Phân biệt nội y định hình và gen nịt bụng

Phân biệt nội y định hình và gen nịt bụng latex

 

Công dụng của mỗi loại:

 

Nội y định hình:

 

Như tên gọi của nó, nội y định hình có tác dụng định hình, nghĩa là khi mặc lên người mặc nhìn sẽ thon gọn hơn nhiều so với khi không mặc đồ định hình. Công dụng chính của đồ định hình, tiếng anh gọi là shapewear, là giấu mỡ, nâng đỡ mỡ để body nhìn săn chắc hơn. Các sản phẩm định hình cực kỳ được ưa chuộng ở nước ngoài, đặc biệt là ở Mỹ và châu Âu nơi mà tỉ lệ béo phì cao. Tuy nhiên có rất nhiều ngôi sao không béo cũng muốn cải thiện sự tự tin của mình bằng cách mặc đồ định hình khi lên sân khấu.

Gen nịt bụng:

 

Tác dụng của gen nịt bụng thì rất rõ rồi. Sản phẩm sẽ giúp giảm eo chứ không chỉ định hình, giúp mặc đồ đẹp hơn. Gen nịt bụng thường dày hơn đa số nội y định hình. Latex vẫn có tác dụng định hình giấu mỡ tức thì, nhưng mặc đúng lộ trình, người mặc sẽ có vòng eo mơ ước kể cả khi không mặc latex nữa. Chính vì công dụng này mà gen nịt bụng được ưa chuộng hơn ở châu Á.

Chất liệu của nội y định hình và gen nịt bụng

 

Nội y định hình:

 

Chất liệu của đồ định hình tương đối đa dạng, nhưng luôn có thành phần co giãn như spandex, lycra, polyester,...Các chất liệu này sẽ đảm bảo độ co giãn và đàn hồi của vải. Loại vải này giúp nâng đỡ và định hình cực tốt. Có thể nghe đồ định hình có vẻ xa lạ, nhưng nếu mọi người chú ý, loại vải này khá giống với loại vải của các đồ tập cao cấp. Có thể nói đồ tập cao cấp chính là sản phẩm định hình, nhưng không phải nội y định hình. Với nội y phần trăm spandex hoặc chất liệu tương đương cao hơn, và sờ vải mỏng hơn để không lộ khi mặc quần áo.

 

Gen nịt bụng:

 

Vải gen nịt bụng dày dặn hơn nhiều. Thường gen nịt bụng sẽ có ít nhất 1 - 2 lớp. Trong đó sẽ luôn có 1 lớp là cao su non giúp tích nhiệt đốt mỡ. Các loại gen nịt bụng nhái thường dùng cao su thường, không phải cao su non nên không giảm được eo. 

Kết cấu từ cao su non thiên nhiên. Thiết kế định hình vóc dáng toàn phần eo. Giải quyết mỡ thừa nhanh chóng với theo chuẩn form hình chữ S. Món đồ quan trọng đối với mẹ sau sinh và chị em có tình trạng mỡ bụng khó chịu. Điều mà khiến gen nịt bụng latex thông dụng một phần là do công dụng định hình. Nhưng một phần cũng là do nó đánh đúng vào nhu cầu mà chị em phụ nữ nào cũng dễ mắc phải.

 

Một số loại nội y định hình và gen nịt bụng phổ biến

 

Nội y định hình

 

Nội y định hình là dòng sản phẩm giúp bó gọn nhiều phần trở trên cơ thể. Đa dạng mẫu mã nhất ở trong hai dòng, cải thiện từ phần ngực đến tận dưới chân. Có tác dụng định hình ngay lập tức khi sử dụng, đồng thời chúng có chung một đặc điểm là không hề lộ dưới trang phục bó sát. Một số mẫu có thể kể đến như:


 

Body Slim


 

slim body đồ định hình toàn thân

>> Xem khuyến mãi Body Slim



 

Body slim là dòng sản phẩm tối ưu định hình cả vòng mông, bụng và phần lưng nách. Tất cả các công dụng đều được tích hợp vào một mẫu. Chất liệu vải blend đem lại khả năng co giãn cực kì cao để siết các mô mỡ của cơ thể. Nhưng nó cũng rất thoáng mát khi sử dụng cả ngày dài. Tình trạng nóng bí thường hiếm xảy ra ở trên sản phẩm này.

Body Slim có thiết kế móc cài phía trước áo rất thuận tiện cho việc mặc và cởi. Quai áo mềm mại có thể điều chỉnh dễ dàng giúp hạn chế đi tình trạng siết vai gây đau như áo ngực thông thường.

 

>>>Xem thông tin sản phẩm body slim

 

Butt Lifter



 

gen định hình khác gì latex



 

Quần nâng mông Butt Lifter cũng có thiết kế tương tự như body slim nhưng là tập trung nhiều ở phần vòng ba. Thiết kế này là để dành cho chị em muốn tối ưu nâng đẩy mông nhất. Quần cũng hỗ trợ gen một phần bụng dưới giúp diện đồ dễ dàng hơn rất nhiều.

Đây là một món đồ gần như không thể thiếu cho những ngành dịch vụ như tiếp tân, ngân hàng, thậm chí là dân văn phòng chị em cũng hay sử dụng.

 

>>>Xem thông tin sản phẩm butt lifter

 

Bra Shaper



 



 

Áo bra shaper thuộc sản phẩm giúp nâng ngực một cách toàn diện. Có thể thay thế cho những chiếc áo lót thông thường. Chưa kể nó còn giúp giải quyết những tình trạng mỡ lưng khó chịu do mặc áo ngực sai cách gây ra. Vì vậy chị em nào cần nhu cầu cải thiện mỡ lưng và vùng ngực giúp diện những bộ đồ sexy. Thì bra shaper là một lựa chọn không hề tồi.

 

>>>Xem thông tin sản phẩm bra shaper

 

Chất liệu cấu thành nên các sản phẩm nội y định hình phần lớn có sự co dãn cao và bền. Nhưng nó sẽ đem lại sự thoáng mát cho người sử dụng.

 

Gen nịt bụng latex



 

nội y định hình và gen nịt bụng latex khác biệt nhau ở hiệu quả định hình

 

Nội y định hình và gen nịt bụng latex khác biệt nhau ở hiệu quả định hình


 

Hiện tại dòng sản phẩm này đang có hai dáng là dáng thường và gile. Mẫu gile thì hỗ trợ thêm việc giảm mỡ lưng và nách. Còn dáng thường tập trung chủ yếu vào phần bụng. Bên Việt Corset mình có nhiều mẫu sản phẩm phù hợp cho từng vóc dáng để chị em chọn lựa. Mọi người có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

 

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex là gì? Tổng hợp những dòng gen nịt bụng latex thông dụng tại Việt Corset

 

Về việc hiểu rõ về nhu cầu thì chị em nào muốn giảm eo sâu, nhanh chóng và lâu dài thì hãy chọn gen nịt bụng latex. Còn nếu có nhu cầu định hình ngay lập tức. Cùng với việc có nhiều thời gian để giảm mỡ trên cơ thể thì nội y định hình là lựa chọn tốt. Nội y định hình là thuộc những sản phẩm hướng tới sự làm đẹp toàn diện.

 

>>>Xem thêm: Đai nịt bụng tập gym cần phải lựa chọn loại nào?

>>>Xem thêm: Mặc áo dài thì nên lựa chọn dòng sản phẩm nào?

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE