Xem ngay cách bà mẹ hai con tạo ra kì tích giảm cân lấy lại vòng eo thon gọn

 

Sau hai lần sinh đẻ, chị Thuỳ Minh (25-Hà Nội) ám ảnh bởi vòng eo quá khổ và ngấn mỡ thừa. Chị thử rất nhiều cách để giảm cân như bớt khẩu phần ăn hay tập thể dục nhiều hơn. Chị cũng cắt giảm hoàn toàn lượng đường bột trong thức ăn. Kết quả là chỉ sau 3 ngày thực hiện chế độ ăn mới chị bị hoa mắt chóng mặt và ngất xỉu do tụt đường huyết. 

Sau một thời gian dài không đạt được kết quả mong muốn, chị Minh quyết định tìm hiểu thật kĩ và được biết rằng ăn uống chiếm đến 70% kết quả của quá trình giảm cân. Chị chọn phương pháp ăn Eat-clean để bắt đầu hành trình.

 

>>> xem thêm những loại thực phẩm duy trì sắc đẹp

 

Trong quá trình giảm béo, do quá bận rộn với em bé nên chị Minh chưa có thời gian tập luyện nhiều. Chị có sử dụng thêm latex của Việt corset để hỗ trợ giảm cân và thu gọn vòng bụng sau sinh.

Chị cho biết, việc đeo gen nịt bụng của Việt corset đã giúp chị rất nhiều trong quá trình lấy lại vóc dáng. Sử dụng loại nịt bụng cao su non không khiến da chị bị kích ứng, ngược lại còn tạo ra sự thoải mái khi sử dụng cho chị. Việt corset vẫn đang có chương trình giảm giá áp dụng đến hết tháng này dành cho khách hàng 

 

>>> xem thêm Đai gen nịt bụng Latex giảm mỡ chuẩn, những điều cần biết

 

 

 

>>> xem ngay gen nịt bụng chị Minh đang mặc của việt corset

 

>>> Cách chọn size chuẩn cho dòng nịt bụng latex slim

 

Kết quả thật tuyệt vời, số đo giảm từ 67 kg xuống còn 47kg, vòng eo từ 79cm xuống còn 63cm chỉ sau 2 tháng kiên trì. Và hơn nữa vòng bụng của chị trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Đường thắt eo cũng trở nên rõ ràng hơn nhờ quá trình sử dụng latex.
 
 

 

 

 

Chị Minh chia sẻ thêm để đạt được hiểu quả giảm vòng eo nhanh chóng chị kết hợp tập một số bài tập có sử dụng latex. Tuy nhiên chị có lời khuyên là không nên sử dụng latex có quá nhiều xương. 

Loại latex này bó sát vào người khó vận động, xương thép nhiều có thể chọc vào ngực trong quá trình sử dụng. Sau khi sử dụng các loại latex khác nhau và trôi nổi trên thị trường, chị quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình là latex slim 101 với 4 xương thép.

Video chị Minh chia sẻ cho Việt corset để thấy được sự thoải mái của chị trong khi sửa dụng sp:

 

 

 

 

 

Nhìn kết quả đạt được của chị Minh, hẳn là bạn cũng đã rất nóng lòng muốn thử phương pháp ăn Eat-clean phải không nào? những lưu ý trong ăn uống để giảm vòng hai luôn là điều cần thiết Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay thôi. Đừng quên sắm thêm 1 chiếc latex để hỗ trợ hiệu quả và định hình lại vóc dáng thần sầu nhé. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì có thể thử dòng latex mà chị Minh đã thử của Việt corset để đạt được kết quả tốt nhấ

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE