng nổi tiếng nào?

 Hiện tại trong thị trường Việt Nam có 5 nhãn hàng nổi tiếng nhất. Trong đó có hàng trong nước và hàng sản xuất nước ngoài:

- Latex nước ngoài: Annchery của Mỹ và Vedette của Colombia

- Latex trong nước: Latex Slim của Việt Corset, Latex Fajas của Huonglee Corset. Ngoài ra còn có Latex Hồng của Wgstore, Latex Hy lạp của Corset Chuẩn.

Các nhà bán Latex ở Việt Nam thường bán thêm hàng nhập khẩu thay vì tự sản xuất, nghĩa là hàng nước ngoài từ Colombia hoặc Mỹ, Trung Quốc. 

Dòng sản phẩm gen nịt bụng được sản xuất và phân phối bởi VietCorset

Sản phẩm của VietCorset sản xuất có tên là Latex Slim. Thương hiệu Latex Slim có 3 dòng sản phẩm chính là Latex Slim 101, Latex Slim 102 và Latex Slim 200. Mỗi dòng có một chức năng và thiết kế và phù hợp cho các mục đích sử dụng khác nhau

Gen nịt bụng Latex Slim 101:

Nguồn gốc của gen nịt bụng Latex Slim 101:

Gen nịt bụng Latex Slim 101 là dòng sản phẩm riêng biệt được VietCorset tự thiết kế và sản xuất theo dạng Sporty Latex phù hợp với tiêu chuẩn của người Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm gen nịt bụng made in VietNam đầu tiên đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO9001-2015 và có nguyên liệu đạt chứng nhận về công bố hợp quy theo tiêu chuẩn Việt Nam 01:2017/BCT trong ngành hàng dệt may.

Thiết kế của gen nịt bụng Latex Slim 101:

Gồm ba lớp vải : Lớp giữa làm 100% từ cao su non tự nhiên, tính đàn hồi cao, chống bai dão trong quá trình sử dụng. Lớp ngoài cùng 96% cotton pha 4% spandex. Lớp lót trong cùng làm từ 100% cotton thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Thân áo dài 26cm ôm từ chân ngực đến qua bụng dưới, gồm 4 xương thép xoắn cá lồng bên trong, bản 7mm. Áo được bo viền cotton co giãn trên dưới, chống sự xổ sợi. Mắc cài bằng thép mạ inox chống gỉ. 

gen nịt bụng latex Slim 101

Tác dụng của gen nịt bụng Latex Slim 101:

Theo như các bài review và đánh giá của người sử dụng, áo có tác dụng khá hiệu quả, nhất là đối với mẹ sau sinh. Người bình thường có thể giảm 3 - 5 cm vòng eo sau 1 tháng, còn với mẹ sau sinh sẽ giảm được 10 - 15 cm. Ngoài ra, theo nhà sản xuất áo có tác dụng giảm mỡ bụng, tạo vòng eo hiệu quả. Tôn đường cong quyến rũ của cơ thể, dấu đi lớp mỡ thừa trong khi mặc những bộ đồ ôm sát.

Gen nịt bụng Latex Slim 101 phù hợp với đối tượng nào?

Sản phẩm phù hợp với chị em bắt đầu làm quen với phương pháp gen nịt bụng giảm eo nhờ thiết kế 4 xương thép bản to 7mm. Điển hình là các mẹ sau sinh, chị em văn phòng ngồi nhiều ít vận động hay bị béo bụng. 

 

>>>Xem thêm: Sản phẩm Latex Slim 101

 

Đai nịt bụng Latex Slim 102

Nguồn gốc của gen nịt bụng Latex Slim 102:

Được VietCorset cải tiến dựa trên dòng sản phẩm Latex Slim 101, phù hợp với đối tượng muốn giảm eo nhanh, cấp tốc. Đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO9001-2015 đầu tiên tại Việt Nam về dòng gen nịt bụng.

Thiết kế của gen nịt bụng Latex Slim 102:

Áo gồm 3 lớp vải liên kết chặt chẽ với nhau: Lớp mặt ngoài làm từ cotton và spanx , lớp giữa làm từ cao su nguyên miếng co dãn 4 chiều, không bai dão sau thời gian dài sử dụng, phía trong được phủ một lớp 100% cotton thấm hút mồ hôi triệt để. Thân áo dài 26cm ôm từ chân ngực đến qua bụng dưới. Áo gồm 13 xương thép xoắn cá bản 4mm siết eo tối đa, bo viền cotton co giãn trên dưới chống sổ sợi. Mắc cài làm bằng thép mạ inox chống gỉ

 

gen nịt bung latex Slim 102

Gen nịt bung latex Slim 200

 

Tác dụng của gen nịt bụng Latex Slim 102:

Gen nịt bụng cấu tạo từ 13 xương thép bản 4mm, giúp định hình eo tốt hơn 4 xương thép bản 7mm. Giảm eo nhanh 5-7cm chỉ sau vài tuần sử dụng. Với số lượng xương lớn hơn, áo giúp tạo đường cong ngay lập tức ngay sau khi mặc áo. Thiết kế mỏng nhẹ, hoàn toàn không gây hằn vết, chị em có thể diện những bộ trang phục bó sát trong khi mặc nịt bụng bên dưới. Thiết kế dựa trên vóc dáng tiêu chuẩn của người Việt Nam

Gen định hình Latex Slim 102 phù hợp với đối tượng nào?

Sản phẩm phù hợp với những người đã từng làm quen với phương pháp dùng gen nịt bụng giảm eo định hình, hoặc những chị em muốn giảm eo cấp tốc. Mẹ sau sinh bị sổ bụng, những người bận rộn ít vận động.

 

>>>Xem thêm: Sản phẩm Latex Slim 102

 

Gen nịt bụng Latex Slim 200

Nguồn gốc của gen nịt bụng Latex Slim 200:

Được sản xuất và phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi VietCorset. Cải tiến tối đa giúp giảm eo triệt để hơn.

Thiết kế của gen nịt bụng Latex Slim 200:

Thiết kế theo dạng vest latex của VietCorset , gồm 3 lớp : Lớp trong cùng với 100% thấm hút mồ hôi, lớp ngoài cùng pha cotton với spanx  phù hợp tiêu chuẩn thời trang, lớp giữa làm từ 100% cao su tự nhiên nguyên miếng co dãn tối đa 4 chiều. Không bai dão trong quá trình dài sử dụng. Thân áo dài 26cm kết hợp với 2 quai áo ôm trọn toàn thân trên dưới. Lồng giữa thân áo là 13 thanh xương thép bản 4mm. Bo viền co dãn trên dưới, riêng phần quai áo sẽ không bo giúp đem lại sự thoải mái nhất cho người mặc. Mắc cài bằng thép mạ inox chống gỉ khi vệ sinh sản phẩm  

Tác dụng của gen nịt bụng Latex Slim 200:

Áo tập trung giảm mỡ toàn thân, có thể giảm đến 5-7 cm sau một tháng sử dụng đúng lộ trình. Tạo đường cong eo và lưng ngay lập tức khi sử dụng áo, hoàn toàn không hằn vết, phù hợp mặc trong bộ trang phục bó sát. Thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Thiết kế 13 xương ép sâu vào vùng eo, và phần mỡ lưng, giúp giảm mỡ toàn thân cấp tốc

Gen nịt bụng Latex Slim 200 phù hợp với đối tượng nào?

Sản phẩm phù hợp với chị em nhiều mỡ bụng, mỡ lưng, người bận rộn ít vận động, hoặc muốn giảm eo cấp tốc do thiết kế 13 xương thép siết eo triệt để  và 2 quai áo ôm sát vào vùng mỡ lưng . 

 

>>>Xem thêm: Sản phẩm Latex Slim 200

 

Gen nịt bụng Latex Vedette

Gen nịt bụng Latex Vedette 103

Nguồn gốc:

Gen nịt bụng Vedette 103 là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ hãng thời trang định hình nổi tiếng Vedette, sản xuất tại xưởng ở Colombia. Được VietCorset nhập khẩu và phân phối chính hãng thông qua phân phối chính thức của Vedette tại Việt Nam

Thiết kế của gen định hình Latex Vedette 103:

Áo có cấu tạo dài 30 cm, ôm từ chân ngực đến qua bụng dưới, làm 100% từ cao su tự nhiên, tính đàn hồi cao, không bai dão trong thời gian dài sử dụng. Lồng trong áo là 4 xương thép xoắn cá bản 4mm. Mắc cài làm từ thép mạ inox chống gỉ. Phía trước áo gồm 2 nấc cài nối với thân áo bằng những đường may chỉ, không có miếng cài đi kèm.

 

gen nịt bụng Latex Vedette 103

 

Tác dụng của gen nịt bụng Latex Vedette 103:

Tối ưu cho việc giảm mỡ bụng nhờ thiết kế với móc cài phía trước. Vedette là sự kết hợp hoàn hảo giữ việc giảm eo và tôn dáng trông bộ bồ bó sát. Tạo dáng thon chỉ sau vài phút mặc áo, chất liệu mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Gen nịt bụng Latex Vedette 103 phù hợp với đối tượng nào?

Sản phẩm phù hợp với mẹ sau sinh bị sổ bụng, những chị em có nhiều mỡ bụng hoặc những người bận rộn ít vận động. Áo được thiết kế với số lượng xương thép vừa phải nên người sử dụng sẽ cảm thấy rất dễ chịu khi sử dụng, phù hợp với những người bắt đầu làm quen với phương pháp giảm eo định hình bằng gen nịt bụng. Với sự co dãn hiệu quả, thiết kế hợp thời trang nên chị em có thể áp dụng vào trong việc luyện tập thể dục thể thao để đẩy nhanh hiệu quả đốt mỡ.

 

>>>Xem thêm: Sản phẩm Latex Vedette 103

 

Gen nịt bụng Latex Vedette 100 ( dạng Latex Gile )

Nguồn gốc:

Gen nịt bụng Latex Vedette 100 là dòng sản phẩm gen định hình của Mỹ được sản xuất tại Colombia. Là một trong những sản phẩm hàng đầu về chất lượng của VietCorset cùng với dòng AnnChery, Slim,..

Thiết kế của Gen nịt bụng Latex Vedette 100:

Làm từ 100% cao tự nhiên, không bai dão, co dãn 4 chiều, đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng. Áo có thiết kế 2 dây quai lên vai có thể điều chỉnh tùy ý, phía sau ôm khít phần lưng. Thân áo dài 30cm ôm từ chân ngực đến qua bụng dưới,  gồm 4 xương thép bản 4mm. Mắc cài làm bằng thép mạ inox chống hoen gỉ khi vệ sinh sản phẩm. Phía trước áo gồm 2 nấc cài may nối với thân , không có miếng cài đi kèm với áo.

Gen nịt bụng Latex Vedette 100 khác với những dòng khác là có dang gile thêm 2 quai theo áo. Giúp tác động mạnh mẽ vào phần mỡ lưng và nách cứng đầu, tạo sự giảm mỡ thống thất của cơ thể. Những vấn đề lo lắng về mỡ lưng sẽ được giải quyết triệt để.

 

gen nịt bụng vedette

gen nịt bụng Latex Vedette 100

 

Tác dụng của gen nịt bụng Latex Vedette 100:

Tạo đường cong eo và lưng ngay lập tức khi sử dụng áo, giảm phần mỡ lưng hiệu quả. Áo được thiết kế theo tiêu chuẩn thời trang, mặc trong hay ngoài đều được, giúp chị em có thể giảm eo mọi lúc mọi nơi. Thân áo dài, hỗ trợ nâng ngực hiệu quả, phù hợp với mẹ nào hay cho con ti, phòng chống việc ngực chảy xệ.

Gen nịt bụng Latex Vedette 100 phù hợp với đối tượng nào?

Sản phẩm phù hợp với chị em muốn tập trung vào việc giảm mỡ toàn thân trên, lưng và bụng. Các mẹ bỉm sữa, người ít vận động.   

 

>>>Xem thêm: Sản phẩm Latex Vedette 100

 

 Gen nịt bụng Latex AnnChery  

 Gen nịt bụng Latex AnnChery gồm 3 dòng nổi tiếng 2025, 2028 và 2038

Nguồn gốc:

Latex Ann Chery 2025,2028 và 2038 là sản phẩm được VietCorset nhập khẩu và phân phối từ hãng thời trang đình đám nổi tiếng Ann Chery

Thiết kế của gen nịt bụng Latex Ann Chery 2025,2028 và 2038:

Áo bản dài 32cm ôm hết từ chân ngực đến qua bụng dưới. Làm 100% từ cao su tự nhiên tính đàn hồi cao, mặt trong được phủ một lớp cotton thấp hút mồ hôi trong quá trình sử dụng. Áo gồm 4 xương kép xoắn cá bản 7mm. Mắc cài làm từ thép mạ inox chống gỉ. Áo gồm 2 nấc cài đi liền với thân áo, cấu tạo chắc chắn , không có miếng cài thêm đi kèm

Bản 2025 được để thô còn 2038 được phủ vải bóng lên. Riêng với dòng gen nịt bụng Latex AnnChery 2028 có dạng thiết kế gile ,giúp giảm mỡ lưng hiệu quả

Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2028

 

 

Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2025

 

gen nịt bụng latex ann chery 2038

Gen nịt bụng latex ann chery 2038

 

Tác dụng của gen nịt bụng Latex Ann Chery:

Định hình vòng eo, ôm sát tôn lên đường cong cơ thể. Siết chặt những lớp mỡ khiến số đo vòng 2 giảm đi đáng kể, với bản AnnChery 2028 đánh sâu vào phần mỡ lưng. Khắc phục tình trạng đau mỏi lưng, lấy lại vóc dáng cho chị em sau sinh

Đối tượng phù hợp với gen nịt bụng Latex Ann Chery:

Phù hợp với chị em có nhu cầu lấy lại vòng eo con kiến, có thể mặc cùng khi tập thể dục để tăng thêm hiệu quả, không gây khó chịu cho người sử dụng ở mọi tư thế vận động. +Giảm eo tốt cho các mẹ sau sinh bụng có vùng bụng dưới bị sổ, chị em văn phòng ít vận động Giá sản phẩm gen nịt bụng: + Latex AnnChery 2025 là: 1.600.000đ

>>>Xem thêm: Sản phẩm Latex AnnChery 2025

 

Latex AnnChery 2038 là: 1.600.000đ

Latex AnnChery 2028 là: 1.700.000đ

 

>>>Xem thêm: Sản phẩm Latex AnnChery 2028

 

Cơ chế hoạt động của gen nịt bụng Latex

Gen nịt bụng Latex hoạt động trên cơ chế định hình và tích nhiệt. Khi mặc áo thường xuyên, các tế bào mỡ sẽ từ từ được ép lại và giảm dần kích thước. Các thớ cơ trước kia bị mỡ thừa xâm lần cũng dàn dần được kéo lại gần nhau hơn, làm săn chắc cơ bụng. Mỡ lỏng lẻo che phủ nội tạng cũng bị giảm dần kích thước. Khi mặc nịt bụng Latex, nhiệt lượng cơ thể hầu như không được thoát ra ngoài và tập trung chủ yếu ở vùng áo tiếp xúc, đẩy nhanh quá trình đốt mỡ thụ động. Sản phẩm trực tiếp tác động lên quá trình giảm mỡ chứ không chỉ làm cơ thể mất nước tạm thời. Nên khi ngừng mặc áo và giữ chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ thì hiệu quả giảm eo không bị mất đi. Nhưng Vietcorset vẫn khuyến khích khách hàng tiếp tục duy trì thói quen mặc áo Latex. Áo sẽ giữ cho khẩu phần ăn chúng ta luôn luôn ổn định và không bị nạp thừa năng lượng.

Cách sử dụng dòng gen nịt bụng Latex của VietCorset

Để có hiệu quả tốt nhất, chị em nên sử dụng đều đặn gen giảm eo Latex mỗi ngày từ 6-8 tiếng, chia làm hai lần. Không được sử dụng sau khi ăn đến khoảng một giờ. Đề hệ thống tiêu hóa của cơ thể hoạt động được một cách tốt nhất. +Kiên trì đeo gen giảm mỡ Latex trong 1-2 tháng là chị em đã có thể nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Một số lưu ý khi chọn gen nịt bụng Latex

Gen nịt bụng được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng nhưng các mẹ mới sinh thì cần đặc biệt phải lưu ý:

Các mẹ sinh mổ: Sau quá trình sinh mổ, vết thương vẫn còn rất đau. Nên việc sử dụng nịt bụng trong thời điểm này là không hợp lý. Các mẹ nếu đeo nịt vào khoảng thời gian này. Sẽ gây cản trở tuần hoàn máu khiến vết mổ mau lành. Thời điểm thích hợp để nịt bụng là khoảng 1-2 tháng sau sinh.  Đối với mẹ sinh thường: Sau khi sinh cơ thể mẹ cần một thời gian để sản dịch được loại bỏ hết ra bên ngoài. Nếu đeo gen định hình sớm thì có thể khiến sản dịch ứ lại và dạ con khó co. Có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người mẹ. Thời gian để sản dịch có thể ra hết là khoảng 20 ngày. Nhưng để có thể sử dụng gen quấn bụng mà đem lại hiệu quả tốt nhất . Thì chị em nên dùng sau khoảng 1 tháng sau ngày sinh.

Lưu ý về sản phẩm gen nịt bụng Latex

Sản phẩm gen nịt bụng phù hợp với quá trình tập luyện thể thao, gym. Để có vòng 2 săn chắc thì chị em nên lựa chọn Latex Slim 100, AnnChery và Vedette. Những loại sản phẩm này đem lại sự thoải mái cho người sử dụng trong bất kể động tác vận động nào. Còn các mẹ bỉm sữa bị sổ bụng sau sinh, chị em ngồi văn phòng ít vận động. Thì nên lựa chọn dòng sản phẩm Latex Slim 102,200, Vedette 100 và Ann Chery 2028. Những dòng sản phẩm này giúp chị em giảm mỡ hiệu quả . Mà không phải hoạt đọng quá nhiều. Đặc biệt là chị em có mong muốn giảm mỡ lưng khó chịu.

Mua gen nịt bụng chính hãng uy tín ở đâu?

Ở Việt Nam, VietCorset tự tin là đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm gen nịt bụng chính hãng tốt nhất hiện nay. Với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO9001-2015. Đạt chứng nhận nguyên liệu trong ngành dệt may công bố hợp quy theo Quy Chuẩn Việt NAm 01:2017/BCT. Chúng mình muốn hướng tới những sản phẩm tốt nhất cho người Việt sử dụng nhưng cũng đảm bảo được sức khỏe.  Địa chỉ cửa hàng: Địa chỉ HN: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội Địa chỉ HCM: 260A Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh Hoặc nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 090 884 6368

 

Gen nịt bụng giảm eo VietCorset

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE