Vì sao cần chọn Latex Slim 200 cho việc giảm mỡ lưng?

Latex Slim 200 thiết kế theo dạng áo gile, giúp ôm trọn toàn thân. Công dụng giảm mỡ bụng là không thể bàn cãi, nhưng liệu nó hỗ trợ giảm mỡ lưng hiệu quả không? Đây vẫn còn là thắc mắc của nhiều người!

Không chỉ mỡ bụng mà vấn đề mỡ lưng cũng là mối bận tâm khá nhiều từ cánh chị em. Ngoài ảnh hưởng bởi sự tăng cân quá mức thì mặc áo ngực sai cách là một phần gây ra tác hại xấu này . Tạo lên những ngấn mỡ lưng xấu xí khi diện áo bó hay hở lưng. Tuy nhiên vị trí mỡ lưng này lại cực kì khó giảm nếu không biết cách. Tập luyện? Ăn kiêng? Hiện tại không còn là phương pháp đạt hiệu quả nhiều ở vùng lưng. Thế nên sản phẩm đặc thù như Latex Slim 200 được chị em săn đón. Về hiệu quả như thế nào thì chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset nhé!

 

Latex Slim 200 giảm mỡ lưng trên cơ chế nào?

 

Xem thông tin sản phẩm Latex Slim 200

 

Nói thì có vẻ nguy hiểm nhưng ở vị trí nào thì latex slim 200 đều hoạt động trên cơ chế định hình và tích nhiệt. Tạo form dáng và đốt mỡ một cách thụ động. Mỡ bụng giảm như thế nào thì mỡ lưng giảm như thế đó, hoàn toàn tự nhiên. Chỉ có khác biệt là phần bụng có thể kết hợp với các phương pháp khác để tối ưu giảm mỡ. Nhưng phần lưng thì gần như phải bị động hoàn toàn. Thế nên chị em cần lựa điều chỉnh thời gian sử dụng cho hợp lý. Giúp tận dụng khả năng của sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Vị trí áo ôm cũng rất rộng, giải quyết gần như hoàn toàn vùng lưng bị mỡ thừa.

Ngoài ra cũng cần lưu ý để tránh hiện tượng mỡ lưng xuất hiện trở lại thì chị em cần điều chỉnh lại chế độ ăn cho hợp lý. Không mặc áo lót quá chật, mà nên lựa sản phẩm vừa vặn khiến mình thoải mái.

Hiệu quả giảm mỡ nhanh hay chậm phụ thuộc vào thời gian sử dụng trong ngày. Trung bình mỗi ngày chị em nên dành ra 6 -8h để sử dụng áo nhé!

 

Sản phẩm giảm mỡ lưng tương tự

 

Bra Shaper

 

 

Xem thông tin sản phẩm: Bra Shaper

 

Thiết kế từ vải Rayon co dãn cùng bản lưng to. Bra Shaper không chỉ nằm ở công dụng nâng ngực tạo khe mà còn giúp định hình mỡ lưng và nách hiệu quả. Hai xương nhựa sau áo tối ưu việc làm gọn mỡ hơn. Duy trì ngày dài sử dụng cũng đều vô cùng thoải mái.

Điểm hạn chế duy nhất chính là hiệu quả không nhanh bằng so với Latex Slim. Khả năng định hình cùng đốt mỡ vô cùng tuyệt vời.

 

Body Slim

 

 

Xem thông tin sản phẩm: Body Slim

 

Thiết kế tương tự như latex dáng gile, tuy nhiên sản phẩm được cấu tạo từ vải blend cao cấp. Ưu tiên cho việc định hình và thoải mái khi vận động. Đây thuộc top đầu ưa thích của các nàng thích diện áo dài.

 

>>>Xem thêm: Cách chọn size chuẩn cho dòng Latex Slim

 

 

>>>Xem thêm: Nên mua body slim hay là đai nịt bụng latex

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE