NÊN NỊT BỤNG VÀO THỜI GIAN NÀO TRONG NGÀY?

 

Nên nịt bụng vào thời gian nào trong ngày? Buối sáng, chiều, hay về đêm để đem lại hiệu quả giảm mỡ tốt nhất?

 

Do đối tượng người sử dụng gen nịt bụng thường là mẹ bỉm sữa hay dân văn phòng. Nên nịt bụng vào thời gian nào trong ngày là câu hỏi được khá nhiều người nhắc đến. Bởi lịch trình công việc bận rộn lẫn chăm nuôi con nhỏ khiến chị em tốn khá nhiều thời gian. Trong khi đó mọi người là muốn eo được giảm nhanh chóng và thoải mái nhất.

 

Bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ phân tích cho chị em từng thời điểm sử dụng đai nịt bụng trong ngày. Cùng lợi ích và tác hại của nó.

 

Sử dụng gen định hình vào buổi sáng

 

Buổi sáng sớm khi thức dậy là lúc con người ta tràn đầy năng lượng nhất. Việc tập thể dục vào thời điểm này là một ý tưởng tốt. Vận động cơ thể tỉnh táo trước khi bắt đầu một ngày mới. Chị em lúc này nên kết hợp các bài tập thể dục nhẹ và chạy bộ với gen nịt bụng. Giúp cho phần bụng được đốt cháy hiệu quả, tạo nên sự săn chắc và dẻo dai.

Kết thúc thúc buổi tập nhẹ , chị em nên vệ sinh cá nhân và bổ sung bữa sáng. Việc ăn sáng rất quan trọng cho hoạt động cả ngày. Một số người sẽ nghĩ việc bỏ ăn sáng sẽ giúp giảm cân nhanh chóng hơn. Nhưng đây thực sự là một quan niệm sai lầm, bỏ bữa sáng có thể gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng đối với cơ thể.

 

tập yoga cùng gen nịt bụng latex là một ý tưởng tốt

 

tập yoga cùng gen nịt bụng latex là một ý tưởng tốt - Click nhận ưu đãi ngay

 

Cùng với đó gen nịt bụng có thể mang theo sử dụng ngay cả khi đi làm. Áo được thiết kế mỏng nên sẽ không lộ dưới các bộ đồ công sở. Giúp chị em tự tin hơn với vòng eo thon của mình. Ngoài ra gen có cơ chế đốt nhiệt thụ động hỗ trợ giảm eo mà không cần phải vận động gì cả. Hệ thống xương thép đi kèm sẽ nâng đỡ cột sống làm cho phần lưng luôn thẳng, tránh đau nhức sau một ngày làm việc dài.

 

Điểm hạn chế

 

Sử dụng gen vào thời điểm này, đến lúc giữa trưa thì chị em sẽ không ăn được nhiều. Bởi khi ăn quá nhiều, dạ dày sẽ căng ra nhưng phần bụng lại không được thoải mái do đang sử dụng gen định hình. Nó sẽ gây ra tình trạng trào ngược dạ dày. Tuy nhiên đây cũng là một điểm lợi, chị em sẽ không ăn nhiều như trước và giảm bớt lượng calo nạp vào cơ thể. Từ đó cân nặng và vòng eo sẽ tiêu biến một cách nhanh chóng.

 

Sử dụng đai định hình vào buổi chiều

 

Chiều về khi đã trải qua một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu đã vận động và sử dụng nịt bụng vào buổi sáng thì không phải nói. Nhưng nếu chưa thì mọi người nên dành một chút thời gian tập luyện với đai gen bụng vào buổi chiều. Bởi việc tập thể dục cùng gen có thể giúp tăng tốc độ giảm eo lên nhiều lần. Vì thế mà khả năng thu gọn vòng eo cũng trở nên nhanh chóng hơn. Vừa có thể bảo vệ sức khỏe mà lại giảm được cả mỡ bụng, tiện cả đôi đường đúng không chị em. :D

 

 

Nhận giá SALE cực hấp dẫn với mẫu Latex Hana Giang Anh sử dụng - Xem ngay

 

Đối với người không có thời gian ra các phòng tập thì cũng có một số bài tập cơ bản chữa cháy tại nhà. Kiểu như chạy bộ lên xuống cầu thang, gập bụng,...

 

Tuy nhiên khi mới bắt đầu làm quen với gen vào mùa hè thì việc tập luyện ngay sẽ có đôi điều bất cập. Một số trường hợp có thể bị dị ứng ngứa và mẩn đỏ. Không nghiêm trọng nhưng nó lại đem đến cảm giác khó chịu. Vì thế chị em có thể tham khảo qua giải pháp sau đây.

 

>>>Xem thêm: Đẹo đai nịt bụng bị ngứa khi tập luyện? Nguyên nhân và cách khắc phục

 

>>>Xem thêm: Cách vệ sinh gen nịt bụng sạch sẽ, đúng cách nhất

Nịt bụng vào ban đêm?

Ban đêm cũng chính là thời điểm được nhiều chị em chọn lựa để sử dụng gen định hình. Khi mà ban ngày bận rộn không thể mặc gen được. Lúc này chúng ta sẽ có dư dả thời gian để sử dụng hơn, với một giấc ngủ ngon đủ 8 tiếng. Không phải bận tâm quá nhiều đến các vận động mà vẫn có thể giảm được eo. Tuy nhiên sử dụng áo latex vào thời điểm ban đêm cũng có những hạn chế riêng của nó. Giấc ngủ sẽ không sâu như bình thường bởi vùng bụng nóng luôn được đốt cháy âm ỉ. Cùng với cơ chế bó nên có đôi chút khó chịu khi phần lưng được võng lên trong lúc ngủ. Thế nên cần một số giải pháp hỗ trợ cho việc sử dụng nịt bụng vào ban đêm.

Nói tóm lại, tùy vào sinh hoạt của mỗi người, chị em sẽ biết mình nên nịt bụng vào thời gian nào trong ngày. Bởi thời điểm nào cũng có lợi ích và điểm hạn chế riêng của nó. Cần cân nhắc để có thể tối ưu giảm eo một cách tốt nhất

 

>>>Xem thêm: Có nên sử dụng nịt bụng vào ban đêm không? Và cần phải lưu ý những điều gì?

 

>>>Xem thêm: Đai nịt bụng tập gym cần phải lựa chọn những loại nào?

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE