Những loại thực phẩm nhất định cần tránh nếu muốn giảm mỡ bụng

Dinh dưỡng chính là yếu tố quyết định tới 70% sự thành công trong quá trình giảm béo. Vì vậy nên việc lựa chọn thực phẩm phù hợp là việc vô cùng quan trọng. Việt corset sẽ giới thiệu những loại thực phẩm cần tránh trong quá trình giảm cân để các chị em có thể tránh.
 
 

1- Thực phẩm thịt đỏ

 
thực phẩm thịt đỏ
 
thực phẩm thịt đỏ
 
 
Thịt đỏ mất rất nhiều thời gian để tiêu hoá và nếu bạn ăn nhiều, nó sẽ chuyển hoá thành mỡ thừa nếu không xử lý hết trong quá trình tiêu hoá. Và vùng bụng sẽ là nơi đầu tiên mỡ chuyển tới “đóng đô”
Vì vậy để tránh có một vùng bụng to lớn và nhiều mỡ, các bạn nên hạn chọn các loại thịt trắng như thịt gà, thịt cá,
 

2- Thực phẩm có đường:

 
thực phẩm chứa nhiều đường
 
thực phẩm chứa nhiều đường
 
 
Quá nhiều calo có lẽ là lí do chính nhất để loại thực phẩm này được cho vào “black list” với các chị em đang muốn lấy lại vóc dáng. Lượng mỡ thừa tăng không kiểm soát khi bạn dung nạp loại thực phẩm này. Nếu thèm ngọt, các chị em nên thay bằng các loại hoa quả. Đường từ các loại hoa quả tự nhiên luôn tốt cho sức khoẻ.
 

3- Phomát- thực phẩm chính chứa nhiều calo

 
phomat - thực phẩm chứa nhiều calo
 
phomat - thực phẩm chứa nhiều calo
 
Phomat sẽ khiến quá trình giảm cân của các chị em bị phá hoại nhanh chóng bởi hàm lượng calo cao và nhiều chất béo bão hoà. Hãy hạn chế tối đa nếu không muốn có một vòng 2 phình mỡ nhé.
 
 

4- Đồ uống có cồn.

 
đồ uống có cồn
 
đồ uống có cồn
 
Những loại đồ uống như bia chứa nhiều calo sẽ thực sự khiến các chị em có “bụng bia” như các anh. Và cồn trong rượu bia sẽ làm giảm quá trình biến đổi thức ăn thành năng lượng. Những chất dinh dưỡng từ thực phẩm khi không được biến đổi thành năng lượng hoạt động thì sẽ chuyển thành mỡ thừa đóng quanh bụng.
 
Do vậy, thay đồ uống có cồn bằng các loại sinh tố, nước ép hay nước lọc
 
 

5- Thực phẩm chiên rán.

 
thực phẩm chiên rán
 
thực phẩm chiên rán
 
 
Đồ chiên rán nhiều dầu mỡ từ lâu đã không tốt cho sức khoẻ bởi hàm lượng calo cao cũng như chất béo không tốt. Các chị em có thể thay thế bằng các loại dầu tốt cho sức khoẻ như dầu dừa, dầu oliu.
 
Để có được vóc dáng thon gọn, các chị em phải thật sự nghiêm ngặt trong chế độ ăn để tránh dung nạp calo thừa vào cơ thể.  Thì việc đeo latex cũng giúp định hình vòng eo cũng như đốt mỡ thụ động
 
 
 

 

>>>Xem thêm: Những kiểu ăn kiêng sai lầm dễ mắc  phải

 

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE