NHỮNG LOẠI THỰC PHẨM THAY THẾ TINH BỘT CHO NGƯỜI ĂN KIÊNG

NHỮNG LOẠI THỰC PHẨM THAY THẾ TINH BỘT CHO NGƯỜI ĂN KIÊNG
 
Low cab hay keto là những phương pháp giảm cân giảm cân rất được ưa chuộng trên thế giới. Đặc điểm của những phương pháp này là phải cắt giảm đường và tinh bột. Để hạn chế những cơn thèm cơm bún, một vài loại thực phẩm thay thế VietCorset giới thiệu sau sẽ giúp các chị em thay thế những món tinh bột.
 
1- Cơm bằng súp lơ trắng:
 
 
5 g carb trong 100gr súp lơ, món ăn này thực sự phù hợp cho những chế độ ăn kiêng. Và tuyệt vời hơn các bạn có thể chế biến loại thực phẩm này để thay thế cơm. Cắt nhỏ súp lơ trắng, cho vào máy xay sinh tố để xay nhỏ, cho vào lò vi sóng 4 phút và vắt nước đi. Vậy là bạn đã có món “cơm” thay thế. Bạn có thể sử dụng làm các món cơm chiên, thậm chí là pizza từ súp lơ trắng
 
2- Bột hạnh nhân
 
 
Loại bột này thay thế phù hợp hơn cho bột mỳ trong các loại bánh. Đối với người ăn keto thì bột hạnh nhân hoàn toàn phù hợp do chứa ít carb. Chất dinh dưỡng có trong hạt hạnh nhân rất phong phú như protein, chất béo tốt cho cơ thể.
 
 
3- Đường từ cỏ ngọt:
 
 
 
 
Cỏ ngọt stevia có độ ngọt cao gấp 300 lần với đường thông thường nhưng lại phù hợp với những bệnh nhân kiêng đường. Do đó, nó hoàn toàn phù hợp để thay thế cho một chế độ ăn không đường bột.
 
 
 
4- Bí ngòi:
 
 
Bí ngòi có thể được nạo hoặc thái sợi thay thế cho bún và sợi mỳ, điều này là hoàn toàn khả thi. Những món ăn này sẽ bổ sung thêm nhiều chất xơ và vitamin thay vì tinh bột.
Kết, bất cứ một phương pháp ăn kiêng nào đều có lợi hại riêng, sử dụng thêm latex trong quá trình ăn kiêng hoặc chỉ sử dụng latex cũng là một phương pháp giảm cân an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho các chị em. Các chị em có thể lựa chọn một trơng số những sản phẩm latex của Việt Corset mà Diễn viên Bảo Thanh tin tưởng sử dụng:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE