GEN NỊT BỤNG LATEX VEDETTE 103

Gen nịt bụng Latex Vedette 103 thiết kế tối giản hơn dòng trước khi loại bỏ phần quai áo ôm 2 vai, phục vụ nhu cầu cho chị em muốn giảm béo bụng nhưng lại không có mỡ lưng.

 

Cấu tạo của Gen nịt bụng Latex Vedette 103

 

Tổng hợp từ nguyên liệu chính là Latex ( Cao su non thiên nhiên ) , vì sự dẫn nhiệt kém của cao su non nên nhiệt sẽ được tích nhiều vào vùng bụng. Xương thép xoắn cá 4 thanh bản 4mm giúp giảm mỡ, định hình hình vòng eo, chống cuộn gập khi ngồi và tập thể thao. Thân áo phía trước dài 30cm giúp nâng ngực, chống chảy xệ, đồng thời khoe mông cong hiệu quả Bề mặt áo được phủ lớp Cotton cao cấp mềm mại thấm hút mồ hôi rất tốt.

 

 

 

Cơ chế hoạt động của Gen nịt bụng Latex Vedette 103:

 

Gen nịt bụng Latex Vedette 103 giảm eo nhờ sự định hình và sinh nhiệt đốt mỡ. Khả năng định hình giúp ép từ các tế bào mỡ lại, giảm dần diện tích, sau đó nhiệt lượng sinh ra khi mặc áo sẽ đánh tan phần mỡ được nén lại đó. Nhờ hoạt động liên tục như vậy, phần mỡ thừa trong các thớ cơ được loại bỏ, đem lại sự săn chắc cho vùng bụng. Thân áo dài nên nâng đỡ được vùng ngực, chống khả năng chảy xệ hay gặp đối với các mẹ sau sinh, hỗ trợ các mẹ khi cho bé ti. Nhờ tác động của Gen nịt bụng Latex Vedette 103 trực tiếp lên quá trình giảm mỡ nên khi ngừng mặc áo và ăn chế độ sinh hoạt điều độ, hiệu quả giảm eo sẽ không bị mất đi. Nhưng Việt Corset vẫn mong chị em duy trì thói quen mặc sản phẩm gen nịt bụng Latex vì nó sẽ khiến giữ cho khẩu phần ăn luôn luôn ổn định và khó để tăng cân như trước nữa.

 

Gen nịt bụng Latex Vedette 103

 

 

Đối tượng phù hợp với Gen nịt bụng Latex Vedette 103:

 

Chị em có phần mỡ bụng nhiều nhưng không có mỡ lưng Mẹ sổ bụng sau sinh, nhân viên văn phòng ít vận động Người có chấn thương gây tách cơ thành bụng, khi mặc Gen nịt bụng Latex Vedette 103 sẽ cảm thấy dễ chịu nhờ thiết kế số xương thép vừa phải. Tăng gấp đôi hiệu quả giảm eo khi tập luyện cùng áo. sản phẩm với 2 màu thiết kế thời thượng nên chị em không phải lo ngại ngùng khi mang vào phòng tập đâu nhé.  

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE