Những combo định hình hiệu quả cho chị em phụ nữ!

combo định hình dáng đẹp

Combo định hình là giải pháp toàn diện giúp chị em có thể khắc phục những điểm yếu trên cơ thể. Những điểm mà một sản phẩm không thể có hiệu quả hết được.

 

Chị em có bao giờ gặp phải băn khoăn lựa chọn một được sản phẩm phù hợp với mình. Tuy nhiên nó lại không thể có hiệu quả toàn diện được như ý muốn không? Vấn đề cũng bởi vì nhu cầu mọi người không chỉ dừng ở việc giảm eo. Có thứ gì có thể hoàn toàn làm toại nguyện giúp cả cơ thể bạn đẹp hơn? Câu trả lời chắc chắn là không. Chúng ta luôn phải chỉnh từng chút một, cố gắng hoàn thiện mình dần. Nhưng chắc chắn chúng ta có cách để đẹp 1 cách tiết kiệm bằng các gói combo định hình

Khi chúng kết hợp lại các sản phẩm định hình, chúng sẽ đem lại hiệu quả một cách toàn diện nhất. Bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ chỉ ra cho chị em những combo định hình tốt nhất vào mùa hè năm nay.

 

Combo định hình thứ nhất: Bra Shaper và Quần nâng mông Butt Lifter

Vì sao cần combo này?

Đây là combo chuẩn nếu chị em muốn phô cái điểm đẹp nhất của phụ nữ ra ngoài. Đặc biệt các chị em đang có khuyết điểm ngực nhỏ nhưng nhiều mỡ lưng, bụng dưới, mông lép sệ. Đây là loại combo n trong 1 giúp chị em giải quyết tất cả các vấn đề nêu trên, chỉ trừ bụng trên to do rượu bia, chướng hơi thì không thể. 

 

combo bra shaper và quần nâng mông


 

Chi tiết về sản phầm trong combo định hình

Công dụng của áo Bra shaper có lẽ chị em cũng biết là hỗ trợ nâng ngực, độn những phần ngực lép đầy đặn hơn. Do làm từ vải sợi rayon mềm mại nên điều này sẽ hoàn toàn tự nhiên. Mọi người nhìn vào sẽ không biết được là chị em đang sử dụng sản phẩm hỗ trợ. Ngoài ra nó còn giúp giảm mỡ lưng, nách hiệu quả và thay thế cho những nịt ngực thông thường.

Còn quần nâng mông butt lifter sẽ kèm cả nâng mông và gen lại phần mỡ bụng dưới. Tạo mông căng tròn đầy và giấu đi lớp mỡ lùng bùng do sổ bụng. Vải blend thông thoáng sẽ giúp chị em thoải mái sử dụng ở mọi điều kiện môi trường. Đặc biệt hõm hông khó cải tạo lại được quần nâng mông Butt Lifter sửa 1 cách hoàn toàn tự nhiên. 

>>>Xem thêm: Tham khảo thông tin áo Bra Shaper

>>>Xem thêm: Tham khảo thông tin quần nâng mông Butt Lifter

 

Combo định hình thứ hai: Gen nịt bụng latex slim 101 và Bra Shaper


 



 

Vì sao cần combo định hình này?

Ai không thích mặc latex gile thì nên dùng combo này vì áo bra định hình sẽ giảm mỡ lưng và không bị lộ, cộn mỡ. Nếu ai nhiều mỡ lưng sẽ biết, khi mặc latex dáng ngang dễ bị đẩy mỡ lên nách và lưng. 

 

Chi tiết bộ sản phẩm trong combo:

Latex slim 101 dáng ngang được biết tới là sản phẩm định hình bụng tốt và hiệu quả. Chỉ với việc sử dụng sản phẩm từ 6-8h/ngày thì một tháng thì có thể thấy vòng eo giảm 5-7cm. Để xem eo giảm thật hay do áo bai dão thì mọi người có thể Siết eo cong, tạo form chữ S chuẩn chỉ cho người phụ nữ. Cùng với chất liệu cao su non tự nhiên nên khi kết hợp cùng vận động. Hiệu quả của áo tăng lên rất nhiều so với thông thường. Khi dùng chung với áo bra shaper sẽ tạo nên một vùng thân trên hoàn hảo.

Combo này dành cho chị em nào đã có sở hữu vòng mông đẹp. Tuy nhiên nếu điều này không được như ý thì chị em có thể cân nhắc sử dụng thêm mẫu quần nâng mông nữa!

>>>Xem thêm: Tham khảo thông tin đai nịt bụng latex slim 101

 

Combo định hình thứ ba: Đai nịt bụng latex slim 200 và quần nâng mông butt lifter


 

 

Vì sao cần combo này?

Nếu bạn muốn tìm Combo cho 1 body hoàn hảo thì đây chính là thứ bạn muốn tìm. Nhiều người bụng to, có mỡ lưng nhiều, khi mặc latex thông thường bị dồn mỡ lên lưng, phần ngực lại không nhỏ, sệ, mỡ mông nhiều và kém săn chắc. Khác với dùng bra shaper kết hợp quần nâng mông, bộ này giúp bạn mặc váy đẹp hơn nhiều do tạo đường cong hoàn hảo khộng lộ ngấn mỡ nào. 

 

Chi tiết bộ sản phẩm trong combo

Latex slim 200 thiết kế theo dạng áo gile cùng với 13 xương thép nên sẽ có hiệu quả định hình mỡ bụng, lưng và nách rất tốt. Sản phẩm chuyên dụng cho mẹ sau sinh, chị em văn phòng không có nhiều thời gian tập luyện. Những tình trạng mỡ cứng lâu năm, sổ bụng sau sinh có thể dễ dàng loại bỏ bởi đai nịt bụng này. Chưa kể Việt Corset có chính sách tặng cho chị em một miếng nới tăng biên độ giảm eo sâu. Cùng chế độ bảo hành hạ size miễn phí. Thế nên mọi người không phải lo lắng đến việc thay thế sản phẩm khi đạt cuối hiệu quả của áo. Mà mình có thể giảm eo đến khi nào ưng ý mới thôi!

Kết hợp cùng với mẫu quần nâng mông sẽ thu gọn toàn bộ phần thân trên và dưới cho chị em! Lưu ý là combo này không hỗ trợ nâng ngực như mẫu bra thế nên chị em cần căn chỉnh lựa chọn cho phù hợp.

Ngoài ra khi mua những combo này chị em có thể nhận được ưu đãi khá hời giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều so với một sản phẩm riêng biệt. Mọi ưu đãi chị em hãy liên hệ với tư vấn viên trên web của Việt Corset nhé! Sau đây là số hotline giải đáp thắc mắc cho chị em: 090 884 6368. Chúc chị em sớm có thể chọn được combo định hình tốt nhất với mình!!

 

>>>Xem thêm: Tham khảo thông tin đai nịt bụng latex slim 200

>>>Xem thêm: Quần nâng mông butt lifter có thể giúp giảm sổ bụng sau sinh?

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE