CÁCH SỬ DỤNG GEN NỊT BỤNG LATEX ĐÚNG CÁCH

 

 

Tùy từng đối tượng khác nhau, tình trạng mỡ bụng khác nhau mà có cách sử dụng gen nịt bụng latex khác nhau. Trong bài này, Vietcorset sẽ chỉ cho các bạn các điểm cần chú ý khi sử dụng gen nịt bụng latex sao cho đúng cách

 

Để giảm thiểu những tác động xấu của nịt bụng. Chị em phụ nữ cần suy nghĩ kĩ trước khi mua về. Đối với phụ nữ bình thường thì mỗi ngày có thể sử dụng gen nịt bụng từ 4 – 6h/ngày. Sử dụng kiên trì từ 4 – 6 tháng.

 

Phụ nữ có thai không được sử dụng.

 

Với chị em mới sinh sử dụng gen nịt bụng latex, thời gian sử dụng nịt phải sau 1 tháng, người sinh mổ là 2 tháng là thời điểm tốt nhất để sử dụng, không nên dùng gen nịt bụng latex sớm quá. Thời gian nịt bụng/ ngày như sau:

Sau sinh 1 tháng: nịt bụng 1 giờ/ ngày

Sau sinh 3 tháng: nịt bụng 2 giờ/ ngày

Sau sinh 6 tháng: nịt bụng từ 4h – 6h/ ngày

 

Xem giá:  Gen nịt bụng latex slim 101

 

Không thắt đai liên tục

 

 Chỉ đeo với mức dễ chịu, khoảng vài giờ, tháo đai trước khi đi ngủ. Nếu phát hiện những biểu hiện lạ cần  phải biết xử lý và khắc phục những biểu hiện lạ ngay lập tức.

Tuy nhiên, bạn cần nhớ, cùng với các phương pháp như massage bụng, chườm muối, massage bụng. Với kem tan mỡ, quấn nóng, đốt, hút mỡ, gen bụng,...  Thì điều quan trọng là bạn cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh. Như vậy bạn sẽ trả lời được câu hỏi gen nịt bụng latex có hiệu quả không.

 

>>Xem thêm: Nên dùng latex mấy xương
 
>>>Xem thêm: Mua gen nịt bụng sau sinh ở đâu uy tín?

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE