Những tiêu chí sản xuất Gen Nịt Bụng Latex Slim để tối ưu khả năng giảm eo hiệu quả!!

Trên thị trường gen nịt bụng hiện tại có rất nhiều mẫu mã sản phẩm cạnh tranh với nhau. Mỗi hãng đều tô lên những điểm tốt của sản phẩm mình và nói tránh đi những điểm hạn chế. Khiến cho chị em đau đầu hoang mang và cân nhắc cực kĩ trong việc chọn lựa nịt bụng tốt. Hiểu điều này nên Việt Corset sẽ phân tích ra những tiêu chí khi sản xuất ra Gen nịt bụng Latex Slim. Lý do tại sao nó lại được nhiều chị em Việt tìm và săn đón như thế!!

 

Những tiêu chí khi sản xuất Gen nịt bụng Latex Slim

 

An toàn với cơ thể

 

 

Chất liệu hình thành nên sản phẩm đều được chọn lọc một cách kĩ càng. Cao su non từ tự nhiên, cotton phủ trong và vải cao cấp phủ ngoài đều đạt tiêu chuẩn ISO9001:2015. Latex Slim là thương hiệu Việt đầu tiên đạt chuẩn về ngành may mặc. Những tình trạng kích ứng da hay làm ảnh hưởng tới sức khỏe hoàn toàn không xuất hiện ở trên dòng sản phẩm này.

 

Phù hợp vóc dáng Việt

 

 

Với chiều cao trung bình của Phụ nữ việt là từ 1m65 trở xuống, khá là khiêm tốn. Nên những sản phẩm đến từ Ann Chery sẽ cản trở nhiều trong khả năng sử dụng. Tình trạng cấn ngực hay hông thường xuyên xảy ra do thân áo quá dài gây nên. Vì vậy để khắc phục nhược điểm này Latex Slim có thiết kế ngắn hơn, gọn hơn với vóc dáng người Việt. Chị em có vóc dáng từ 1m45 đến 1m65 đều có thể sử dụng một cách dễ dàng.

 

Giảm eo hiệu quả

 

 

Một vấn đề khúc mắc rất nhiều về nhiều xương hay ít xương thép trong mỗi sản phẩm latex. Thông thường những người bán hàng sẽ đẩy số lượng xương thép lên cao và nói việc này sẽ hỗ trợ giảm eo nhanh hơn?? Tuy nhiên thực sự xương thép chỉ có tác dụng tạo form đẹp cho người dùng nó. Chứ hiệu quả chính thực chất là đến từ cao su non. Cơ chế hoạt động trên việc tích nhiệt và đốt mỡ thụ động. Quá nhiều xương thép sẽ làm giảm diện tích của phần cao su non này, đồng thời làm mất phần lớn nhiệt lượng sinh ra từ áo latex.

 

Thế nên để cân bằng giữ form định hình và khả năng đốt mỡ. 13 xương là một con số hợp lý để tối ưu hiệu quả này. Ngoài ra với chị em hay vận động thì nên ưu tiên sử dụng dòng sản phẩm 4 xương hơn. Vừa tiện, vừa thoải mái mà hiệu quả cũng cực kì nhanh chóng.

 

Giá thành tốt

 

Kể về sản phẩm chất lượng mà không phải là hàng nhập thì ở Việt Nam thực sự chưa có thương hiệu nào làm được như thế.  VietCorset là cái mốc đầu tiên thoát khỏi cái bóng của việc chuộng hàng ngoại về mặt hàng Latex này. Hiệu quả tương tự, phù hợp, giá thành lại rất ổn do không mất chi phí phát sinh khi nhập. Giúp chị em Việt có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với dòng sản phẩm định hình tối ưu như thế này

 

>>>Xem thêm: Latex Slim 102 giảm mỡ cho dân văn phòng

>>>Xem thêm: Latex Slim 101 tối ưu cho người tập luyện

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE