Body slim dùng mùa nắng?

Body slim dùng mùa nắng có bị bí không? Khi cấu tạo của dòng sản phẩm này giúp ôm trọn toàn khắp phần ở trên cơ thể?

Với một mẫu sản phẩm định hình toàn thân như là body slim thì việc bí bách là điều không thể tránh khỏi. Nhất là đang ở trong thời tiết nắng nóng của mùa hè nữa. Tuy nhiên thì đây chỉ là đối với những chất liệu thông thường ở trên thị trường. Kết cấu vải sợi đặc biệt của body slim sẽ giúp tối ưu hiệu quả này một cách dễ dàng. Hạn chế những tình trạng nóng bí khi sử dụng sản phẩm. Để tìm hiểu về thêm cấu tạo của dòng sản phẩm này chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset nhé!

 

Cấu tạo và thiết kế của Body Slim

 

Cấu tạo của body slim là không làm từ chất liệu cao su non như là latex. Nó thuộc dạng vải sợi blend và lưới cotton 4 chiều rất mỏng và nhẹ. Tạo được độ mỏng nhất định nhưng cực kì bền. Tuy nhiên thì chị em có thể yên tâm về tính định hình của sản phẩm này.

 

body slim dùng mùa nắng

 

body slim dùng mùa nắng

 

Dạng vải blend hay còn được gọi là dạng vải biết thở tổng hợp từ sợi dệt rayon và polyamide. Nói đơn giản thì rayon là một dạng cotton nhưng nó bền hơn cotton rất là nhiều và được cấu tạo từ cellulosse tái sinh. Sợi vải này đem độ thoáng khí cao hơn so với vải thông thường và có thể tự phân huỷ. Nên từ đây chị em có thể yên tâm với độ an toàn cho làn da của mình. Lớp ngoài cùng làm bằng cotton co dãn 4 chiều nên có tính đàn hồi cao cùng độ thông thoáng tốt. Rất tốt khi tận dụng body slim dùng mùa nắng.

Thiết kế của body slim có móc cài khoá kéo phía trước nên rất tiện lợi trong thao tác mặc và cởi. Phần quai áo có thể điều chỉnh tuỳ theo chiều cao của người mặc áo. Biên độ rất cao nên chị em không phải lo lắng gặp tình trạng áo bị chật hay bị rộng.

 

Vậy body slim dùng mùa nắng có được không?

 

 

Câu trả lời là có!

Áo định hình toàn thân nếu không có sự thiết kế thông thoáng thì không thể sử dụng được. Bởi nó sẽ bao gọn rất nhiều nhiệt tích tụ ở trên cơ thể. Nếu không được thoát ra thì tác hại lớn hơn rất nhiều công dụng mà nó có thể đem lại.

Chất liệu vải đặc biệt như là blend sẽ giúp cho body slim dùng mùa nắng được hiệu quả hơn. Thoát nhiệt và thấm hút mồ hôi ra bên ngoài.

Chị em có phải đang lo lắng về hiệu quả định hình của body slim không? Tuy nhiên với độ co dãn có phần ngang với cao su non. Thế nên việc định hình vóc dáng của sản phẩm này cực kì là dễ dàng. Nó đơn giản đến mức chỉ cần mặc vào là xong.

 

Công dụng mà body slim có thể đem lại

 

Thiết kế định hình toàn thân nên khả năng định hình của body dùng mùa nắng cũng được toàn diện hơn.

 

 

Công dụng thứ nhất là có thể hỗ trợ nâng mông tự nhiên mà công cần phải sử dụng chất liệu độn như những sản phẩm thông thường. Đường cong vòng ba trở nên hoàn toàn tự nhiên và rất thật.

Thứ hai là body slim sẽ giúp gen bụng dưới rất tốt, hỗ trợ cho việc gen bụng xổ sau sinh và mặc áo dài một cách dễ dàng hơn. Bởi có thiết kế toàn thân nên việc ôm gọn mọi vị trí bụng cũng là điều dễ hiểu.

Thứ ba là phía sau áo body có kéo dài ra hai phía sau lưng nên có kèm cả việc định hình lại phần mỡ lưng thừa do áo ngực gây ra nữa.

Sản phẩm có thể dành cho mọi đối tượng, chỉ cần chị em có nhu cầu giảm mỡ là có thể sử dụng được. Nó rất đa dụng và có thể dùng ở nhiều trường hợp khác nhau.

 

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng loại nào tốt giúp giảm eo hiệu quả

 

>>>Xem thêm: Mua gen nịt bụng ở đâu tốt? Uy tín?

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE