Công dụng của quần gen bụng nâng mông? Địa chỉ mua quần gen bụng nâng mông uy tín?

Quần gen bụng nâng mông sẽ là sản phẩm dành cho chị em muốn sở hữu body chuẩn. Với số đo 3 vòng hoàn hảo. Tuy nhiên để phát huy được hiệu quả tốt nhất. Chị em cần phải biết tác dụng đầy đủ của sản phẩm là gì đặc biệt là phải chọn được hàng chính hãng. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Việt Corset nha. Chắc chắn thông tin trong bài sẽ giúp ích cho mọi người đấy!

 

Quần gen bụng nâng mông là gì? Tác dụng như thế nào?

 

 

 

Đây là một loại quần có tác dụng gen bụng, định hình vóc dáng, giúp người dùng che giấu phần mở thừa. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ nâng mông, tạo nên đường cong quyến rũ khi mặc quần áo đặc biệt là khi chị em mặc váy hoặc những trang phục ôm sát body. Vì thế đây là sản phẩm rất phù với các bạn không may có vòng 2, vòng 3 quá khổ.

Với những chiếc quần gen nịt bụng, chúng có thể giúp bạn làm phẳng bụng, thu nhỏ vòng eo, vòng đùi và nâng mông. Nếu sử dụng đúng cách chúng sẽ hỗ trợ bạn giảm eo vòng 2 tới 8cm và 6cm đối với vòng 3 của chị em. Nhờ vậy, khi mặc quần gen bụng thân hình của các bạn trông như giảm được chừng 5-9kg vậy.

 

Hướng dẫn sử dụng quần gen nịt bụng nâng mông đúng cách

 

 

Để có hiệu quả tốt nhất, các bạn cần phải biết được cách sử dụng sản phẩm. Nhiều chị em dùng sai cách sẽ cảm thấy khó chịu, bức bối thậm chí là có thể mắc một số bệnh phụ khoa và đường tiêu hóa. Vậy nên nếu bạn chưa biết hãy note ngay những lưu ý dưới đây nhé!

– Chọn đúng kích thước size quần: Nếu chọn size quần quá nhỏ, người mặc sẽ khó chịu. Ngược lại, size quần lớn thì hiệu quả mang lại không cao

– Không mặc quần gen nịt bụng trong nhiều giờ liên tục. Khi đi ngủ thì bạn nên mặc trang phục bình thường để cảm thấy thoải mái, giấc ngủ ngon và sâu hơn.

– Nếu là các sản phẩm có khuy cài thì khi dùng chị em chỉ nên cài ở mức vừa phải, không nên cài quá chặt. Khi ngồi ăn cơm, bạn có thể nới đai ra rộng hơn một chút, chứ không nên cởi ra luôn nhé!

– Với những chị em sinh thường thì nên mang gen nịt bụng từ 20 ngày trở đi, sinh mổ thì tốt nhất từ 1-2 tháng bạn mới nên sử dụng gen. . Không được mang gen quá sớm để cơ thể có thời gian hồi phục.

– Cùng với quần gen bụng bạn nên kết hợp với chế độ ăn kiêng và tập luyện khoa học để nhanh chóng sở hữu body chuẩn nhất.

 

Nên mua quần gen nịt bụng ở đâu?

 

 

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở phân phối dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng bán hàng chính hãng chất lượng tốt đâu nhé!

Nếu bạn không may chọn phải những sản phẩm kém chất lượng thì hiệu quả giảm eo nâng mông không có hoặc độ bền sản phẩm không cao, nhanh bị giãn thậm chí những chiếc quần gen bụng giá rẻ làm từ chất liệu không tốt còn khiến cho người dùng bị dị ứng làn da hoặc gặp một số bệnh liên quan đến dạ dày và đường tiêu hóa vì không có độ co giãn đàn hồi…

Vậy nên mua quần gen bụng ở đâu? Nếu các bạn chưa biết địa chỉ nào thì hãy đặt niềm tin vào VietCorset . Thương hiệu này chuyên phân phối các sản phẩm gen nịt bụng, quần gen nịt bụng và bra giảm mỡ lưng … Trên thị trường đây là thương hiệu rất có tiếng nên các bạn có thể an tâm. VietCorset có nhiều mẫu khác nhau, đủ size, đủ màu cho mọi người chọn. giá thành sản phẩm phải chăng, chế độ bảo hành dài lâu đảm bảo chất lượng và độ bền khi sử dụng. 

Lanchi Corset hiện tại có 3 cơ sở. Nếu gần 1 trong 3 địa chỉ này, các bạn có thể đến mua trực tiếp:

 

  • Cơ sở 1 : 496 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội
  • Cơ sở 2 : 327A Võ Văn Tần, HCM

 

Nhân viên VietCorset được đào tạo bàn bản nên cách làm việc rất chuyên nghiệp. Họ sẵn sàng tư vấn cho khách giải đáp tất cả những thắc mắc của khách đồng thời hỗ trợ đưa ra liệu trình giảm cân hợp lý cho khách hàng nhé!

Hy vọng với bài viết này các bạn đã biết đầy đủ tác dụng của quần gen bụng nâng mông và địa chỉ mua quần gen bụng nâng mông uy tín rồi nhé!

 

>>>Xem thêm: Những hạn chế khi sử dụng quần nâng mông giá rẻ!!!

 

>>>Xem thêm: Quần nâng mông Butt Lifter - Món quà của phát đẹp

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE