Nóng bí mùa hè, mặc đai nịt bụng sao cho đúng cách?

Hiện tại việc sử dụng đai nịt bụng gần như là phương pháp cần phải có đối với chị em sau sinh. Vì công dụng định hình đốt mỡ giảm eo tuyệt vời của nó. Tuy nhiên cơ chế giảm eo của đai cũng đem đến nhiều băn khoăn cho chị em khi sử dụng vào thời tiết ngày hè. Liệu nó có nóng bí khó chịu không, bởi nếu không thực sự thoải mái thì sao có thể kiên trì với phương pháp giảm eo này. Mọi người hãy cùng Việt Corset tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!

 

Cơ chế giảm eo của đai nịt bụng

 

Gen nịt bụng hoạt động trên cơ chế định hình và đốt mỡ. Các xương thép ở trong đai có tác dụng định hình lại form eo giúp gọn về dáng hơn. Lớp cao su non sẽ tích nhiệt tạo thành vòng xoáy đánh sâu vào phần mỡ thừa dưới da. Ngoài ra, việc định hình này cũng có tác dụng chữa cháy tạm thời rất tốt khi chị em muốn đi chơi hay dự tiệc. Đồng thời tình trạng sổ bụng sau sinh cũng được cải thiện hiệu quả.

 

Sử dụng đai nịt bụng mùa hè có thoải mái

 

Cũng tùy thuộc vào việc chị em sử dụng gen nịt bụng latex loại nào. Tuy nhiên trên hiện tại trên thị trường thì sẽ thường có hai loại như sau.

 

Loại 1 - Thấy luôn lớp cao su non bên trong, tiếp xúc trực tiếp với cơ thể

 

 

Đem lại cảm giác chân thực nhất đối với cơ thể. Có thể kể đến thương hiệu Ann Chery đình đám với thiết kế dạng như này. Tuy nhiên với kiểu thiết kế này sẽ không đem lại khả năng thoát hơi . Thích hợp với thời gian sử dụng ngắn như môi trường tập luyện và thời tiết lạnh như ở nước ngoài. Nếu chuyên về việc tập luyện thì em có thể sử dụng, đem lại hiệu quả nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian để sử dụng.

 

Loại 2 - Được phủ cotton bên ngoài cao su non để thấm hút mồ hôi trong quá trình sử dụng

 

Mẫu này thì chuyên cho người mặc trong thời gian dài, hoặc chị em có làn da nhạy cảm thì nên sử dụng. Áo phủ cotton giúp thấm hút mồ hôi ngăn sự nóng bí khó chịu. Thời tiết hè với công việc phải ngồi lâu hoặc mẹ bỉm sữa chăm bé sẽ rất phù hợp. Có thể kể đến dòng sản phẩm Latex Slim đế từ Việt Corset, một sản phẩm không còn mới trên thị trường Việt. Thiết kế phù hợp với vóc dáng chị em, cùng độ thuận tiện tại môi tường không khí nóng ẩm này.

 

 Loại 3 : Dòng sản phẩm Latex có lỗ thông hơi

 

Đối với những người có cơ địa nóng, hay đổ nhiều mồ hôi thì nên sử dụng dòng Latex có lỗ. Dòng này tích nhiệt sẽ kém hơn một chút nhưng bù lại các lỗ nhỏ li ti sẽ giúp điều hòa không khí vùng bụng, giúp bụng khô thoáng, dễ chịu hơn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn không để da tiếp xúc trực tiếp với Latex để tránh bị kích ứng, mẩn đỏ. Trên thị trường có rất nhiều dòng latex có lỗ, giá rẻ, nhưng hầu như không đảm bảo chất lượng. Chị em có thể tham khảo dòng Latex Light Air mới, dòng này có lỗ thông hơi, giá thành phải chăng mà vẫn đảm bảo thiết kế 3 lớp, với lớp cao su non tự nhiên ở giữa, cực kì an toàn với da nhạy cảm và cơ địa hay kích ứng

 

Latex có lỗ

 

Latex Light Air có lỗ thông hơi Việt Corset

 

Latex là sản phẩm nội y định hình, tiếp xúc trực tiếp với da. Vì thế, chị em nên lựa chọn thật kĩ chất lượng, chất liệu của sản phẩm để mặc được thoải mái, an toàn nhất. Tránh tình trạng bị dị ứng, kích ứng da, nổi mẩn không đáng có và gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất, chị em nên chọn những dòng Latex có xuất xứ rõ ràng, có công ty uy tín và có bảo hành để đảm bảo chất lượng

 

>>> Tham khảo mẹo sử dụng đai nịt bụng vào mùa hè một cách thoải mái nhất!!!

>>>Đai nịt bụng latex có những dòng sản phẩm nào?

 

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE