GEN NỊT BỤNG LATEX VEDETTE 100

Với xuất xứ từ thương hiệu thời trang định hình nổi tiếng Vedette, sản phẩm gen nịt bụng Latex Vedette 100 tin tưởng sẽ đem đến cho chị em một chất lượng sử dụng tốt nhất.

 

Cấu tạo của sản phẩm gen nịt bụng Latex Vedette 100

 

Phần phía trước áo dài 30cm ôm trọn từ chân ngực đến qua bụng dưới, có đôi chút ngắn hơn 2cm so với dòng gen nịt bụng Ann Chery, nhưng phù hợp hơn với những người có chiều cao khiêm tốn. Sản phẩm gen nịt bụng Latex Vedette 100 có cấu tạo từ cao su tự nhiên, mang tính đàn hồi cao, không bai dão cùng với đó bên trong, ngoài sản phẩm có phủ một lớp lót cotton và lụa giúp tăng khả năng thấm hút mồ hôi, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Đai nịt bụng latex được thiết kế thêm phần quai có thể điều chỉnh hợp lý, ôm khít phần lưng ,giúp giảm mỡ lưng hiệu quả. Mắc cài gen nịt bụng Latex Vedette 100 làm bằng thép mạ inox chống rỉ hiệu quả, cũng với thiết kế 2 nấc cài, chị em có thể tăng thêm độ siết của áo khi vòng eo được giảm. Lồng bên trong áo là 4 xương thép xoắn cá, bản 4mm. giúp cố định tạo đường eo cong

 

 

 

 

Cơ chế giảm eo đốt mỡ của gen nịt bụng Latex Vedette 100

 

Vẫn hoạt động trên cơ chế định hình và tích nhiệt như các sản phẩm gen nịt bụng Latex khác. Trong lúc mặc gen các tế bào mỡ sẽ được nén lại từ từ và giảm dần kích thước. Mỡ được ép ra ngoài qua tuyến mồ hôi, nhờ phần cotton thấm hút hiệu quả nên chị em không phải lo lắng khoản khó chịu khi mặc áo. Sản phẩm gen nịt bụng Latex Vedette 100 sử dụng tốt vào cả ngày đông lẫn hè, nhờ sự thấm hút mồ hôi và sinh nhiệt hiệu quả mà cơ thể vẫn luôn được giữ ấm trong những thời tiết lạnh, thoáng mát vào ngày trời nóng bức.

 

 

gen nịt bụng Latex Vedette 100

 

 

Đối tượng phù hợp với gen nịt bụng Latex Vedette 100 là:

 

Chị em phụ nữ sau sinh, những người có nhiều mỡ bụng, mỡ lưng, công việc bận rộn ít vận động... Áo có thiết kế số lượng xương thép vừa phải nên rất dễ chịu khi mặc, phù hợp với người mới làm quen phương pháp giảm eo bằng gen nịt bụng Latex Sản phẩm gen nịt bụng Latex Vedette 100 của Việt corset có thể kết hợp tốt khi tập luyện, bất kể thời tiết có như thế nào. Chị em nên mang thường xuyên khi đi tập để tăng nhanh hiệu quả đốt mỡ của áo nhé.    

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE