Việt Corset xuất sắc vượt qua khủng hoảng đại dịch, mở thêm cơ sở Hồ Chí Minh.

Theo kết quả khảo sát gần 130.000 doanh nghiệp do Bộ Kế hoạch và Đầu tư thực hiện vào tháng 4 vừa qua cho thấy: Khoảng 86% doanh nghiệp bị ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch Covid-19. Doanh thu quý I năm 2020 của các doanh nghiệp giảm mạnh xuống còn 74,1% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Có thể thấy, dịch bệnh Covid-19 đã, đang trở thành "liều thuốc thử" với sức khỏe của hàng ngàn doanh nghiệp.

 

Cửa hàng khá đông khách ngày thường

 

Riêng với ngành thời trang, sức mua sụt giảm, sản xuất đình trệ, thiếu hụt nguồn hàng,… là những điều mà các doanh nghiệp phải đối mặt.

 

Giữa tình huống đó, 1 công ty thời trang định hình Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm Corset/ Latex và nội y định hình giúp phụ nữ có vóc dáng thon gọn - lại có thể bứt phá doanh thu, vượt hơn tháng trước tới 30% dù phải đóng cửa hàng trong dịch trong thời gian giãn cách xã hội.

 

Theo ông Đỗ Văn Tài - CEO công ty, Việt Corset có thể vượt qua được khủng hoảng là nhờ sự quản lý, cách tạo động lực tốt cho nhân viên.  Nhờ đó, đội sale không bị ì dù làm việc ở nhà. Ngoài ra, do sản phẩm được sản xuất trong nước nên Covid không ảnh hưởng đến nguồn hàng của thương hiệu. Nhu cầu giảm cân trong dịch cũng tăng cao bởi mọi người có xu hướng ăn nhiều hơn, ít vận động hơn trong thời gian giãn cách.

Khách hàng được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng 

 

Ông Tài chia sẻ: “Trải nghiệm người dùng rất quan trọng trong ngành thời trang. Đặc biệt với thời trang định hình. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, người dùng cần hiểu và chọn được sản phẩm phù hợp nhất với cơ thể của mình.

Do đó, chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng tốt nhất cả online lẫn offline, giúp khách hàng có lựa chọn đúng đắn hơn.  Các hình thức như tư vấn chi tiết trọn đời cho  khách hàng, miễn phí vận chuyển, chính sách đổi trả và hạ size,... là ví dụ.”

 

Hiện tại công ty vẫn tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng để tiếp tục tăng trưởng doanh số hơn nữa. Cũng ngay trong tháng 6 này, thương hiệu sẽ khai trương cơ sở mới tại 289C Lê Văn Sỹ, phường 1, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

 

Cửa hàng sử dụng 2 màu trắng, hồng chủ đạo mang lại 1 cảm giác rất nữ tính.

 

Khi đến cửa hàng, khách hàng được cảm nhận chất liệu sản phẩm, tư vấn size, làm quen với áo cũng như được hướng dẫn bảo quản và lộ trình sử dụng hợp với nhu cầu của từng khách. 

 

Đặc biệt, nhân dịp khai trương showroom mới, cũng là lời cảm ơn những khách hàng đã không ngừng ủng hộ và tin tưởng thương hiệu, Việt Corset đem đến chương trình khuyến mãi  “KHAI TRƯƠNG SHOWROOM MỚI – ƯU ĐÃI LỚN TỪ VIỆT CORSET” - GIẢM tới 30% cho toàn bộ sản phẩm cho tất cả các đơn hàng online và offline

Chương trình khuyến mãi diễn ra đến hết tháng 6/2020

Nguồn: Vnexpress

 

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE