3 vị trí trên cơ thể nếu không béo thì không cần phải nghĩ đến chuyện giảm cân

Trong xã hội ngày nay, gầy vừa đủ thon thả được coi là thước đo cho vẻ đẹp của cơ thể con người. Do đó, mọi cô gái đều muốn có thân hình gầy gò, và tìm cách giảm cân, giữ dáng mỗi ngày.

Thực tế, chất béo được chia thành mỡ giả và mỡ thật. Một số người là do hình dạng cơ thể của họ sẽ có hiện tượng béo giả, không cần giảm cân bởi cơ thể họ đã đủ gầy và đẹp. Nhưng phần lớn mọi người lại không phân biệt thế nào là béo thật hay béo giả. Nếu 3 vị trí này trên cơ thể các cô nàng không béo, bạn không cần phải nghĩ đến chuyện giảm cân.

Theo dõi cùng Việt Corset nhé!!

 

1. Vòng bụng

 

Nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chuyện giảm cân sau khi có cảm giác mình đang ngày càng ăn uống nhiều hơn bởi họ nghĩ như thế là họ sẽ bị quá béo. Thực tế, mọi cô gái đều có thể ăn nhiều hơn trong thời niên thiếu, bởi vì đây là thời điểm có sự phát triển đột phá về mặt thể chất, phát triển hoàn thiện về mọi mặt.

 

Béo cũng có “béo thật, béo giả”, 3 vị trí trên cơ thể của các cô nàng không béo thì không cần phải giảm cân - Ảnh 1.

 

Nếu trong thời điểm này, bạn không ăn uống, cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể, bạn không chỉ gặp phải tình trạng gầy gò quá mức, suy dinh dưỡng mà còn bị hạn chế về chiều cao. Do đó, miễn là bụng của bạn không to tròn, phúng phính, bạn không cần phải giảm cân.

 

2. Cằm và xương quai hàm

 

Một số cô gái rõ ràng có cơ thể rất gầy nhưng họ vẫn cố gắng chọn thực hiện chế độ ăn kiêng để đạt được hiệu quả giảm cân. Trên thực tế, nếu phần cằm và xương quai hàm của bạn nhìn rõ nét, không tròn trịa như chiếc đĩa hoặc không có mỡ thừa lúc lắc thì bạn có thể ăn uống một cách bình thường, lành mạnh.

 

Béo cũng có “béo thật, béo giả”, 3 vị trí trên cơ thể của các cô nàng không béo thì không cần phải giảm cân - Ảnh 2.

 

Điều này là bởi phần cằm và xương quai hàm là một trong những vị trí tích tụ mỡ thừa đầu tiên trên cơ thể, nếu có cằm đôi, 2 cằm hoặc xương quai hàm biến mất thì lúc đó bạn mới cần phải giảm cân.

 

3. Vai và cổ

 

Nói về tầm quan trọng của vai và cổ, chúng ta phải kể đến cấu trúc của vai và cổ. Nếu cơ thể con người là một ngôi nhà, thì vai và cổ giống như những cột nhà, tạo nên lớp khung chống đỡ cả ngôi nhà. Không chỉ vậy, vai còn ảnh hưởng đến ngoại hình của chúng ta.

 

Béo cũng có “béo thật, béo giả”, 3 vị trí trên cơ thể của các cô nàng không béo thì không cần phải giảm cân - Ảnh 3.

 

Nếu một cô gái có bờ vai dày và gù xuống, nó sẽ mang lại cho mọi người cảm giác cô ấy bị lưng gù, bất kể họ mặc trang phục gì. Ngược lại, nếu không có dấu hiệu của mỡ thừa trên vai và xương quai xanh có thể được nhìn thấy rõ, nó có thể mang lại cho mọi người cảm giác cô nàng ấy rất nhỏ nhắn, gầy thon thả.

Đó là lý do tại sao nếu vai của bạn gầy, hiện rõ xương quai xanh thì đừng lo nghĩ đến chuyện giảm cân làm gì bởi bạn đã đủ gầy và đẹp rồi.

 

>>>Xem thêm: Tại sao bạn tập hết sức nhưng vẫn không thể giảm cân

 

 

>>>Xem thêm: Bí quyết sử dụng đai nịt bụng giảm mỡ hiệu quả

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE