MẶC ĐAI NỊT BỤNG LATEX SLIM VÀO MÙA HÈ CÓ BÍ BÁCH KHÓ CHỊU KHÔNG?

Hiện nay nhu cầu giảm eo của chị em ngày càng tăng vì đời sống vật chất ngày càng được cải thiện. Sự tiện lợi của máy móc khiến cho con người hạn chế đi khả năng vận động của mình. Thay vì thời gian tập luyện thì chị em thường dùng đến phương pháp giảm eo đỡ tốn sức hơn. Từ đó khiến việc ăn kiêng hay đeo đai nịt bụng Latex Slim trở thành xu hướng nhiều người phụ nữ theo đuổi để sở hữu một vòng eo con kiến.

Tuy nhiên với cơ chế sinh nhiệt đốt mỡ có thể sử dụng thoải mái vào mùa đông. Thì khi dùng Latex ở môi trường nóng bức mùa hè như ở Việt Nam có cảm thấy khó chịu không? Việt Corset sẽ giúp chị em giải đáp vấn đề này!!

 

Tại sao chị em lại lo sợ mặc đai nịt bụng latex slim sẽ bị nóng bí vào mùa hè?

 

 

 

Lý do thì cũng đơn giản thôi bởi vì gen nịt bụng latex sẽ hoạt động trên cơ chế định hình và tích nhiệt để đốt mỡ. Khác hoàn toàn với các vải quấn bụng thông thường ở trên thị trường. Nhiệt lượng sinh ra của cơ thế sẽ được cao su non phản hồi lại tạo nên vòng xoáy nhiệt tác động lên vòng eo. Hoạt động này diễn ra liên tục khi sử dụng mà không cần phải kết hợp thêm phương pháp nào cả. Còn xương thép trong áo sẽ giúp định hình lại vóc dáng khi vòng eo được giảm. Tạo nên đường cong chữ S chuẩn chỉ nhất.

Cũng bởi vì cơ chế đốt cháy mỡ thừa này nên sẽ có nhiệt lượng tác động lên vòng eo của cơ thể. Vào mùa đông thời tiết lạnh sẽ rất thích, tuy nhiên mùa hè nóng bức thì có thể hơi bất tiện một chút. Và để khắc phục tình trạng này VietCorset đã thiết kế thêm một lớp cotton phủ bên trong áo thấm hút mồ hôi. Tránh hiện tượng mồ hôi gây bí bách khó chịu cho cơ thể. Hơn nữa thời điểm hè chính là lúc có thể giảm eo một cách tích cực nhất, chị em hãy tranh thủ cơ hội 3 tháng để tạo nên một vóc dáng hoàn chỉnh cho mình nhé!

 

Một số cách sử dụng đai nịt bụng latex slim thoải mái vào mùa hè!

 

 

Sử dụng ở nơi thoáng mát

Môi trường thoáng mát sẽ giúp chị em cảm thấy dễ chịu rất nhiều khi mặc. Ví dụ như là văn phòng nơi có máy lạnh bật thường xuyên. Đây là điều kiện lý tưởng nhất để sử dụng đai nịt bụng.

Vệ sinh áo sạch sẽ thường xuyên

Vệ sinh sạch sẽ áo cũng là cách tốt để chị em cảm thấy thoải mái. Bởi mùa hè mồ hôi chúng ta cũng tiết ra nhiều hơn nên cặn bần cũng dính lại ở trên áo nhiều hơn. Nếu không được giặt sạch thì khi sử dụng lại có thể gây ra tình trạng ngứa ngày khó chịu.

Sử dụng vào ban đêm

Nếu thời tiết ban ngày nóng nực khó chịu thì ban đêm có lẽ là thời gian đẹp để chị em sử dụng. Không khí dịu hơn, cũng làm cơ thể thoải mái nhiều hơn. Nhưng chị em nên lưu ý lót thêm 1 lớp chăn mỏng dưới lưng khi sử dụng đai nịt bụng, Tránh tình trạng mỏi lưng khi nằm ở tư thế lâu do việc tạo võng của gen.

 

>>>Xem thêm: Mỡ cứng lâu năm thì nên sử dụng gen nịt bụng loại nào?

 

>>>Xem thêm: Bí kíp để tối ưu hiệu quả của gen nịt bụng latex

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE