Gen bụng sau sinh mổ như thế nào cho đúng cách và an toàn?

Sau sinh là thời điểm vóc dáng, vòng eo của mẹ bỉm sữa bắt đầy chảy xệ. Gen nịt bụng chính là phương pháp giúp thu nhỏ vòng eo nhanh chóng được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên sau sinh mổ bao lâu thì gen bụng? Gen bụng sau sinh mổ cần lưu ý những điều gì để tránh ảnh hưởng đến vết mổ? Tất cả sẽ được Việt Corset giải đáp chi tiết trong bài viết sau.

 

Tác dụng của việc đeo gen nịt bụng sau sinh mổ

 

Gen bụng hay còn được biết đến là nịt bụng quấn chặt lên bụng. Đây là dụng cụ dùng để giúp các mẹ sau sinh có thể giữ được vòng eo thon gọn, săn chắc.

 

Tuy nhiên có nhiều chị em sau sinh đang băn khoăn sau sinh mổ có được đeo gen nịt bụng hay không? Theo khuyến cáo từ các bác sĩ cho biết, phụ nữ sau sinh mổ nên hạn chế sử dụng gen quá sớm. Bởi vì gen nịt bụng sẽ làm cản trở tuần hoàn của máu, ảnh hưởng đến vết mổ. Cụ thể như sau:

– Sau khi sinh xong thì cơ thể của chị em còn chưa bình phục hẳn. Kết hợp với việc nuôi con vất vả sẽ tạo cho chị em cảm giác mệt mỏi, khó chịu. Đặc biệt lúc này cơ thể người mẹ có thể đang gặp tình trạng rong huyết, giãn âm đạo, cổ tử cung to,…. Vì vậy lúc này quan trọng nhất là mẹ sau sinh phải giữ tâm thế thoải mái, vui vẻ.

– Sau khi sinh cơ thể của chị em còn cần thời gian để sản dịch tiết ra ngoài hết. Do đó nếu sử dụng gen bụng sau sinh sớm có thể sẽ làm cho sản dịch bị ứ đọng lại. Dạ con sẽ không thể co bóp lại một cách bình thường. Điều này sẽ để lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chị em.

 

Dựa vào những thông tin này thì muốn gen bụng sau sinh mổ cần phải có thời gian. Chị em nào thắc mắc sau sinh mổ bao lâu thì nịt bụngNịt bụng sau sinh trong bao lâu? Theo đó, thời gian lý tưởng nhất để gen bụng là khoảng 20 đến 30 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người. Chỉ cần vết mổ không còn đau là có thể dùng được gen bụng.

 

Cách sử dụng gen bụng sau sinh mổ hiệu quả

 

 

Cách sử dụng gen nịt bụng sau sinh mổ ra sao? Thời gian dùng gen nịt bụng sau sinh mổ khác với sinh thường. Tùy vào từng trường hợp sẽ có thời gian cụ thể đeo gen nịt bụng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sau sinh. Cách làm nhỏ bụng sau sinh mổ tốt nhất đối với những chị em sinh thường là gen bụng thời gian từ 4 đến 6 tiếng. Cần kiên trì trong một thời gian dài để thu được hiệu quả.

 

Nếu kiên trì đeo gen bụng sau khi sinh từ 4 đến 6 tháng sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc lấy lại vóc dáng, giảm mỡ thừa hiệu quả. Tuy nhiên đối với những chị em sinh mổ thì thời gian sẽ khác hơn.

Với những chị em sau sinh mổ, nếu muốn sử dụng gen nịt bụng trong việc giảm eo cần đợi vết mổ lành hẳn lại, ít nhất là sau sinh mổ 1 tháng. Lúc này số lần đeo gen nịt bụng sẽ tăng lên từ 1-2 tiếng mỗi ngày. Tương tự sau 6 tháng thì có thể gen bụng sau sinh từ 6 tiếng 1 ngày.

 

Dù việc đeo gen nịt bụng mang lại nhiều hiệu quả trong việc giảm eo sau sinh, tuy nhiên chị em không nên quá lạm dụng. Thay vào đó chị em nên kết hợp áp dụng thêm các phương pháp massage giảm eo sau sinh và tập luyện thể dục thường xuyên.

Một thực đơn ăn uống khoa học, giàu chất xơ và khoáng chất, hạn chế đường và tinh bột cũng là cách giảm béo sau sinh hiệu quả.

 

Cách dùng gen bụng sau sinh thường – Nên hay không nên gen bụng sau sinh 1 tháng

 

Sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng? Sau sinh thường 1 tháng chị em có thể suy nghĩ đến việc sử dụng gen nịt bụng giảm eo. Tuy nhiên, các mẹ cũng đặc biệt lưu ý phải đợi sản dịch kết thúc khoảng 10-20 ngày mới được phép dùng gen nịt bụng.

Lưu ý để sản dịch sau sinh đẩy nhanh thoát ra ngoài cơ thể, mẹ tránh ngồi một chỗ quá lâu, hoạt động nhẹ nhàng và bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

 

Một số lưu ý khi lựa chọn gen bụng sau sinh

 

Gen bụng là sản phẩm rất được chị em phụ nữ ưa chuộng. Dòng sản phẩm này không chỉ là dùng gen bụng sau sinh mổ mà nó còn có thể dùng cho mọi người. Do đó trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại gen bụng khác nhau. Điều này làm chị em gặp khó khăn trong việc tìm mua gen bụng chất lượng để sử dụng.

 

Vậy để giải quyết tình trạng này thì không còn cách nào khác ngoài dựa vào các tiêu chí cụ thể.

– Chị em nên mua gen bụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt chị em không nên mua các sản phẩm gen bụng giá rẻ để sử dụng. Bởi vì sản phẩm giá rẻ bao giờ cũng kèm theo chất lượng không tốt. Nếu dùng sản phẩm kém chất lượng có thể dễ dàng bị dị ứng bất cứ lúc nào.

– Chị em nên lựa chọn mua loại gen bụng được làm từ chất liệu thoáng mát. Như vậy khi sử dụng sẽ không bị nóng cũng như không gây mẩn ngứa.

– Kích thước của gen bụng nên lựa sao cho phù hợp với vòng bụng.

 

Gen bụng sau sinh mổ sẽ phát huy hiệu quả nếu chị em biết sử dụng đúng cách. Đồng thời nó cũng cần phải dùng đúng thời gian và thời điểm. Đây chính là yếu tố chính giúp chị em dễ dàng sở hữu vòng eo thon gọn hiệu quả nhất.

 

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng loại nào tốt giúp giảm eo hiệu quả

 

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng được chị em sau sinh ưa thích

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE