3 Lợi ích nổi bật mà Body Slim mang lại

 

Điểm mặt những lợi ích nổi bật mà Body Slim mang lại cho vóc dáng. Không chỉ nằm ở những lời quảng cáo!!

Chị em muốn diện những bộ áo dài, váy bó sát nhưng lại cực lo lắng trong vấn đề mỡ bụng toàn thân. Thời gian thì hạn chế, đôi lúc còn cảm thấy lười lười nữa nên việc đến phòng tập gần như là không xảy ra. Vấn đề ăn kiêng thì mãi mà không thấy hiệu quả. Đi tìm đủ các loại thuốc giảm cân lại chả biết nó có tốt hay không!! Băn khoăn nhiều về giải pháp nhưng chị em có thể chưa để ý đến dòng áo định hình. Một phương pháp đơn giản mà lại cực kì hiệu quả. Để biết nó như thế nào chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset nhé!

 

Điểm mặt 3 lợi ích nổi bật của Body Slim

 

Không phải tự nhiên mà đây lại là mẫu sản phẩm được chị em lựa chọn để làm đẹp vóc dáng của mình. Những lý do có thể nói đơn giản như sau:

 

Đa dụng

 

 

3 tác dụng trong một sản phẩm: định hình mỡ lưng, nâng mông, siết gọn eo

Thiết kế theo dạng áo gile có dây qua vai. Việc này giúp ép gọn các phần mỡ lưng thừa trên cơ thể. Tạo thành một form gọn hoàn chỉnh.

Kéo dài xuống phần bụng giúp làm thon các phần xồ xề. Định hình và tạo dáng cong.

Phần mông được đôn tự nhiên, nảy nở mà không cần áp dụng đệm mút cộm khó chịu.

 

Thuận tiện

 

 

Chất vải blend thiết kế từ nhiều sợi thiên nhiên kết hợp, ngoài việc an toàn với cơ thể. Thì nó còn đem đến một độ thoáng khí kinh ngạc. Có thể duy trì cả một ngày sử dụng mà không hề nóng bí.

Ngoài ra kết cấu co dãn không hề kém cạnh cao su non đồng thời được làm mỏng nhẹ. Thực sự đây là món quà mà chị em yêu thích sự bí mật mong chờ. Tàng hình, ẩn giấu dễ dàng dưới các dạng váy bó. Những lúc mà kết hợp với áo dài thì cũng không còn điểm chê nữa.

1 vấn đề nữa khiến chị em thắc mắc là làm sao có thể đi vệ sinh khi mà mặc nguyên một bộ như vậy? Thực ra thì điều này bên mình cũng đã tính toán tạo ra một thiết kế mở. Có thể sử dụng khi cần thiết.

 

Giá thành tốt

 

Thay vì những mặt hàng giá lên đến hơn 2 triệu đồng từ ann chery thì với body slim chị em chỉ cần đáp ứng một nửa. Hiệu quả tương tự không hề kém cạnh. Chất lượng đạt chuẩn đã được kiểm chứng. Chưa kể với chương trình khuyến mãi cực sốc đến từ Việt Corset, chị em chỉ cần vài trăm là đã có thể sở hữu một siêu phẩm. Hàng chính hãng, hiệu quả cao, giá hấp dẫn.

Lý do khiến giá thành tốt như vậy đơn giản là nguồn nguyên liệu từ Việt Nam sản xuất và không phải chịu nhiều chi phí nhập từ nước ngoài. Việc bảo hành cùng sửa chữa cũng dễ dàng hơn. Về những mẫu mà nhập thì chị em cũng biết rồi đó. Quá trình bảo hành cực kì mất thời gian và công sức.

 

>>>Xem thêm: Phân biệt nội y định hình và gen nịt bụng latex

 

>>>Xem thêm: Những xu hướng giảm cân có thể làm mưa gió năm nay!!

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE