Nên chọn gen nịt bụng phù hợp nào sau sinh?

Việc sinh nở là điều không thể tránh khỏi với cánh chị em phụ nữ. Mặc dù không mong muốn nhưng ảnh hưởng sau sinh nở cũng làm nhiêu người bận tâm. Béo bụng, thừa mỡ, sổ bụng làm các mẹ tự ti hơn rất nhiều. Thế nên giải pháp để ngăn chặn vấn đề này luôn được ưu tiên hàng đầu và gen nịt bụng latex chính là một phương pháp được quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên hiện tại có rất nhiều loại latex với tác dụng khác nhau!! Vậy nên chọn gen nịt bụng nào sau sinh phù hợp? Mọi người hãy cùng Việt Coret tham khảo bài viết dưới đây nhé!!

 

Cơ chế giảm eo của gen nịt bụng sau sinh!!

 

Do cân nặng tăng quá nhanh và bụng chúng ta phải căng ra để giữ em bé bên trong. Nên khi sau sinh mỡ bụng sẽ tập trung lại, da chùng nhão mà không được giải phóng đi. Gây tình trạng béo bụng, sổ bụng khiến bao chị em phải tự ti vì nó. Chưa kể thời gian chăm con, dọn dẹp nhà cửa khiến nhiều mẹ không có thời gian để tu sửa lại vóc dáng của mình. Thế nên để thuận tiện nhất chị em thường chọn latex để giải quyết tình trạng khó khăn này.

Cơ chế hoạt động của latex dựa trên khả năng định hình và tích nhiệt đốt mỡ thụ động mà không cần đến sự vận động nhiều của cơ thể. Các xương thép trong gen nịt bụng thuộc dạng xoắn cá dẻo nên tạo form uốn lượn cực kì chuẩn, ép sát mô mỡ lại với nhau. Lúc này phần cao su non nhờ nhiệt lượng cơ thể phản hồi lại tạo nên vòng xoáy nhiệt giúp đánh tan lớp mỡ thừa tiếp xúc. Hai thành cơ bụng bị tách ra sau sinh nở cũng được hỗ trợ nâng sát vào nhau, Dần đần các mô bên trong cơ thể được phục hồi lại.

 

 

Nên chọn gen nịt bụng nào sau sinh?

 

Cơ chế giảm eo là thế, nhưng có những lọai thiết kế chuyên để hỗ trợ cho mẹ sau sinh. Mình có thể nêu ra những điểm hạn chế cho những sản phẩm không phù hợp:

Ít xương => khả năng giúp tiệp cận sâu lớp mỡ thừa bị hạn chế. Được dùng nhiều khi tham gia các hoạt động. Vì khi hoạt động mới tối ưu khả năng đốt cháy mỡ được x3 lần. Mẹ sau sinh có thời gian cho tập luyện thì nên dùng dòng sp này để vóc dáng nhanh được về.

 

 

>>>Xem thông tin sản phẩm 101 chuyên cho vận động!!

 

Nhiều xương ( 25, 30 xương ) => Không nên sử dụng bởi cơ địa mẹ sau sinh rất nhạy cảm. Khả năng chịu được sự nén chặt của nhiều xương thép rất kém. Chưa kể nhiều xương còn làm giảm đi diện tích cao su non của áo và hạn chế đi hiệu quả đốt mỡ. Vận động chăm bé hay việc nhà cũng đều không thoải mái.

 

Xương thép vừa phải => Điển hình như mẫu 102 13 xương bản nhỏ, giúp tối ưu định hình eo mà vẫn cực kì thoải mái khi vận động. Phần cao su non cũng được phân phối đều để tạo hiệu quả đốt mỡ một cách tích cực nhất. 70% mẹ sau sinh ưu tiên sử dụng mẫu này bở sự thuận tiện cùng khả năng định hình của nó.

 

 

>>>Xem thông tin mẫu 102 chuyên cho mẹ sau sinh

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE