Nhất định phải biết những thực phẩm này nếu như bạn muốn giảm cân

Việc ăn uống chiếm 70% quyết định sự thành bại trong quá trình giảm cân của bạn, vậy làm thế nào để chọn những loại thực phẩm phù hợp với bạn? cùng nghe thử lời khuyên từ những sao việt nổi tiếng sau bạn nhé. Việt Corset sẽ tổng hợp giúp chị em qua bài viết dưới đây!

 

1- Jun vũ - Khoai lang

 

 

Cô nàng có thân hình thanh mảnh này có một chế độ ăn vô cùng lành mạnh để giữ dáng. tiết lộ món ăn yêu thích của Jun vũ là Khoai lang. Là loại thực phẩm chứa tinh bột tốt, không những vậy, khoai lang còn chứa nhiều chất xơ và có hàm lượng chất chống oxi hoá cao. 

 

>>> xem ngay latex cho vòng hai thon gọn.

 

2- Kỳ Duyên- dưa chuột

 

 

Nàng hậu cực kì yêu thích món dưa chuột. Tuy chỉ cung cấp 13 calo nhưng lại mang lại rất nhiều chất chống oxi hoá và muối khoáng giảm cholesterol máu. Dưa chuột có thể làm rất nhiều món như salad, nước ép.

 

3 Bảo thanh- chocolate

 

 

Diễn viên “về nhà đi con” cho biết cô rất thích ăn chocolate mỗi ngày. Món ăn yêu thích này sẽ giúp cô giảm bớt căng thẳng sau mỗi ngày làm việc và giảm nếp nhăn. Món ăn này cũng giúp các chị em phụ nữ giảm béo nhanh chóng.

 

>>> latex slim 102- Sản phẩm được Bảo thanh tin dùng

 

4 tăng thanh hà- quả bơ

 

 

Quả bơ là món mà những người đang muốn giảm béo né tránh vì trong nó chứa chất béo. Tuy nhiên với Tăng Thanh Hà thì đây lại là loại quả yêu thích của cô bởi vốn trong nó chưa những chất béo tốt.Việc chứa nhiều protein và chất sơ sẽ ngăn ngừa cơn đói đến nhanh. Giúp bạn no lâu hơn.

 

5 thanh hằng- táo

 

 

Không khó để nhận ra táo là món ăn xếp đầu bảng trong thực đơn giảm béo của các ngôi sao. Thanh Hằng cũng không ngoại lệ. Việc ăn 1 quả táo mỗi ngày đã giúp cô có một thân hình cân đối, không chút mỡ thừa và đặc biệt đem lại 1 vòng eo thon gọn

 

6 hồ ngọc hà-cà chua

 

 

Không ngoa khi nói cà chua là loại thực phẩm hàng đầu giúp các ngôi sao giữ gìn vóc dáng. Loại quả tuyệt vời này chưa một lượng lớn vitamin, chất xơ và khoáng chất sẽ giúp Hồ Ngọc Hà giữ được vóc dáng hàng đầu của một nữ hoàng giải trí.

 

>>>Xem thêm: Những hạn chế khi sử dụng quần nâng mông giá rẻ!!

 

>>>Xem thêm: Những biện pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE