Hạn chế khi sử dụng quần nâng mông giá rẻ

Quần nâng mông giá rẻ hại

 

Quần nâng mông giá rẻ luôn là sản phẩm được săn đón nhờ có giá thành ổn và hiệu quả. Nhưng nó có những điểm hạn chế nào? Lý do tại sao sản phẩm này lại có giá rẻ?

 

Bất kì sản phẩm nào khi mua hàng. Người tiêu dùng đều muốn nó phải có giá thật tốt, hiệu quả cao và có hậu mãi đảm bảo. Tuy nhiên nhiều người không phân biệt được giá thành tốt của sản phẩm so với giá rẻ. Giá tốt là khẳng định được sự hợp lý trong giá thành sản phẩm so với chất lượng của nó. Thế nhưng giá rẻ không hẳn là vậy, sử dụng chất liệu kém hơn, cắt bớt đi những sự hỗ trợ cần thiết. Là để có thể hạ giá thành của sản phẩm đó xuống. Điều này có thể giúp người dùng dễ tiếp cận hơn nhưng nó lại gây ra thiếu xót trong hiệu quả và độ thoải mái. Bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ chỉ ra cho chị em biết về những hạn chế của quần nâng mông giá rẻ!

 

Yếu tố cao cấp trong sản phẩm quần nâng mông là để làm gì?

 

Lý do giải thích cho điều này rất đơn giản đó bởi là vì: đảm bảo độ bền cho sản phẩm, thoải mái khi sử dụng, hiệu quả, an toàn với làn da và không lộ dưới trang phục bó sát. Những điểm tối ưu này là giúp cho người sử dụng cảm thấy thuận tiện nhất trong việc nâng mông của mình. Có thể thoải mái sử dụng trong cả ngày dài. Dễ dàng tập trung hơn vào công việc của mình cũng các hoạt động.

 

 

Điểm hạn chế của quần nâng mông giá rẻ

Chất liệu

 

Giá rẻ nên chất liệu cấu thành nên sản phẩm cũng không thể tốt được. Độ mịn, mềm mại sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Ngoài vấn đề đó thì sự bí bách trong một thời gian dài sử dụng cũng gây ảnh hưởng không hề nhỏ.

 

Kết cấu sản phẩm

 

Sản phẩm cao cấp sẽ có kết cấu vừa vặn, ôm gọn toàn thân một cách dễ chịu nhất. Đem lại sự tự nhiên nhất có thể mà không có sự gò bó. Tạo vết lằn đỏ, kích ứng như những sản phẩm quần nâng mông giá rẻ ở trên thị trường.

Bởi phần lớn sản phẩm giá rẻ, không được cân nhắc trong vấn đề bó sát bao nhiêu. Nó rất dễ gây sự ức chế về độ siết trong quá trình sử dụng. Chưa kể những mẫu nâng mông hiện giờ đa phần dùng cơ chế độn để đôn vùng mông lên. Làm phần mông trông mất tự nhiên hơn rất nhiều.

 

Độ bền

 

Độ bền cũng là một phần quan trọng trong việc đánh giá chất lượng sản phẩm. Vấn đề bai dão của quần nâng mông gần như là một quy luật tất yếu. Tuy nhiên nếu dùng những nguyên liệu không tốt, quá trình này sẽ diễn ra cực kì nhanh chóng. Và gây ảnh hưởng tới công dụng mà sản phẩm nó mang lại. Để khắc phục được tình trạng này thì phần lớn chị em phải đi mua ngay một mẫu mới. Chi phí cùng công sức gay ra những tốn kém nhất định.

 

Giải pháp nào là tối ưu nhất cho khả năng nâng mông

 

Quần nâng mông butt lifter

Đây là mẫu quần sử dụng dạng vải blend biết thở nên khả năng thông thoáng sẽ cực kì tốt. Đi liền với đó là sự co dãn cao và dễ đạt độ mỏng lý tưởng. Việc chị em sử dụng kết hợp với các bộ váy văn phòng sẽ không hề lộ và trông vô cùng tự nhiên. Bởi gen hoạt động trên cơ chế nâng chứ không sử dụng các lớp lót mềm để độn. Ngoài hỗ trợ nâng mông thì sản phẩm còn gen lại một phần bụng dưới. Hỗ trợ ngăn việc sổ bụng sau sinh.

 

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm quần nâng mông butt lifter

 

Quần nâng mông ann chery 5155

 

 

Đây là dòng sản phẩm nâng mông thuộc ann chery được làm từ sợi dệt polyamide pha elastane. Khả năng đàn hồi tốt hơn cả sao su non nên chị em có thể yên tâm trong khả năng nâng mông lên hiệu quả. Kết cấu tương tự với dòng butt lifter nên có thể gen một phần bắp đùi và mỡ bụng. Độ bền của chất liệu này rất cao nên chị em không sợ ảnh hưởng bai dão của sản phẩm.

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE