CHỊ EM ĐÃ CHỌN ĐAI NỊT BỤNG ĐÚNG CÁCH CHƯA?

Tại thị trường gen nịt bụng giảm eo hiện nay có nhiều sản phẩm với chất liệu mẫu mã khác nhau, gây không ít hoang mang cho chị em để có thể lựa chọn một sản phẩm tốt và hiệu quả. Sau đây Việt Corset mình sẽ liệt kê một số trường hợp dùng gen nịt bụng không đúng cách hoặc do không được tư vấn kĩ từ những nguồn hàng không rõ bên ngoài dẫn đến

 

Lựa chọn sản phẩm không phù hợp:

  • Gen nịt bụng bị gập cuộn khi vận động
  • Áo quá dài gây cấn ngực
  • Gen lỏng lẻo không tạo được đường cong eo
  • Gen quá ngắn không ôm được hết bụng trên và dưới
  • Gây cộm khi mặc ở bên trong quần áo
  • Không thấm hút mồ hôi tốt gây bí bách, khó chịu, dễ làm dị ứng da.

Trên đây là một số nguyên nhân khiến chị em không được thoải mái khi dùng gen nịt bụng vì hầu hết đều là các sản phẩm không được bảo hành, và khách hàng không được chăm sóc trong quá trình chọn sản phẩm khiến việc giảm eo không đem lại kết quả như mong đợi.

>>>> Xem thêm : Giảm cân bằng gen nịt bụng corset: Cái giá phải trả để có thân hình đồng hồ cát?

Điều quan trọng nhất trong khi mang gen nịt bụng  là sự thoải mái, vì vậy chất liệu thiết kế phải co giãn định hình được và thấm hút mồ hôi tốt. Gen cần phải mỏng, ôm vừa phải để có thể mặc bên trong như đồ lót để tạo đường cong eo cho người sử dụng. Xung quanh gen phải cần có xương định hình dẻo, chịu lực tốt để không gây cản trở trong vận động mà tránh được sự cuộn gập. Trong các sản phẩm gen nịt bụng chính hãng hiện nay thì Latex là được chị em chú ý nhiều nhất nhờ chất liệu làm từ cao su non, mỏng, mềm mại, êm ái , co dãn tốt giúp chị em cảm thấy tự nhiên khi mặc áo mà lại không đem lại cảm giác khó chịu khi vận động thể dục thể thao. Gen nịt bụng latex có thể mặc bên trong mỗi khi diện những bộ trang phục quyến rũ, ôm sát cơ thể mà vẫn che đi khuyết điểm của vòng 2. Phụ kiện thần thánh này giúp chị em tự tin ra đường hơn với vòng eo thon chỉ sau lần mặc đầu tiên. Bên cạnh đó với khả năng định hình tốt, gen nịt bụng giúp giấu đi lớp mỡ thừa, tạo khuôn eo cong, dáng người thon thả cho người sử dụng. Cùng với sự thiết kế thông minh, gen nịt bụng giúp thu gọn phần bụng trên dưới mà không để lại vết hằn xấu xí dưới lớp áo bó. Chị em có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng tại VietCorset - đơn vị uy tín chuyên cung cấp áo định hình cao cấp cho phái đẹp.

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE