Quần nâng mông butt lifter mặc váy có bị lộ không?

 

Quần nâng mông butt lifter mặc váy hay những bộ đồ bó sát thì có bị lộ không? Hiệu quả của quần có tốt như mong đợi không?

 

Công sở văn phòng là nơi chị em hay làm đẹp nhất thế nên hầu như phương pháp và mẹo vặt được tìm kiếm rất nhiều ở đây. Để che giấu và giảm đi lớp mỡ thừa thì đã có mẫu gen nịt bụng latex chuyên dụng. Còn để nâng ngực làm đẹp thì có mẫu bra shaper . Tuy nhiên nâng mông lại là một điểm cần thiết hơn tất cả. Việc chọn sản phẩm sao có thể hỗ trợ thật tốt mà lại không bị lộ là điều khó khăn. Hiện nay mẫu quần butt lifter được quảng cáo rất nhiều và có những nhận định khác nhau. Liệu hiệu quả của quần nâng mông này có như lời đồn không? Nó có thể ẩn giấu được dưới bộ váy bó sát. Chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset để tìm hiểu nhé!

 

Tại sao quần nâng mông có nhu cầu cao trong công sở?

 

 

Nhu cầu nâng mông của công sở đơn giản cũng là vì đây là môi trường tiếp xúc với rất nhiều người. Việc làm đẹp là không thể thiếu vì nếu không có nó sẽ hạn chế rất nhiều trong tự tin khi giao tiếp. Gây ảnh hưởng một phần đến hiệu suất công việc khi gặp gỡ đối tác. Với lại nhu cầu bản năng của người con gái chính là sự làm đẹp. Có thể không nhiều nhưng một chút là không thể thiếu.

Những điểm mà người phụ nữ hay chú ý nhất đến thân hình chính là phần ngực, eo và vùng mông. Đây đều là điểm nhạy cảm và tôn vóc dáng một cách toàn diện nhất. Nếu thiếu đi một điều cũng gây ra điểm trừ to lớn. Thế nên giải pháp làm đẹp luôn là điều không thể không có.

 

>>>Xem thêm: Những vị trí khó giảm mỡ nhất trên cơ thể

 

Thiết kế của quần nâng mông butt lifter mang lại hiệu quả như thế nào?

 

Do thiết kế bởi dạng vải blend kết hợp từ rayon và polyamide. Rayon là một dạng vài cotton như lại bền và ổn định hơn với cotton thông thường. Mang độ thông thoáng tốt, chưa kể nó lại thân thiện với làn da. Hạn chế sự kích ứng nhất có thể để bảo vệ làn da khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

 

quân nâng mông

 

quân nâng mông

 

Thiết kế độ mỏng của sản phẩm cũng rất lý tưởng, và hạn chế sự bai dão trong thời gian sử dụng. Cùng với việc không lộ dưới trang phục bó sát. Nâng mông nhẹ nhàng lên 4-5cm một cách rất tự nhiên. Lý do để có thể tạo được độ mỏng này là do nó có độ bền rất cao khi co dãn. Nên được kéo lớp mỏng hơn, nhất là phần mông, đoạn nào sẽ mỏng hơn những hoạ tiết bên cạnh.

Quần nâng mông butt lifter hỗ trợ thêm việc định hình một phần bắp đùi. Cùng gen lại phía bụng dưới hỗ trợ cho mẹ sổ bụng sau sinh và người làm văn phòng ngồi lâu.

 

Tại sao nên chọn nâng mông tự nhiên thay vì độn?

 

Lý do này cũng rất đơn giản, là để tạo sự thoải mái nhất khi sử dụng. Cơ chế độn có thể đẩy mông lên cao hơn. Tuy nhiên sẽ gây ra tình trạng khó chịu trong các hoạt động thường ngày. Chưa kể nhìn nó đôi lúc còn không thật và dễ cộm và gây lộ nữa. Thế nên một sản phẩm mang lại khả năng tự nhiên nhất chính là điều cần thiết. Ngoài ra nếu chị em nào có vùng mông quá lép thì vẫn nên chịu khó sử dụng quần độn. Có thể cảm thấy khó chịu nhưng có vẫn là hơn không :D

 

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm quần nâng mông butt lifter

 

>>>Xem thêm: Những combo định hình hiệu quả nhất trong mùa hè

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE