Đai gen nịt bụng Latex giảm mỡ chuẩn, những điều cần biết

 

Gen nịt bụng Latex là gì? Nguồn gốc của nó từ đâu? Sử dụng latex như thế nào?... Tất cả những câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này của Việt Corset. Hãy cùng xem ngay thôi!!! 

 

Latex là gì?

Latex có nghĩa là cao su non, chất liệu co dãn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Những sản phẩm gen nịt bụng làm từ Latex đều có khả năng siêu đàn hồi và độ bền cực cao. Cao su non khác với cao su thường ở chỗ nó được loại bỏ nhiều thành phần protein gây hại cho da và có sức đàn hồi tốt hơn nhiều. Đai nịt bụng mà không dùng cao su non thì không phải là Latex

 

 Cơ chế hoạt động của gen nịt bụng latex? 

Latex hoạt động trên cơ chế định hình và tích nhiệt đốt mỡ. Giúp thu gọn lại mỡ bụng, hông và các phần tiếp xúc, tạo nên vòng eo nhỏ nhắn. Cơ chế định hình của gen nịt bụng latex là từ độ siết của cao su non và xương thép dẻo dạng xoắn cá. Ép chặt các mô mỡ lại với nhau và tạo nên form dáng chuẩn cho cơ thể. Từ đó với đặc tính riêng của cao su non sẽ giúp tích nhiệt lượng cơ thể lại. Tạo nên vòng xoáy nhiệt làm tan từ từ các mô mỡ ở dưới da. 

 

 

Phần khung xương thép non dẻo của Latex có thể ôm vừa khít cơ thể, linh động theo từng uyển chuyển của người dùng. Cùng với đó là lớp cao su non linh hoạt kết hợp với cotton thấm hút mồ hôi triệt để. Nhờ đó mà người dùng đai Latex không bị khó chịu khi sử dụng.

Loại xương này được phân biệt với dòng xương kém chất lượng do nó gồm các móc xích kết 

 

>>> Latex nhiều xương thì có tốt không và nên sử dụng bao nhiêu xương thì đủ?


 



 

Trên thị trường có rất nhiều loại gen bụng Latex, nguồn gốc khác nhau. Với dòng gen nịt Latex nhập trực tiếp từ Châu Âu thường có giá rất cao. Trong khi một số sản phẩm gen Latex không rõ nguồn gốc giá chỉ khoảng vài trăm nghìn. Thực tế, gen Latex chính hãng sản xuất tại Việt Nam có giá dao động chỉ hơn 1 triệu đồng

Việt corset đã nghiên cứu rất kỹ để cho ra đời dòng latex slim có chiều dài và thiết kế phù hợp với hình thể của người Việt Nam. Điều này cho phép người sử dụng được vận động thoải mái mà không gây kích ứng hay cấn ngực như những hãng latex nước ngoài khác.

 

 Vậy sự khác nhau giữa gen nịt bụng latex chính hãng và hàng giá rẻ là gì?

 

Nguồn gốc của đai nịt bụng

 

Đai Latex là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến tại nhiều quốc gia, như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,…. Dòng sản phẩm này ra đời cách đây hơn 4000 năm. Ngay từ thời vua chúa, quý tộc ở các nước phương Tây, Latex nịt bụng đã được phụ nữ dùng rất rộng rãi.

 

 

Thời xưa, Latex giảm eo là một trang phục không thể thiếu của phụ nữ. Tiêu chuẩn đẹp của phụ nữ phải là thắt đáy lưng ong, eo con kiến. Nhờ có áo Latex vóc dáng cơ thể được định hình và đẹp hơn.

Theo thời gian, các dòng Corset Latex được cải tiến phù hợp với người dùng hơn. Các dòng sản phẩm nịt bụng Latex của Mỹ được chị em ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm khi nhập về Việt Nam thường khá cao. Vì thế, các sản phẩm Latex chuẩn sản xuất tại Việt Nam dựa trên công nghệ và tiêu chuẩn Châu Âu sẽ là lựa chọn tối ưu hơn. Điển hình như các dòng Latex Slim được chị em săn đón khá nhiều từ thương hiệu Việt Corset.

>>> Xem chương trình Sale cực khủng - Click ngay

>>> Chia sẻ của Bảo Thanh sau khi sử dụng Latex của Việt corset

>>> Vtv 24 và diễn viên Chiều Xuân nói gì về Latex slim 

 

Tác dụng thần kỳ của Latex

 

Áo nịt bụng Latex có tác dụng tuyệt vời trong việc định hình eo, giảm mỡ bụng. Các chị em ngồi văn phòng nhiều, sau sinh thường gặp tình trạng mỡ bụng nhiều. Sử dụng áo nịt bụng sẽ giúp đốt mỡ thụ động, hỗ trợ giảm cân rất tốt.

 

Tại sao latex lại có công dụng thần kì như vậy  - Click ngay 

 

Các chị em sau sinh thường sử dụng nịt Latex giúp giảm eo nhanh chóng. Tạo đường cong chữ S chuẩn mực. Đặc biệt, khi kết hợp với các phương pháp massage, tan mỡ, việc lấy lại vóc dáng là rất dễ dàng. 

Bên cạnh đó, nịt eo Latex được xem như một trang phục che mỡ“thần thánh”. Chỉ cần mặc nịt eo Latex bên trong, bạn có thể tự tin mặc bất cứ trang phục nào. Với áo nịt bụng Latex, bạn không còn phải đắn đo khi đứng trước những trang phục bó sát, gợi cảm.

Ngoài việc giảm mỡ bụng, định hình eo, sử dụng Latex Corset chuẩn còn có tác dụng tốt trong việc nâng đỡ cột sống. Những người sử dụng gen Latex có tỉ lệ mắc các bệnh về cột sống, đau lưng ít hơn. Dân văn phòng cực kì yêu thích dòng sản phẩm này.

 

 >>> Kết quả giảm eo nhờ latex từ những bà mẹ sau sinh !! 

 

Cách chọn gen nịt bụng phù hợp

 

Thực ra, mỗi người sẽ có một đặc điểm hình thể khác nhau, không ai giống ai. Bạn không thể thấy người này dùng size này có hiệu quả mà mua y chang. Quan trọng nhất là mua đai nịt bụng Latex phải phù hợp với thân mình.

Gen nịt bụng Latex được thiết kế phù hợp cho từng nhóm người. Vì thế, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng, tránh đổi trả. Dùng áo Latex đúng size sẽ có hiệu quả tốt hơn trong quá trình giảm cân, tan mỡ bụng.

Sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng những nhu cầu của chị em phụ nữ cũng như điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Việt corset đã cho ra đời hai loại latex slim 101 và 102. Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là cấu tạo khung xương thép bên trong phù hợp cho cơ thể phụ nữ Việt

Khi chọn đai nịt Latex bạn kiểm tra phù hợp hay không bằng cách ép chặt hai đầu gen. Nếu gen còn khoảng cách khi ép chặt từ 7 – 10cm thì mới vừa với vòng eo của mình. Nếu hai đầu gen gần nhau quá mặc sẽ lỏng, không ôm và không hiệu quả.

Các loại Gen nịt bụng latex

 

Những mẫu đai nịt bụng latex dáng thường - Chuyên cho người vận động


 

 

Sản phẩm này thường có lối thiết kế ít xương, vào khoảng 4 xương thép. Hiệu quả của áo tập trung nhiều vào phía lớp cao su non để đốt mỡ. Những người có hoạt động hàng ngày mà phải vận động nhiều thì dòng này rất phù hợp. Bởi nó sẽ tăng lên hiệu quả lên 2-3 lần so với thông thường. Giúp rút ngắn thời gian sử dụng đai hơn. Hoặc chị em có thể dùng với thời gian 6-8 giờ để tối ưu hiệu quả giảm mỡ một cách nhanh chóng nhất có thể.

Những mẫu mang kiểu cách này có thể kể đến qua: Latex slim 101, ann chery 2021, 2025, , vedette 103... Đều có thiết kế 4 xương thép tuy nhiên phải lưu ý là dòng latex slim sẽ dành cho vóc dáng của người Việt. Còn những mẫu từ ann chery sẽ dài hơn và dành cho những người đạt chiều cao chuẩn từ 1m65 trở lên.

 

Dành cho dân văn phòng, có hoạt động ít


 



 

Những người thuộc tình trạng này sẽ có tình trạng tăng cân, béo bụng dưới rất là cao. Bởi công việc tập trung nhiều vào việc ngồi làm, rất ít những hoạt động phải di chuyển. Chưa kể ăn uống cũng nhanh chóng và thất thường. Thế nên mẫu có nhiều xương như latex slim 102 sẽ rất phù hợp. Với khả năng siết eo sâu để lớp cao su non tiếp cận với phần mỡ bên dưới. Giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn.

 

Dòng sản phẩm thứ hai: Đai nịt bụng latex dáng gile

 

 

Mẫu này ngoài khả năng định hình mỡ bụng thì có thể giảm thêm mỡ lưng và nách. Chị em nào có mong muốn giảm mỡ toàn thân thì có thể sử dụng qua sản phẩm này. Và nó cũng có lối thiết kế tương tự như dòng dáng ngang khi có nhiều và ít xương.

Những sản phẩm tối ưu cho vận động có thể kể qua như là ann chery 2028, vedette 100,...

Còn mẫu tối ưu cho việc định hình, ít di chuyển là: latex slim 200

Dáng gile nãy sẽ phối hợp tốt cho chị em khi dùng kèm với bộ đồ bó sát. Như váy bút chì, áo dài,....Nó sẽ ẩn dấu đi những ngấn mỡ thừa hiệu quả. Ngoài hiệu ứng tức thời này thì lâu dài với việc sử dụng áo đúng cách. Thì các lớp mỡ thừa ở lưng cũng dần tan biến đi và chị em không phải dùng đến sản phẩm phụ trợ nữa đâu. 

Lưu ý khi sử dụng gen nịt bụng Latex

 

Các dòng sản phẩm đai Latex thế hệ mới được thiết kế khá thông minh và thân thiện. Tuy nhiên, khi sử dụng đai gen Latex bạn cần lưu ý:

- Không sử dụng khi ăn no

- Nên sử dụng liên tục vài giờ mỗi lần đeo. Để có hiệu quả giảm eo, định hình cơ thể nên sử dụng thường xuyên, kết hợp các phương pháp luyện tập phù hợp.

- Với phụ nữ sau sinh, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe để sử dụng. Những mẹ sinh mổ không nên sử dụng ngay, nên đợi vết mổ lành và cơ thể phục hồi.

- Dùng đai Corset Latex đúng size, phù hợp với cơ thể để có kết quả tốt nhất.  Hiện nay dòng sản phẩm Latex gen bụng được bán ở nhiều nơi. Muốn mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín. Bạn có thể tham khảo sản phẩm đai Latex giảm mỡ bụng tại Vietcorset. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp gen bụng Latex chính hãng chất lượng, giá tốt

Ai là người nên sử dụng

Latex cao su có thể sử dụng cho tất cả mọi người, cả phụ nữ lần nam giới hay những ai có nhu cầu giảm eo đều có thể sử dụng sản phẩm này. 

Các sản phẩm Corset Latex chuẩn được thiết kế theo size số, kích thước phù hợp. Với phụ nữ sau sinh, sử dụng các loại nịt eo Latex khung xương ngắn sẽ không ảnh hưởng tới việc cho con bú.

 

 

Phụ nữ sau sinh nếu muốn sử dụng Corset Latex giảm eo nên đợi cơ thể hồi phục. Tuyệt đối không nên sử dụng ngay sau sinh dù là sinh thường. Vì thời điểm này, dạ con chưa co lên hết sẽ rất ảnh hưởng.

Đọc tới đây chắc hẳn là bạn đã muốn sử dụng ngay latex để loại bỏ đi vùng mỡ bụng xấu xí.

-----------

Nếu bạn muốn trực tiếp trải nghiệm thì hãy ghé thăm chúng tôi : Tại đây

Còn nếu bài viết này vẫn chưa cung cấp đủ thông tin cho bạn. Đừng ngại ngần gọi cho chúng tôi qua hotline:  090.884.63.68 VÌ CHÚNG TÔI TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Ghé thăm chúng tôi tại website: https://vietcorset.com ngay để cập nhật nhanh nhất những chương trình khuyến mãi lớn đang diễn ra.

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE