Thực phẩm duy trì sắc đẹp

thực phẩm duy trì sắc đẹp

 

Những loại thực phẩm duy trì sắc đẹp dưới đây của Việt Corset sẽ giúp chị em nuôi dưỡng làn da mịn màng và tươi trẻ. Từ đó bảo vệ và giữ gìn vẻ thanh xuân.

Thực phẩm duy trì sắc đẹp: Sữa chua

 

Thực phẩm duy trì sắc đẹp: Sữa chua

Thực phẩm duy trì sắc đẹp: Sữa chua

 

Sữa chua cung cấp lượng canxi cần thiết cho cơ thể chúng ta. Không những thế trong sữa chua còn mang làm lượng vi khuẩn có lợi cao. Nên sẽ rất tốt cho hệ thông tiêu hoá, giúp ngăn ngừa một số bệnh ung thư. Đặc biệt sử dụng sữa chua mỗi ngày còn làm phục hồi vẻ trắng sáng tự nhiên cho làn da. Bạn có thể sử dụng sữa chua để massage nhẹ nhàng ở trên bề mặt da.

 

Bông cải xanh

 

 

Bông cải xanh có chứa nhiều chất chống lão hoá như vitamin C,E. Beta - caro - tene, chất xơ để làm giảm nguy cơ ung thư, đặc biệt là căn bệnh ung thư đại tràng. Trong bông cải xanh còn rất giàu chất sắt và axit folic chống lại bệnh thiếu máu.

 

Thực phẩm duy trì sắc đẹp: Rượu vang đỏ

 

Thực phẩm duy trì sắc đẹp: Rượu vang đỏ

Thực phẩm duy trì sắc đẹp: Rượu vang đỏ

 

Trong rượu vang đỏ có chứa chất flavonoid là một loại chất chống oxy hoá giúp kích hoạt enzym . Ngăn ngừa quá trình lão hoá của cơ thể, giúp kéo dài tuổi thanh xuân, sắc đẹp. Và cả sự tự tin của chính bản thân mình.

 

Yến mạch

 

 

Bột yến mạch chính là một nguồn cung cấp năng lượng tuyệt vời để đảm bảo các hoạt động thể chất đạt hiệu quả. Yến mạch cũng là loại thực phẩm giàu chất xơ. Nên nó không chỉ thúc đẩy quá trình tiêu hoá, bài trừ đi độc tố. Mà còn khiến da trở nên trơn mịn và sáng bóng hơn.

 

Hành tây

 

 

Thành phần selenium có nhiều ở trong hành tây rất tốt cho làn da, móng, tóc. Chất quexetin ở trong loại củ này có khả năng chống oxy hoá rất mạnh. Kết hợp cùng selenium sẽ khử đi các gốc tự do. Nguyên nhân gây ra nếp nhăn cho cơ thể.

 

Cá biển

 

 

Các loại cá biển có chứa rất nhiều omega 3, protein cùng khoáng chất. Rất tốt cho sức khoẻ cùng vẻ đẹp của con người. Hơn thế omega 3 từ lâu đã được coi là thần dược giúp hạn chế đi căn bệnh lão hoá da. Khiến da trở nên mịn màng hơn, kéo dài thanh xuân. Đồng thời hỗ trợ ngăn chặn căn bệnh ung thứ vú.

 

>>>Xem thêm: Các tips chọn đồ cho dáng người quả lê

>>>Xem thêm: Kẻ thù của phái đẹp trong công cuộc giảm cân

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE