MUA GEN NỊT BỤNG Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Mua gen nịt bụng ở đâu tốt nhất? Địa chỉ nào bán nịt bụng uy tín ? Làm sao để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với vòng eo?

Với một thì trường gen nịt bụng đang có rất nhiều đại lý cung cấp. Từ những sản phẩm giá rẻ đến giá cao - từ hàng kém chất lượng đến sản phẩm tốt. Thì việc lựa chọn thôi cũng khiến cho nhiều chị em phải đau đầu. Chọn sản phẩm rẻ thì không yên tâm, còn chọn đồ đắt tiền thì không biết nó có đem chất lượng tương tự không. Hiểu điều đó thế nên bài viết dưới đây mình sẽ chỉ cho em cách chọn một chiếc gen nịt bụng chất lượng và địa chỉ để mua nó.

Cách để chọn mốt chiếc gen nịt bụng chất lượng phù hợp

Sau sinh cần chọn đai nịt bụng nào cho phù hợp?

Xem thêm: Tư vấn gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh

Chất lượng sản phẩm được đánh giả trên tiêu chí nào?

Chất liệu

Một gen nịt bụng có chất liệu tốt thì phải kể đến khả năng co dãn tốt, chắc chắn, bền bỉ và an toàn cho làn da. Có thể kể đến như cao su thiên nhiên co dãn 4 chiều. Lưu ý làn dãn được thì phải co được, chứ không bị bai dão sau một thời gian sử dụng. Xương thép cấu tạo dẻo, cứng cáp, chống hoen gỉ. Đường may nối của gen phải chắc và khít.

Số đo phù hợp

Do mỗi người mang trong mình một vóc dáng khác nhau thế nên để chọn đai nịt bụng vừa vặn là rất cần thiết. Không nên sử dụng đai có kích thước quá nhỏ vì có thể gây khó thở, tức ngực do bị nén quá chặt. Cũng như không sử dụng gen quá rộng, nó sẽ chẳng đem lại được tác dụng giảm eo gì ả.

Thiết kế phải chuẩn

Chọn gen chất lượng đúng số đo thì gen phải ôm gọn vòng eo. Không được hở trên hở dưới như các sản phẩm kém chất lượng. Và phải có kèm lớp cotton thấm hút mồ hôi tốt bên trong giúp đem lại sự thoáng mát cho người sử dụng.

Chọn đúng sản phẩm, đúng đối tượng

Đai nịt bụng có nhiều mẫu mã đơn giản là do gen thiết kế hướng tới sự phù hợp cho người tiêu dùng. Có dòng thì chuyên dành cho mẹ bỉm sữa sau sinh, người hay vận động. Có dòng thì chỉ dành riêng cho người ít vận động, người muốn giảm mỡ lưng. Để lựa chọn đúng đắn thì chị em cần phải xác định trước mục đích sử dụng của mình.

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex slim giúp giảm mỡ lưng như thế nào?

Mua gen nịt bụng ở đâu tốt?

Đã biết cách đánh giá gen nịt bụng chất lượng thì biết đến địa chỉ mua gen nịt bụng uy tín cũng giúp chị em bớt đi kha khá thời gian tìm hiểu và yên tâm hơn. Bởi gen nịt bụng tốt cũng cần phải có một hậu mãi đi kèm, đó là điều không thể thiếu.

Không ngại thì mình có thể giới thiệu cho mọi người thương hiệu gen nịt bụng uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Việt Corset.

Các sản phẩm đai nịt bụng tại Việt Corset đều có nguồn gốc rõ ràng. Giấy tờ chứng nhận sự an toàn. Cùng với những feedback tốt từ người tiêu dùng. Chị em có thể xem ở đây

Địa chỉ của Việt Corset:

Địa chỉ HN: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ HCM: 260A Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

một góc của cửa hàngmột góc của cửa hàng

Chị em có thể đến những địa điểm này để tham khảo qua sản phẩm. Hoặc nhận tư vấn online trực tiếp qua số hotline: 090 884 6368

Chúc chị em sớm có được vòng eo thon ưng ý của mình nhé! :D

>>>Xem thêm: Các dòng gen nịt bụng thông dụng được lưu hành bởi Việt Corset

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng có thực sự tiêu mỡ, giảm eo?

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE