SỰ KHÁC NHAU GIỮA GIẢM CÂN VÀ GIẢM MỠ - ĐỪNG LẦM TƯỞNG!

Trên thực tế, ít người biết rằng đây là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Giảm cân chưa chắc đã giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể. Nhầm lẫn phổ biến khiến nhiều người tin sái cổ rằng có thể giảm vùn vụt 5Kg trong 2 ngày. Việt Corset sẽ giải đáp cho chị em qua bài viết dưới đây!!

 

Hiểu về giảm cân

 

Nhiều người nghĩ giảm cân đồng nghĩa với giảm mỡ thừa, nhận định này không chính xác. Cân nặng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như kích cỡ bộ xương, tỷ lệ cơ bắp và mỡ, hàm lượng nước, chất thải trong đường ruột… Tuy nhiên ít ai biết sự khác nhau giữa giảm cân và giảm mỡ, vì vậy mà việc giảm cân sai phương pháp, có thể khiến bạn bị mất chất dinh dưỡng, nước, cũng như lượng cơ bắp chứ không phải giảm mỡ.

 

 

Vậy thế nào là giảm mỡ?

 

Có 2 loại tế bào mỡ, đó chính là mỡ dưới da (subcutaneous fat ) và mỡ nội tạng (visceral fat). Nếu mỡ nội tạng khó xác định và gây nên những bệnh về gan, tiểu đường,…thì mỡ dưới da làm mất thẩm mỹ. Giảm mỡ chính là giảm đi lượng tế bào mỡ trong cơ thể, tăng lượng cơ bắp bằng cách áp dụng các phương pháp ăn kiêng giảm cân khoa học và tập luyện đều đặn. 

 

Hãy nhớ: Giảm mỡ chứ đừng nên giảm cân

 

Muốn giảm cân hiệu quả, cần xác định cơ thể mình đang trong tình trạng nào, việc không nắm rõ những điều trên và mãi mê chạy theo một phương pháp ăn kiêng không lành mạnh để giảm ký, sức khỏe của bạn cũng sẽ tỉ lệ thuận với số cân nặng giảm được.

Hiểu rõ sự khác nhau giữa giảm cân và giảm mỡ, các chuyên gia dinh dưỡng Easy Diet mang đến những gói ăn đa dạng, đảm bảo hiệu quả cho từng người. Mục tiêu là giúp khách hàng nhanh chóng đạt được hiệu quả mà không mãi loay hoay với tư tưởng giảm cân sai lầm.

 

 

Easy Diet gồm các gói ăn riêng biệt như sau:

 

GIẢM MỠ, GIẢM CÂN

 

Chế độ ăn thiết kế chuyên biệt giúp giảm cân giảm mỡ từ 3-7 kg nhanh chóng chỉ trong 4 tuần (giảm 3-5% tỷ lệ mỡ cơ thể và mỡ nội tạng), giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn săn chắc.

 

GIẢM MỠ, TĂNG CƠ

 

Chế độ ăn thiết kế chuyên biệt kết hợp với các bài tập gym hoặc tạ cho hiệu quả tăng cơ, giảm mỡ nhanh chóng trong vòng 4 tuần (giảm 3-5% tỷ lệ mỡ và tăng 2-5% tỷ lệ cơ). Tập đúng & chế độ ăn đúng giúp bạn đạt mục tiêu 6 múi với thời gian nhanh nhất.

 

 

GIẢM MỠ, CÂN BẰNG

 

Bữa trưa cân bằng dinh dưỡng cho dân văn phòng với những món ăn thơm ngon từ gạo lức, giàu chất xơ, protein đa dạng. Gói ăn không chỉ giúp bạn duy trì vóc dáng thon gọn mà còn bảo vệ sức khỏe, phòng bệnh tim mạch, cholesterol, tiểu đường. Combo bao gồm phần cơm gạo lức, món chính, rau, canh và nước mát là giải pháp hoàn hảo cho bữa trưa bận rộn.

Bằng cách đo 7 chỉ số cơ thể, Easy Diet sẽ giúp bạn dễ dàng xác định cơ thể cần gì, giúp bạn phát triển thực đơn phù hợp với thể trạng, từ đó nhanh chóng hoàn thành mục tiêu giảm cân, giảm mỡ, tăng cơ hoặc cân bằng dinh dưỡng.

 

>>>Xem thêm: Mẹo giảm mỡ tại nhà tuyệt vời với Latex Slim

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE