NGUYÊN NHÂN GÂY KHÓ THỞ KHI ĐEO GEN NỊT BỤNG VÀ CÁCH PHÒNG TRÁNH

Sau khi sinh nhiều người có vòng đo lên tới hơn 100. Điều này làm các mẹ sốt sắng muốn giảm eo nhanh. Nhiều chị em đã đổ xô đi mua gen nịt bụng trong khi chưa tìm hiểu kỹ lợi và hại của Latex. 

LÝ DO KHÓ THỞ KHI ĐEO GEN NỊT BỤNG

 

1. Chọn nhầm size áo:

Chọn sai size áo và không được đổi trả sẽ khiến nhiều chị em phải đau đầu vì tiền mất tật mang. Gen nịt bụng quá chật dễ gây nên tình trạng khó thở, chóng mặt vì thiếu không khí. Nhưng các gen nịt bụng chật chội này lại thường tạo đường eo gấp thích mắt hơn 1 chiếc gen nịt bụng an toàn.

Gen nịt bụng có tác dụng giảm eo nhưng nếu không được đo chuẩn chỉnh và tính toán độ siết khoa học sẽ chèn ép lên phổi của người mặc. Với mẹ sau sinh, vòng eo khi đeo latex nhỏ hơn 7-10 cm so với khi không mặc là bình thường, nếu hơn có thể gây nguy hiểm cho người mặc. Với người tập gym, vòng eo khi đeo latex chỉ giảm 2-3 cm so với bình thường. Con số trên chỉ là số trung bình do lượng mỡ của mỗi người khác nhau. Người có phần trăm mỡ nhiều hơn thì biên độ biến động eo khi sử dụng gen nịt bụng có thể nhiều hơn.

Vậy size gen nịt bụng thế nào là vừa vặn để không gây khó thở? Ngoài cách nhờ nhân viên tư vấn, khách hàng cần đo chính xác vòng eo trên rốn 3 cm và chọn size áo phù hợp theo bảng size dưới đây:

 

2. Chọn sai loại áo:

chọn latex hợp lý không bị khó thở

Áo Corset siết mạnh và dễ gây khó thở, trong khi Latex Slim có độ siết eo vừa phải

Nhiều người thắc mắc vì sao giá cả gen nịt bụng lại có khoảng biến động lớn đến thế? Nếu tìm trên Shopee, bạn dễ dàng kiếm được một chiếc gen trôi nổi bình thường có giá khoảng 200 nghìn. Nhưng khi mua Latex ở những hãng hàng uy tín như Việt Corset, giá sản phẩm phải gần triệu đồng? Lý do cho chênh lệch lớn về giá là ở nguyên vật liệu và thiết kế của áo.

Chiếc áo Latex an toàn và hiệu quả sẽ có thiết kế ôm đường cong eo vừa phải, nếu chọn chiếc áo gấp khúc và siết chặt eo như chiếc Corset, bạn sẽ dễ cảm thấy nôn nao sau 2 tiếng mặc áo liên tục. Loại vải của áo cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ người mặc. Nếu chất liệu áo làm bằng cao su có hàm lượng nhựa cao sẽ rất dễ gây kích ứng da, và khả năng bai dão Chọn áo Latex rất khó bởi nó không chỉ liên quan đến vòng eo mà còn cấu trúc xương của mỗi người. Có người béo do mỡ, có người vòng eo to do xương và nội tạng to hơn. 

CÁCH MẶC ÁO GIÚP GIẢM EO HIỆU QUẢ, AN TOÀN

 

1. Đừng bao giờ Mặc Áo Quá 6 tiếng 1 ngày trong tuần đầu tiên

Ai chả muốn đẹp, nhưng cơ thể chúng ta dù thông minh vẫn cần thời gian để thích nghi với nhân tố mới. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người mới mặc, đặc biệt là các mẹ sau sinh lần đầu mặc thử Latex hoặc đã nghỉ Latex 1 thời gian dài hơn 3 tháng đều phải làm quen với áo từ đầu, người mua cần thực hiện đúng theo lộ trình giảm eo trong bài viết dưới đây:

HƯỚNG DẪN LỘ TRÌNH SỬ DỤNG ĐAI NỊT BỤNG

Lưu ý trường hợp các mẹ sau sinh còn sản dịch, và vết mổ chưa liền: sau 3 tháng mới nên mặc gen nịt bụng. 

2. Không mặc khi đi ngủ

mệt mỏi khi chọn nhầm size latex

Khi đi ngủ cơ thể ở trạng thái nghỉ ngơi, hô hấp chậm lại, các cơ quan trong cơ thể hoạt động nhẹ nhàng hơn. Vì vậy hiện tượng Thiếu oxy khi ngủ là hiện tượng dễ xảy ra. Thiếu oxy sẽ hoạt hóa thần kinh giao cảm gây co mạch, tăng nhịp tim dẫn đến tăng huyết áp. Nhiều người khi mặc Latex bị thiếu oxy khi ngủ nhưng có thể không biết chất lượng giấc ngủ của họ bị gián đoạn và vẫn tưởng họ ngủ ngon cả đêm.

Hiện tượng thiếu oxy khi ngủ rất hay xảy ra, đặc biệt với người lớn tuổi. Vì vậy, nếu mặc thêm Latex khi ngủ thì sẽ gây khó thở nặng hơn, ngủ dậy dễ cảm thấy mệt mỏi. Giấc ngủ cũng rất quan trọng trong việc giảm cân, giúp các cơ hồi phục sau khi vận động, đảm bảo các cơ quan được nghỉ ngơi và hoạt động tốt mỗi ngày, từ đó tốc độ chuyển hoá các chất dinh dưỡng trong cơ thể cũng trơn tru.

3. Chọn thương hiệu đáng tin cậy

Một thương hiệu đáng tin sẽ Ví dụ như điều kiện Đổi Trả Áo, Hạ Size áo, Tư Vấn và Chăm sóc Khách bất cứ lúc nào.

Ngoài ra việc có thêm miếng nới giảm eo cũng cực cần thiết khi eo của bạn có thể to lên vì đầy hơi hay 1 ngày cheating ăn nhiều hơn mọi khi. 

Việt Corset hiện tại đang có chính sách Mua Hàng và Đổi Trả tốt nhất trên thị trường với chính sách đổi trả mua lại đến 7 ngày. Khách hàng có thể thử áo trong 1 tuần nếu không ưng có thể bán lại cho Việt Corset với giá 100%, 75%, 50% tuỳ thuộc vào tình trạng áo. 

Nếu bạn có thắc mắc về chính sách mua hàng của Việt Corset, hãy tham khảo link dưới đây:

>> XEM THÊM CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ MUA LẠI CỦA VIỆT CORSET  

Nếu còn băn khoăn về tác hại khác của Latex đọc bài viết này để hiểu hơn

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE