6 thói quen ăn uống vô tình làm giảm kích cỡ vòng 1 mà hội con gái chẳng hay biết

Ngoài những thói quen xấu như nằm sấp khi ngủ, mặc áo ngực không đúng kích cỡ hay thường khoanh tay trước ngực... thì có một số thói quen khi ăn uống cũng được xếp vào nhóm các nguyên nhân khiến vòng 1 ngày càng chảy xệ, mất cân đối.

Không chỉ giảm béo, việc làm cách nào để sở hữu được vòng 1 chuẩn và căng đầy cũng là điều mà hội con gái đặc biệt quan tâm. Bởi nếu không chú ý thì vòng 1 của bạn trông vừa xệ mà lại thiếu cân đối. Do đó, ngay từ bây giờ, bạn cần nắm rõ những thói quen ăn uống đúng cách để duy trì vòng 1 luôn căng tràn, nảy nở mỗi ngày nhé!

Dưới đây là một vài thói quen xấu gây ảnh hưởng tới sự phát triển của vòng 1 mà bạn nên sửa ngay. Hãy theo dõi cùng Việt Corset nhé!

 

Tiêu thụ nhiều đồ có cồn

 

Những loại đồ uống chứa cồn như rượu, bia thường có hàm lượng cồn cao. Nếu uống nhiều sẽ làm tiêu hao một lượng nước lớn trong cơ thể. Điều này vô tình khiến hàm lượng chất béo trong cơ thể giảm đi một lượng đáng kể. Trong khi đó, đây lại là thành phần quan trọng để cấu tạo nên sự phát triển của vòng 1. Vì vậy, bạn cần tránh tiêu thụ nhiều loại đồ uống này để ngăn ngừa nguy cơ chảy xệ vùng "núi đôi" của mình.

 

6 thói quen ăn uống vô tình làm giảm kích cỡ vòng 1 mà hội con gái chẳng hay biết - Ảnh 1.

 

Uống quá ít nước

 

Cơ thể của chúng ta cần được cung cấp từ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày. Nếu lượng nước này không đủ trong cơ thể thì các tế bào sẽ tự động bị teo lại, từ đó gây giảm kích cỡ vòng 1. Nghiêm trọng hơn, khi cơ thể không có đủ nước thì làn da ở vùng ngực sẽ bị nhăn nheo, chảy xệ, lão hóa sớm.

 

6 thói quen ăn uống vô tình làm giảm kích cỡ vòng 1 mà hội con gái chẳng hay biết - Ảnh 2.

 

Uống nhiều cà phê

 

Lượng caffeine có trong cà phê sẽ làm tiêu hao mỡ của bạn. Tuy nhiên, mỡ lại là nguồn nguyên liệu chính để cấu tạo ngực. Các hoạt chất có trong cà phê sẽ làm hạn chế sự phát triển khỏe mạnh của vòng 1. Vô tình điều này khiến kích cỡ vòng 1 của bạn bị thu nhỏ đáng kể.

 

6 thói quen ăn uống vô tình làm giảm kích cỡ vòng 1 mà hội con gái chẳng hay biết - Ảnh 3.

 

Chế độ ăn quá ít thịt

 

Để duy trì độ săn chắc và nảy nở của vòng 1 thì bạn nên bổ sung đủ nguồn collagen thiết yếu có trong thịt. Nếu không ăn đủ tối đa 150gr thịt mỗi ngày thì bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng lão hóa sớm, từ đó khiến vòng 1 dần mất cân đối.

 

6 thói quen ăn uống vô tình làm giảm kích cỡ vòng 1 mà hội con gái chẳng hay biết - Ảnh 4.

 

Kiêng ăn chất béo hoàn toàn

 

Không phải chất béo nào cũng là xấu, bởi nếu tiêu thụ những loại thực phẩm như các loại cá, các loại hạt... thì đó lại là nguồn chất béo lành mạnh và rất tốt cho cơ thể. Vậy nhưng, nhiều người vì áp dụng những phương pháp giảm cân thiếu uy tín như kiêng ăn chất béo nên hậu quả nhận lại là tuyến mô teo dần và kích cỡ vòng 1 cũng giảm theo. Vì thế, bạn nên chú ý cân bằng giữa lượng chất béo lành mạnh để cải thiện số đo vòng 1 của mình.

 

6 thói quen ăn uống vô tình làm giảm kích cỡ vòng 1 mà hội con gái chẳng hay biết - Ảnh 5.

 

Ăn nhiều món chứa gia vị cay

 

Các món chứa gia vị cay từ ớt, gừng, hạt tiêu... thường có hàm lượng capsaicin lớn. Nếu ăn nhiều sẽ làm sản sinh nhiệt dư thừa và làm đốt cháy nhiều calories cũng như chất béo của bạn. Dưới tác động đó, vòng 1 của bạn sẽ bị ảnh hưởng và không thể phát triển như ý muốn.

 

6 thói quen ăn uống vô tình làm giảm kích cỡ vòng 1 mà hội con gái chẳng hay biết - Ảnh 6.

 

*Một vài thói quen tốt giúp vòng 1 luôn căng đầy:

 

- Tắm nước nóng, lạnh luân phiên.

- Chọn áo ngực đúng kích cỡ, dáng ngực của mình.

- Tuyệt đối không khoanh tay trước ngực.

- Nằm nghiêng khi ngủ.

- Đi thẳng lưng, không gù người.

 

>>>Cách để sở hữu vòng 1 đẹp đầy đặn nhất

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE