Corset chính hãng giá bao nhiêu?

Corset giá bao nhiêu đảm bảo chính hãng? Mua ở đâu có chính sách bán hàng rõ ràng cùng những hỗ trợ tận tình? Mời bạn đọc ngay các chia sẻ sau đây để biết địa chỉ bán áo Corset chuẩn cùng nhiều ưu đãi hiếm có.

Vì sao chúng ta quan tâm đến giá?

Giá Corset trên thị trường có biến động tương đối lớn. Từ 200- 300K cũng có, và hơn 1 triệu, 2 triệu cũng có. Vì thế, khách hàng luôn có 1 thắc mắc chung: “ Sản phẩm này sao lại mắc thế, sao bên này là rẻ thế?” 

Liệu chênh lệch về giá có đồng nghĩa với chênh lệch về chất lượng. Đắt liệu có sắt ra miếng, hay chỉ đau túi mà thôi? 

Việc phân biệt latex/ corset chính hãng hay không hiện tại còn khá khó khăn, bởi các thương hiệu nước ngoài đa phần được nhập xách tay về bán thay vì nhập khẩu. Các thương hiệu Việt thì làm brand chưa đủ tốt. Sự phân biệt, định vị thương hiệu không cao dẫn đến mù mờ và dễ bị lừa gạt khi mua hàng.

Chị em nên cẩn trọng để tìm đúng địa chỉ bán hàng chuẩn. Sẽ giúp quá trình sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả như mong đợi. 

Corset chuẩn giá bao nhiêu?

Nếu 1 chiếc latex chính hãng nước ngoài sẽ có giá khá cao do chi phí nhập khẩu và vận chuyển. Dù xách tay thì chi phí vận chuyển tính theo cân nặng từ Mỹ hay Châu Âu cũng khiến sản phẩm giá thành cao hơn rất nhiều. Vì vậy, nếu mọi người muốn mua 1 sản phẩm chính hãng, đừng mong đợi cái giá quá thấp. Giá của sản phẩm nhập khẩu phải trên 1 triệu, và sản phẩm cao cấp nhập khẩu sẽ có giá tầm 1.5 triệu trở lên. 

Đồ định hình là mặt hàng rất được ưa thích ở nước ngoài nên giá thành sản phẩm này không hề rẻ. Cộng thêm với chi phí vận chuyển đường bay thì 1 cái giá cao cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Nhiều chị em khá tiếc tiền và chọn mua chiếc áo tầm 200- 300K thì chắc chắn sản phẩm này được sản xuất hàng loạt và được vận chuyển từ các xưởng gần. Với giá thành 200-300K thì nhà máy phải lớn và hiện nay chỉ có xưởng trung quốc mới có khả năng sản xuất giá thành rẻ như vậy. Ngoài ra, chất liệu corset sẽ kém hơn vì cắt giảm chi phí. 

Để mua được sản phẩm giá hợp lý hơn, người mua có thể cân nhắc các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Các xưởng Việt có thể sản xuất sản phẩm chất lượng với công nghệ đạt chuẩn Quốc tế. Các xưởng này được áp quy chuẩn may mặc nước ngoài nên có chất lượng cao hơn nhiều. Giá thành trung bình từ hơn 700K đến hơn 1 triệu

VietCorset đang có những dòng sản phẩm nào giá tốt?

Hiện tại, Vietcorset đang cung cấp Corset giá trung đảm bảo chất lượng với nhiều dòng đa dạng đạt chuẩn:

Đai nịt định hình Corset 24 xương: cấu tạo từ vải Satin, có 24 xương định hình làm bằng thép non, dẻo dai, hạn chế tối đa giòn vỡ, gãy,…do các tác động từ quá trình làm việc, sinh hoạt của người dùng. Dòng này rất hợp với chị em công sở. Hiện sản phẩm có 02 lựa chọn với màu đen và nude rất dễ kết hợp trang phục. Giá bán sản phẩm hiện là 650.000đ/đai.


 

Corset chuẩn giá bao nhiêu?



 

Dòng 26 xương định hình: sản phẩm được làm từ vải Satin, là loại áo Corset siết dây ở hai bên hông. Do đó, sau một thời gian sử dụng, vòng eo giảm đáng kể, bạn có thể điều chỉnh lại khi dùng sản phẩm nhằm có hiệu quả tốt nhất cũng như có được sự thoải mái như mong đợi. Hiện sản phẩm có giá 750.000đ/đai.

Dòng 12 xương định hình: sản phẩm dành riêng cho phụ nữ sau sinh. Chị em có thể dễ dàng lấy lại vòng eo con kiến ngay còn thời gian trong cữ. Với thiết kế từ thép non, xương định hình không gây đau, cộm hay làm ngực bị cấn khi bạn cho con bú. Dòng này hiện có giá 680.000đ/sản phẩm.

 

Các dòng sản phẩm được cung cấp bởi Vietcorset đều được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ và tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, bạn nên căn cứ vào vòng eo của mình để chọn đúng sản phẩm phù hợp. Hiện tại, Corset có các size tương ứng cụ thể XS: 58-68cm S: 68-75cm M: 75-82cm L: 82-90cm XL: 90-98cm XXL: 98-110cm.

 

Mong rằng với các chia sẻ vừa rồi, bạn có thể nắm được áo Corset giá bao nhiêu đảm bảo hàng chính hãng. Nếu cần tư vấn chi tiết, bạn có thể để lại thông tin tại đây!


 

Vì sao bạn nên chọn Vietcorset?



 

Vì sao bạn nên chọn Vietcorset?

 

Dễ nhận thấy hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán áo Corset tại Hà Nội cũng như TpHCM. Tuy nhiên, để tìm đúng nơi có mức giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng chính hãng chẳng hề dễ dàng.

 

Suốt thời gian vừa qua, Vietcorset được nhiều chị em lựa chọn là vì:

 

Chúng tôi cung cấp các loại áo Corset chính hãng sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Châu Âu. Với thiết kế từ vải Satin và Gấm đảm bảo co giãn ở mức độ nhẹ. Nhờ thế khả năng định hình, giảm eo được củng cố hiệu quả.

Mặt khác, các dòng Corset mà Corset cung cấp đều có phần định hình bằng xương thép non. Với số lượng từ 12-24-26 xương, sản phẩm có tác dụng giảm eo hiệu quả. Nhanh chóng mang lại khả năng ép và dồn mỡ, tránh tích mỡ tại vòng 2 hiệu quả. Đồng thời, các xương định hình được bao bọc khéo léo bởi hệ thống vải mềm. Do đó, chị em không có cảm giác đau, ngứa, cộm khó chịu khi sử dụng sản phẩm.

 

Suốt thời gian vừa qua, Vietcorset được nhiều chị em lựa chọn là vì:



 

Chưa dừng lại ở đó, hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm của Vietcorset được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Toàn bộ quá trình sản xuất sản phẩm đều được gia công theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt, tình trạng mẩn ngứa, kích ứng da hay khó chịu khi dùng áo Corset của Vietcorset hoàn toàn không xuất hiện.

 

Do đó, hãy để lại thông tin, Vietcorset sẽ tư vấn cụ thể. Vietcorset cam kết mang lại các sản phẩm giá tốt, đảm bảo chất lượng. Giúp chị em sớm tìm lại sự tự tin khi có vóc dáng thanh mảnh như mong đợi!

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE