Bra Shaper giúp định hình mỡ lưng và nách?

 

Áo bra nâng ngực có thể giúp định hình mỡ lưng và nách không? Điều gì khiến nó trở thành một sản phẩm có thể thay chiếc áo ngực thông thường?

Thông thường nói đến áo bras định hình, chúng ta chỉ nghĩ đến nâng ngực, làm tròn vòng ngực. Thực chất, bra shaper của VietCorset còn có tác dụng định hình phần mỡ lưng, nách. Nếu dùng bra đẩy ngực thông thường, người có nhiều mỡ lưng dễ dàng thấy mình béo hơn trông thấy. Đặc biệt phần mỡ 2 bên nách dồn và nổi cộm, dễ gây mặc cảm tự ti khi mặc váy áo bó hay áo hở tay. 

Nếu bạn đang phải lo lắng quá nhiều trong việc trong việc chật chội bởi chiếc áo nịt ngực tạo nên những ngấn hằn lên khi mặc áo thì các nàng có 2 sự lựa chọn để loại bỏ nó. Một là đai nịt bụng latex dáng gile, 1 sản phẩm giúp giảm cả mỡ lưng và vùng bụng. Hai là áo bra shaper, sản phẩm chuyên dụng giúp chị em giảm mỡ lưng và đẩy ngực. Sản phẩm này còn khá mới lạ với các tín đồ định hình. Liệu nó có làm hài lòng các chị em? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset nhé!

 

Phiên bản đầu tiên của áo Bra Shaper 

bra shaper lưng nuột nà

 

Với thiết kế ban đầu thì chiếc áo bra chính là dùng để nâng ngực cho chị em. Áo hoạt động cả cơ chế nâng tự nhiên và cơ chế độn. Điều này là hỗ trợ nhu cầu làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ. Khi mà vòng một của họ đôi lúc không được như ý muốn, một là do bẩm sinh, hai là từ tác động sau sinh nở. Sau sinh thì tình trạng ngực chảy xệ diễn ra là chuyện gần như hiển nhiên.

Thế nên việc có thể tạo ngực đầy, có khe sẽ khiến chị em tự tin lên rất là nhiều. Không còn phải ngại ngùng khi giao tiếp với người khác nữa. Nói là đã có chồng có con rồi thì không phải lo lắng về ngoại hình. Nhưng nó là sai, sai rất nhiều luôn! Bởi khi trời phú sinh ra thì con gái đã có quyền làm đẹp rồi. Nếu chị em không tự chăm sóc mình thì sẽ phí phạm cuộc đời của người con gái lắm.

Những cải tiến sau này của Bra Shaper để định hình mỡ lưng và nách

 

cải tiến bra shaper định hình ngực

 

Cũng nguyên nhân là do tình trạng sử dụng áo ngực, khiến chị em hằn lên những ngấn mỡ. Nếu bra thiết kế theo kiểu nịt thì lại đi theo vết xe đổ này. Để tạo được điểm khác biệt có thể thay thế mẫu nịt ngực thông thường. Thì Bra Shaper có những cải tiến thay đổi sau:

- Phần lưng và nách áo được thiết kế bản to. Giúp ôm trọn cả vùng lưng và nách. Chất vải rayon mềm mại co giãn có thể linh hoạt 4 chiều để tạo sự thoải mái cho chị em. Phía sau lưng áo còn có định hình bởi hai xương giúp định hình lại phần ngấn mỡ lưng thừa.

- Áo có độ thông thoáng rất tốt vào mùa hè, kể cho người nhiều mồ hôi. Khả năng tự nhiên đến mức cảm giác như không mặc vậy.

- Phần quai áo có thể điều chỉnh một cách dễ dàng, không có hiện tượng hằn ở đoạn vai.

- Khuy cài bản to nên rất dễ dàng trong việc cởi mở.


 

bra shaper định hình mỡ lưng và nách

Bra shaper giúp định hình mỡ lưng và nách

 

>>>Xem thêm: Thông tin về sản phẩm Áo Bra Shaper

Nhờ những cải tiến này mà áo bra shaper khác với áo nâng ngực thông thường, vừa đẩy ngực, vừa giữ được bờ lưng phẳng, không ngấn. Đặc biệt là dù độn và định hình nhưng không hề nóng bí, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Combo nên kết hợp với bra shaper

Mẫu Gen nịt bụng định hình latex slim chính là combo hiệu quả. Kết hợp với bra shaper sẽ giúp định hình mỡ lưng và nách, thêm cả phần bụng nữa. Tạo cho chị em đường eo cong quyết rũ, bờ ngực đầy đặn. Đủ để thu hút mọi ánh nhìn của người đàn ông :D

Với combo này chị em lại nhận thêm một ưu đãi khủng từ bên mình nữa. Mọi thắc mắc chị em cứ liên hệ qua phần chat trực tiếp trên web để nắm bắt thông tin chi tiết nhé!

Ngoài ra, sản phẩm hiện tại có hai màu đen và trắng giúp chị em tiện lợi trong việc phối đồ mặc. Cùng với chính sách giảm giá 20% cho chị em đã từng mua áo latex slim bên Việt Corset. Hỗ trợ chi phí tốt nhất cho chị em trong việc lựa chọn sản phẩm. Thêm nữa đi kèm với áo có hai cặp đệm, 1 mỏng nâng ngực nhẹ, một dày tạo khe sâu. Tôn dáng ngực hiệu quả hơn.

 

>>>Xem thêm: Tham khảo thông tin đai nịt bụng latex slim 102

>>>Xem thêm: Top sản phẩm giúp định hình thân trên hiệu quả

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE