Body Slim hay là đai nịt bụng latex

body slim hay là đai nịt bụng latex

 

Lựa chọn Body slim hay là đai nịt bụng latex? Đâu mới là sản phẩm nên lựa chọn trong khả năng định hình vóc dáng của cơ thể?

 

Hiện tại có rất nhiều chị em thắc mắc về dòng sản phẩm mới của Việt Corset. Xoay quanh công dụng, độ hiệu quả, cùng với chất liệu của mẫu body slim. Và đặt ra nhiều sự so sánh giữa hai mẫu sản phẩm này. Không biết nên lựa chọn mẫu nào cho phù hợp với nhu cầu của mình. Vì vậy bài viết này mình sẽ giải đáp cho chị em thắc mắc là nên mua áo định hình body slim hay là đai nịt bụng latex!!!

 

So sánh về cấu tạo để biết chọn body slim hay là đai nịt bụng latex

 

Body slim

 

Sản phẩm Body Slim : Nhấp vào link

 

Cấu tạo từ vải blend siêu thoáng. Kết hợp bởi sợi Rayon và polyamide. Về chi tiết cấu tạo chị em có thể tham khảo qua đây.

Nói sơ qua thì vải rayon chính là phần để hình thành nên độ bền và sự thoáng mát của áo. Nó được tích hợp bởi nguyên liệu thiên nhiên, sợi xơ cellulosse chắc chắn. Còn polyamide là dạng sợi có độ co dãn cao, khó bai dão, dễ ổn định lại sau một thời gian dài bị tác động. Loại vải này mang độ đàn hồi không kém gì cao su non thế nên độ định hình luôn là vấn đề yên tâm nhất.

Hai dạng sợi đan vào nhau tạo nên một sản phẩm toàn diện về độ bền lẫn hiệu quả. Cực kì thoáng mát trong thời thiết hè khó chịu nhờ khả năng thấm hút hồ hôi và bay hơi nhanh.

Lớp ngoài áo được phủ lưới cotton 4 chiều để làm đẹp cũng như tăng một phần định hình của body slim.

 

Latex Slim

 

Xem sản phẩm Latex : Nhấp vào link

 

Tập trung chủ yếu là cao su non thiên nhiên giúp tích nhiệt để đốt cháy mỡ thừa. Các xương thép kết hợp chung tạo form dáng cho vòng eo. Hiệu quả định hình nhanh chóng và hiệu quả đối với bất kì tình trạng mỡ bụng nào! Tuỳ theo nhu cầu mà có thể chia ra dòng 4 xương hay 13 xương phù hợp với từng đối tượng.

Dòng 4 xương chuyên dụng cho người vận động nhiều. Công việc phải luân chuyển hay tập luyện yoga hay gym. Độ hiệu quả tăng lên nhiều lần so với khi sử dụng thông thường.

Dòng 13 xương thì có khả năng định hình cao nên sẽ dành cho chị em ít vận động. Ngồi làm việc văn phòng hoặc mẹ sau sinh. Siết eo hơn để phần cao su non tác động sâu hơn vào lớp mỡ dưới da.

Ngoài ra còn mẫu dáng gile ngoài khả năng giảm mỡ bụng sâu mà còn giúp định hình thêm phần ngấn mỡ lưng nữa. Giúp tối ưu thân trên đẹp hoàn hảo.

 

>>>Xem thêm: Tổng hợp các dòng đai nịt bụng hiện tại của Việt Corset

 

Công dụng của cái nào tốt hơn? Body slim hay là đai nịt bụng latex?

 

Body Slim

 

Công dụng của sản phẩm này tập trung vào tính định hình tức thời. Tác động ở nhiều vị trí trên cơ thể. Như là gen bụng, giảm mỡ lưng, nâng mông đầy đặn. Đặc biệt cực kì mỏng, chắc và không hề lộ dưới trang phục bó sát nào. Chị em nếu có gặp nhiều vấn đề mỡ thừa trên cơ thể thì đây có thể coi là một sản phẩm khá toàn diện.

Tuy nhiên về độ hiệu quả thì với sản phẩm này sẽ mất nhiều thời gian hơn. Mọi người có thể cân nhắc hơn trong khi chọn lựa nhé!!

 

Latex Slim

 

 
Xem sản phẩm Latex : Nhấp vào link
 

Vì cơ chế là sinh nhiệt đốt mỡ và định hình nên mỡ thừa sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng. Tốn một thời gian ngắn để đạt tới độ hiệu quả mong muốn. Chưa kể với dòng latex thì chị em có thể giảm đến khi nào đạt vòng eo ưng ý thì thôi. Với mẹ sau sinh thì đây gần như là một món đồ không thể thiếu trong công cuộc kiếm lại thân hình thon gọn.

 

Nên chọn lựa sản phẩm nào?

 

Với nhu cầu định hình tức thời, mỏng nhẹ không lộ, và kết hợp với các loại áo dài thì chị em nên chọn mẫu body slim. Khi vòng 1,2,3 đều được làm đẹp hiệu quả. Còn muốn tập trung giảm mỡ nhanh ở bụng và lưng thì ưu tiên chọn dòng latex slim chị em nhé! Mẫu sản phẩm này cũng khó lộ dưới các trang phục đơn giản hàng ngày.

 

>>>Xem thêm: Làm đẹp vòng 3 với quần nâng mông Butt Lifter

 

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng được chị em phụ nữ sau sinh ưa thích

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE