GIẢM NHANH MỠ BỤNG - BẰNG MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ MÀ ÍT NGƯỜI BIẾT

Mỡ bụng là một vấn đề kinh hoàng mà cánh chị em sau sinh không thể nào tránh khỏi. Các chị em ngồi văn phòng, ngồi nhiều và ít vận động cũng rất dễ gặp phải. Tuy nhiên là đây không phải là nỗi ác mộng cứng đầu khó bỏ. Chị em vẫn có thể giảm nhanh mỡ bụng hiệu quả bằng những phương pháp Việt Corset giới thiệu dưới đây.

 

Việt Corset tổng hợp cho chị em những bài tập bụng giảm nhanh mỡ bụng hiệu quả. Bằng những loại thực phẩm hàng ngày và mẹo vặt giúp giảm nhanh mỡ bụng tại nhà. Dành cho các mẹ ít thời gian có thể giảm ngay 5-7 cm chỉ sau vài tuần sử dụng.

 

Những bài tập giảm nhanh mỡ bụng và cực kì hiệu quả

 

Bài tập thứ nhất : Vặn mình

 

Chị em hãy chọn cho mình một chỗ thoải mái. Duỗi thẳng hai chân, dang rộng 2 tay ra hai bên, mắt nhìn thẳng. Sau đó từ từ xoay người sang bên trái rồi bên phải. Lưu ý là lúc vặn mình sang hai bên thì mỗi bên phải giữ trong 10 giây. Làm liên tục trong khoảng 15 phút. Chị em có thể tập vào buổi sáng sau khi thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ nhé.

giảm nhanh mỡ bụng bằng phương pháp vặn mình
 
giảm nhanh mỡ bụng bằng phương pháp vặn mình
 

Bài tập này không chỉ giúp bạn đốt cháy mỡ bụng mà còn để cơ thể thư giãn. Cảm thấy tỉnh táo hơn sau lúc thức dậy và thoải mái hơn trước khi đi ngủ.

 

Bài tập thứ hai: Bài tập kết hợp cơ bụng và chân

 

Chị em nằm ngửa ở những nơi thoải mái, 2 tay để duỗi dọc người. Từ từ nâng 2 chân cao và thẳng lên trên. Hít một hơi và nâng chân phải lên, thở ra rồi hạ chân phải xuống đồng thời nâng chân trái lên. Làm động tác này liên tục trong 15 phút. Lưu ý là để hai chân cách nhau một khoảng tương đối để đạt hiệu quả trong quá trình giảm nhanh mỡ bụng.

giảm nhanh mỡ bụng bằng phương pháp nâng chân
giảm nhanh mỡ bụng bằng phương pháp nâng chân
 

Các chị em có thể thay đổi động tác nâng chân bằng động tác đạp xe. Lưu ý là để cố định thân trên và để hai tay nằm song song. Chỉ sử dụng phần bụng để duy trì hoạt động của hai chân. Giúp mỡ thừa có thể tiêu tan một cách hiệu quả.

 

Bài tập thứ ba: Giảm nhanh mỡ bụng bằng bài tập tay và bụng

 

Các chị em để người nằm nghiêng ở nơi chắc chắn. Khuỷu tay trái hoặc phải chống xuống sàn, đồng thời vắt chéo chân . Từ từ nâng người và giơ thẳng bàn tay còn lại ở trên không trung. Lưu ý là để vai bụng, mông, bàn chân nằm trên cùng một đường thẳng. Mắt nhìn hướng lên bàn tay phía trên và duy trì tư thế trong khoảng 20 giây.

 

giảm nhanh mỡ bụng bằng bài tập tay và bụng
 
giảm nhanh mỡ bụng bằng bài tập tay và bụng
 

Chị em có thể tập 3 bài tập trong một buổi. Giúp giảm nhanh mỡ bụng để đạt được hiệu quả cao nhất. Tập khoảng 4 lần trong một tuần để vòng 2 thu gọn và săn chắc hơn.

 

>>>Xem thêm: Tập luyện cùng gen nịt bụng có thực sự hiệu quả?

 

Giảm nhanh mỡ bụng bằng các loại thực phẩm đặc biệt:

 

Đứng đầu trong bảng thực phẩm giúp giảm nhanh mỡ bụng chính là Chanh tươi. Chanh tươi có hàm lượng vitamin C vô cùng lớn. Giúp thanh lọc và đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể như gan hay phổi. Nâng cao chất lượng máu và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động. Chuyển hóa lượng chất béo, đặc biệt là chất béo dư thừa hay mỡ bụng thành năng lượng.

giảm nhanh mỡ bụng bằng chanh tươi hiệu quả
 
giảm nhanh mỡ bụng bằng chanh tươi hiệu quả
 

Nhưng chanh chỉ thực sự có hiệu quả khi chị em uống nước chanh tươi không đường. Và loại bỏ các thực phẩm ăn nhanh giàu calo. Có thể uống nước chanh tươi pha loãng với muối hoặc mật ong để dễ uống. Có thể đảm bảo giảm nhanh mỡ bụng đồng thời làm đẹp da cho chị em.

 

Giảm nhanh mỡ bụng bằng việc sử dụng gen nịt bụng Latex

 

Nịt bụng từ lâu đã trở thành phương pháp quen thuộc và cực kì ưu chuộng của chị em có vòng 2 chưa được thon gọn. Các bà mẹ bỉm sữa bận rộn và chị em ngồi làm việc nhiều. Đây chính là phương pháp giảm nhanh mỡ bụng hiệu quả và an toàn. Giúp giảm ngay 5 -7cm chỉ sau vài tuần sử dụng. Chị em có thể vừa dùng gen nịt bụng vừa thoải mái sinh hoạt hàng ngày. Không lo cấn hay khó chịu.

 

gen nịt bụng latex giúp giảm nhanh mỡ bụng
 
gen nịt bụng latex giúp giảm nhanh mỡ bụng
 

Gen nịt bụng Latex Slim được thiết kế hợp lý với chất lượng từ cao su non thiên nhiên. Cùng với đó là hệ thống xương thép chắc chắn giúp sinh nhiệt đốt cháy mỡ hiệu quả, tạo dáng eo thon.

Tùy thân hình và sở thích chị em có thể lựa chọn 1 trong 3 dòng gen nịt bụng latex slim như : Slim 101, Slim 102, Slim 200. Với đủ loại kích cỡ cho chị em có thể lựa chọn.

Lưu ý là chị em chỉ nên nịt bụng 6 -8 h trong một ngày. Chỉ sau vài tuần sử dụng là chị em có thể thấy ngay được hiệu quả ưng ý.

Trên đây là những phương pháp giảm nhanh mỡ bụng tại nhà. Việt Corset chúc chị em nhanh chóng tìm lại được vòng eo thon gọn và gợi cảm nhé.

 

>>>Xem thêm: Xương thép ít nhiều trong gen nịt bụng có thực sự khác biệt?

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex là gì? Tổng hợp những dòng gen nịt bụng chất lượng lưu hành bởi Việt Corset

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE