Mẹo sử dụng gen nịt bụng mà không bị ngứa ngáy khó chịu

Thời điểm mới bắt đầu sử dụng gen nịt bụng latex có lẽ là thời gian khó khăn nhất với chị em. Khi mà cơ thể thường dễ mắc tình trạng mẩn đỏ khó chịu. Vậy có cách giải quyết hay mẹo nào để tránh gặp phải vấn đề này. Chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset nhé!!

 

Lý do khiến việc sử dụng gen nịt bụng latex bị ngứa

 

Có nguyên nhân chính là mình chưa làm quen với việc sử dụng đai nịt bụng latex. Cơ thể phản ứng lại để có thể dần thích nghi với cơ chế nhiệt đột mỡ định hình từ cao su non. Vì thế thời gian đầu tchij em chỉ nên mang 2 tiếng cho mỗi ngày. Làm quen hơn với việc tăng 30p cho mỗi ngày thứ 3 sau đó. Chú không nên vồ vập dùng hẳn 6-12 tiếng cho lần đầu mặc, nó sẽ phản tác dụng là gây tổn thương cho da đấy.

 

Mẹo dùng gen nịt bụng không bị ngứa ngáy khó chịu

 

Tránh việc sử dụng gen nịt bụng không phù hợp với cơ thể

 

 

 

Bởi mỗi vóc dáng sẽ có môt kiểu khác nhau, không thể ép nó quá chật với mong muốn giảm eo nhanh, nó sẽ làm da mất sự đàn hồi và gây tổn thương da. Nhưng cũng không thể chọn quá rộng thì sẽ làm mất đi hiệu quả giảm mỡ vốn có. Điều này thì chị em cần nhờ đến sự tư vấn của nhân viên Việt Corset để chọn ra một size sản phẩm phù hợp nhé!

 

>>>Xem thêm: Hướng dẫn đo size chuẩn cho Latex Slim

 

Vệ sinh đai nịt bụng không đúng cách:

 

 

Việc ít khi vệ sinh đai latex hay có vệ sinh mà không làm sạch triệt để cũng làm ra bị kích ứng trầm trọng. Do vi khuẩn có điều kiện thuận lợi tích tụ và sinh sôi.

Trên mõi sản phẩm latex slim của Việt Corset đều được phủ lớp cotton giúp thấm hút mồ hôi và tránh gây hiện tượng nóng bí cho cơ thể. Với kiểu thiết kế này sẽ hạn chế đi tình trạng kích ứng cho vùng da nhạy cảm.

Tuy nhiên để có thể chắc ăn hơn thì các mẹ nên dùng gen ra ngoài một lớp áo mỏng, Vừa giúp gen sạch sẽ lại hạn chế đi tình trạng kích ứng của cơ thể.

 

Trên đây là nguyên nhân và cách khắc phục đi tình trạng ngứa ngáy khó chịu khi sử dụng gen nịt bụng latex. Chị em lần đầu sử dụng nên lưu ý một chút, Và hãy nhờ tư vấn viên của Việt Corset để chọn ra được 1 sản phẩm phù hợp nhé!!

 

>>>Xem thêm: Cách vệ sinh gen nịt bụng latex sạch sẽ sử dụng lâu bền

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE