GEN NỊT BỤNG LATEX ANNCHERY 2038 - THÔNG TIN CHI TIẾT

Gen nịt bụng latex annchery 2038 mẫu thiết kế mới với khả năng bóp eo hiệu quả. Nếu phải đắn đo về việc lựa chọn sử dụng gen định hình loại nào. Thì có lẽ đây chính là sản phẩm mà chị em cần.

Đai nịt bụng latex ann chery từ lâu đã là thương hiệu được nhiều phụ nữ săn đón. Chuyên dụng những sản phẩm nội y đem lại khả năng che dấu và giảm mỡ thừa hiệu quả. Một số sản phẩm có thể kể đến như bodysuit, gen định hình bắp tay, quần nâng mông,....Gen nịt bụng latex annchery 2038 cũng là một phần trong đó. Một chút thông tin về dòng gen này giúp cho cho chị em thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm. Mọi người theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset để tìm hiểu nhé!

Gen nịt bụng latex annchery 2038

Nguồn gốc

Sản phẩm sản xuất tại xưởng Colombia ở USA - Thuộc thương hiệu Ann Chery và được phân phối chính hãng bởi Việt Corset.

Cấu tạo

gen nịt bụng latex ann chery 2038gen nịt bụng latex ann chery 2038

Tương tự như các dòng gen nịt bụng ann chery khác. Áo latex 2038 được làm từ cao su non thiên nhiên co dãn 4 chiều, cùng hệ thống 4 xương thép kép giúp cố định vòng eo. Hai nấc cài liền áo giúp điều chỉnh biên độ siết.

Tuy nhiên phiên bản này sẽ được làm ngắn đi còn 28cm với chiều dài thân áo. Giúp hướng tới đối tượng có chiều cao khiêm tốn. Chưa kể với kiểu may thông minh, gen định hình 2038 đem lại sự bóp, lượn eo tối ưu hơn.

Thiết kế

Thiết kế mới được phủ lớp vải metallic lên lớp cao su non nên sẽ trông bóng và rất đẹp. Sản phẩm sẽ hướng tới sự thời trang cho chị em. Tuy nhiên hiện tại Việt Corset chỉ có màu đen để mọi người chọn lựa.

Đối tượng phù hợp

Đai định hình latex ann chery 2038 phù hợp cho chị em bị béo bụng có nhu cầu giảm eo. Do có 4 xương thép linh hoạt nên chị em văn phòng, mẹ bỉm sữa và người tập gym đều có thể sử dụng.

>>>Xem thêm: Tham khảo giá sản phẩm latex ann chery 2038

Cơ chế hoạt động của gen định hình ann chery 2038

Sản phẩm hoạt động trên cơ chế định hình và tích nhiệt. Phần xương thép trong áo có tác dụng nén mỡ và tạo form dáng cho vòng eo. Lớp cao su có nhiệm vụ tích nhiệt xoay vòng của cơ thể giúp đánh tan phần mỡ thừa được ép lại một cách nhanh chóng. Đem lại vòng eo thon gọn cho chị em chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Ngoài ra để có thể mang lại một vóc dáng lâu dài và hoàn hảo nhất. Thì mọi người nên sử dụng gen thêm từ 2-3 tháng nữa, để cơ thể quen dần với dóc dáng khi được giảm. Cùng với việc kết hợp chế độ ăn và tập luyện hợp lý. Thân hình chữ S của chị em có thể được giữ lâu bền hơn.

Nên gen bụng với thời gian bao lâu trong ngày?

Thời gian gen bụng trong ngày đối với chị em mới sử dụng sản phẩm thì nên bắt đầu từ 2-4 giờ để làm quen. Bởi khi chưa quen thì sẽ cảm thấy khá nóng nực với nhiệt của lớp cao su mang lại. Qua giai đoạn này thì chị em nên tăng thời gian sử dụng lên 6-8 giờ để có thể giảm vòng eo nhanh hơn. Chưa kể việc kết hợp với các bài tập luyện còn đem hiệu quả của gen lên rất nhiều lần.

>>>Xem thêm: Nên sử dụng gen nịt bụng vào thời điểm nào trong ngày

>>>Xem thêm: Đai nịt bụng latex - Cái Lợi cái Hại và cách khắc phục

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE