Gen nịt bụng hay là xương thép giảm eo???

Có cần phải quá nhiều xương thép trong sản phẩm gen nịt bụng định hình? Ít xương không phải là tốt? hay nhiều xương mới thực sự hiệu quả. Những vấn đề này chị em băn khoăn rất nhiều trong việc lựa chọn sản phẩm giảm eo. Hiểu điều đó nên bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ giúp chị em giải quyết vấn đề thắc mắc này!!

 

Xương thép trong gen nịt bụng có tác dụng gì?

 

 

Xương thép là thành phần thiết yếu trong mọi loại sản phẩm định hình nếu muốn tạo được form vóc dáng đẹp. Từ những dòng corset lâu đời đến latex được cải tiến. Vì sao lại chọn thép? Cũng bởi vì những chiếc xương nhựa không thể nào chịu được lực tác động và đảm bảo khả năng định hình khi cơ thể vận động. Công dụng của xương thép là định hình làm gọn lại vị trí của các mô mỡ thừa.

 

Ngày xưa với dòng corset thì sản phẩm chỉ có tác dụng định hình dáng, mà hiệu quả giảm mỡ không thực sự có nhiều rõ rệt. Nên thường được thiết kế theo dạng đeo ngoài để phục vụ những buổi tiệc hay dạ hội. Xương thép lúc này vẫn còn khá cứng để có thể định hình được vòng eo.

Nhưng chỉ không lâu sau đó thì xuất hiện dòng latex cải tiến từ cao su non tập trung giảm mỡ cho cơ thể. Thì xương thép được cấu tạo theo dạng xoắn cá linh hoạt hơn. Từ chuyện phải mặc bên ngoài thị chị em đã có thể mặc bên trong áo để diện những bộ cánh đẹp hơn. Thiết kế mỏng nhẹ hơn và khi đó chả ai biết mình là đang sử dụng latex cả.

 

Tuy nhiên cũng xuất hiện 1 vấn đề là xương thép latex được thần thánh hóa lên. Khởi đầu là 4 xương với dòng sản phẩm đến từ ann chery. Sau đó các hãng cũng đua nhau đầy dần lên đến 30 xương. Khiến chị em không biết sản phẩm như thế nào mới thực sự là tốt và phù hợp với vóc dáng của cơ thể.

 

Ít xương hay nhiều xương thép mới thực sự tốt?

 

Ít xương => sẽ có nhiều cao su non hơn

 

Cao su là thanh phần chính để tạo nên nhiệt lượng sinh ra giữa cơ thể với gen nịt để đốt cháy mỡ thừa. Có thể nói càng nhiều cao su non thì hiệu quả này càng cao. Chưa kể khi được kích thích mạnh bởi những hoạt động và bài tập một cách thường xuyên. Thì tốc độ đốt mỡ có thể tăng lên nhiều lần.

Dòng sản phẩm ít xương xuất phát chính đến từ ann cherry và vedette. Tuy nhiên sau này được nhiều hãng sản xuất thiết kế theo để phù hợp với từng thị trường.

Điểm yếu của lối thiết kế này là form dáng cơ thể sẽ không được định hình chuẩn một cách tối ưu.

 

Nhiều xương => Giảm chút diện tích cao su non

 

 

Điểm mạnh của đai nịt bụng có nhiều xương thép là mang khả năng định hình cao. Tạo dáng chuẩn đường cong chứ S, đồng thời giúp phần cao su non tiếp cận sâu hơn với những lớp mỡ thừa bên dưới!

Sản phẩm chuyên cho người văn phòng và có ít những hoạt động thể chất trong ngày. Giúp định hình thẳng dáng lưng khi phải ngồi lâu trong một thời gian dài, giúp hạn chế đi tình trạng đau mỏi phần sống lưng.

Tuy nhiên số lượng xương cũng phải được tính toán cẩn thận để phần cao su non có thể hoạt động một cách tối ưu nhất. Mình đôi khi thấy nhiều hãng chạy theo lên tận 25, 30 xương. Thực sự thì không biết nó hiệu quả như thế nào nhưng tình trạng cứng, khó chịu khi vận động sẽ xảy ra. Chưa kể nhiều xương thế thì làm gì còn diện tích cho phần cao su non trong áo nữa.

 

>>>Xem thêm: Tại sao không nên dùng latex 25 xương?

 

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng giá rẻ có thực sự tốt?

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE