Lựa chọn đai định hình khi mặc áo dài

 

Vòng eo thon gọn được định hình lại dưới những bộ trang phục bó sát như áo dài là điều mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam.

 

Đối với phụ nữ Việt Nam, việc mặc áo dài có lẽ là một truyền thống khó có thể thay thế. Nhất là với chị em giáo viên. Thế nên để có thể mặc áo dài đẹp, tôn lên vóc dáng là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, đôi khi bận rộn với côc việc làm chị em không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân mình. Vì vậy mà nhiều người đã phải tìm đến sản phẩm định hình để có thể giảm mỡ bụng. Nhưng việc mặc áo dài nên sử dụng sản phẩm định hình nào tốt?. Để có hiệu quả toàn diện mà không bị lộ? Chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset nhé!

 

Tại sao nên chọn sản phẩm định hình giải quyết cho tình trạng mặc áo dài?

 

 

Nguyên nhân rất đơn giản, tăng cân mất kiểm soát do ăn uống, xổ bụng sau sinh,.. khiến chị em tích tụ nhiều mỡ bụng. Vòng 2 ngấn mỡ kém thẩm mĩ. Bên cạnh đó, áo dài thường có chất liệu mỏng, xẻ tà và ôm sát eo. Vì thế, những vòng bụng to không thể che dấu mỡ được. Đây chính là nỗi phiền muộn của tất cả chị em mỗi dịp tết đến xuân về diện áo dài, hay những dịp đặc biệt như ngày phụ nữ, ngày truyền thống....

 

Vì vậy những giải pháp nhanh chóng, tức thời, không mất thời gian và có sức ảnh hưởng sau này là điều chị em tìm kiếm.Không có biện pháp nào nhanh và hiệu quả hơn việc sử dụng những sản phẩm định hình. Đây là lý do tại sao sản phẩm giảm mỡ toàn thân , định hình eo, latex  lại được ưu tiên nhiều trong việc sử dụng áo dài như vậy.

 

Mặc áo dài thì nên sử dụng sản phẩm định hình loại nào

 

Yếu tố quan trọng nhất khi chọn sản phẩm định hình mặc trong áo dài là Mỏng và siết eo tốt. Tuy nhiên không phải bất kì mẫu mã nào cũng có tác dụng định hình hiệu quả. Sau đây là những sản phẩm thông dụng nhất hiện nay.

 

mặc áo dài thì nên sử dụng sản phẩm định hình nào?

Mặc áo dài thì nên sử dụng sản phẩm định hình nào?

 

Latex dáng thường

 

 

latex mặc cùng với áo dài

latex mặc cùng với áo dài

 

Latex dáng ngang phù hợp nhất với chị em chỉ béo bụng, sổ bụng sau sinh. Chị em nên chọn dòng Latex Slim mỏng nhẹ, số lượng xương vừa phải để dễ dàng hoạt động. Bản chất mặc áo dài truyền thống là bó sát người, khoe đường cong mà vẫn thanh lịch, duyên dáng vì thế, những sản phẩm latex quá nhiều xương có thể gây đơ cứng vùng bụng, cực kì khó chịu cho người mặc

 

Mẫu này dùng thiết kế chuyên dụng cho việc giảm mỡ vùng bụng. Gen có khả năng siết eo sâu và gọn nhưng lại mỏng nhẹ và có thể dấu dưới lớp áo dài. Thiết kế 4 xương nên chị em có thể yên tâm thoải mái trong việc vận động của mình. Ngoài hiệu quả giảm eo ngay khi mặc thì áo còn đem lại tác dụng đánh sâu vào vùng mỡ thừa một cách hiệu quả. Có thể gọi đây như là một sản phẩm nhưng lại tới những hai tác dụng.

 

Chị em cũng nên chọn màu Nude để không bị hở phần hông áo. Bên cạnh đó, cũng nên chọn áo dài có màu, tốt nhất là màu hơi tối, chất liệu dày dặn, ít xuyên thấu để không bị lộ Latex bên trong .

 

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm gen nịt bụng dáng thường

 

Latex dáng gile

 

 

latex dáng gile mặc áo dài

Latex dáng gile mặc áo dài

 

Dáng gile cùng với hiệu quả như dáng thường, nhưng nó sẽ hỗ trợ giảm cả mỡ vùng lưng và nách. Hạn chế đi những ngấn mỡ lưng khó chịu gây ra bởi áo nịt ngực. Quai áo có thể điều chỉnh dễ dàng giúp tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Áo 13 xương thép đem lại khả năng định hình sâu mà không phải vận động quá nhiều. Phù hợp với chị em phải ngồi lâu trên bục giảng dạy học. Ngoài ra người làm văn phòng với những bộ váy bó cũng có thể sử dụng sản phẩm này hiệu quả.

 

Dòng Latex gile phù hợp nhất khi mặc với áo dài cách tân, không quá bó người. Ngoài việc giảm mỡ, định hình eo, nó còn giúp giảm mỡ lưng, giúp lưng thon thả, mềm mại, thắt đáy lưng ong nhanh chóng.

 

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm gen nịt bụng latex dáng gile

 

Body slim toàn thân

 

 

 

 

Đây là mẫu body có khả năng hoàn thiện cao, tạo độ thông thoáng cực tốt khi sử dụng. Có thể sử dụng ngay cả những ngày hè nóng. Bởi bên trong áo là lớp vải blend biết thở co giãn tốt hơn cotton mà lại an toàn với làn da. Giảm thiểu sự bí và kích ứng khi dùng sản phẩm

.

Áo có 3 cơ chế trong 1 sản phẩm: nâng mông tròn đầy đặn, định hình mỡ bụng, lưng và nách. Chưa kể mẫu còn làm nhỏ gọn một phần đùi nên chị em không phải lo lắng khi mặc quần bó sát . Mẫu này có độ mỏng cao nhưng rất chắc chăn, kết hợp hoàn hảo với một chiếc áo dài của chị em.

 

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm body slim định hình toàn thân

 

Trên đây là những mẫu có khả năng dùng tốt nhất với áo dài. Định hình tốt, độ mỏng nhẹ hoàn hảo. Chị em tuỳ theo nhu cầu, form dáng của mình mà có thể sử dụng một cách hợp lý nhé.

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE