Quần nâng mông Butt Lifter - Những lý do nên chọn lựa!!!

HOT SALE Black Friday - Việt Coset lại gửi đến cho chị em một siêu phẩm định hình vòng 3 " Butt Lifter" với giá ưu đãi nhất!!!

Butt Lifter được biết đến như là mẫu quần nâng mông tự nhiên top đầu. Giúp làm gọn gàng vòng eo và hỗ trợ nâng mông một cách hiệu quả. Đứa con cưng được Sĩ Thanh coi như bảo bối và chọn lựa làm món đồ sử dụng hàng ngày của mình. Vậy công dụng đó có điểm gì khác với các sản phẩm trên thị trường. Ưu điểm vượt trội nào mà chị em nên lựa chọn sản phẩm này? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset để tìm hiểu nhé!!

 

Những ưu điểm vượt trội của Butt Lifter

 

Định hình

 

 

Thiết kế thông minh với cơ chế đẩy tự nhiên. Hỗ trợ nâng vòng mông hiệu quả mà không cần nhờ đến những miếng độn mút. Đẩy các mô chảy xệ gọn gàng vào phần mông, tạo dáng to tròn cực kì hấp dẫn.

Cạp quần cao có thể kéo qua ngang rốn giúp định vòng eo hiệu quả. Làm gọn hai bên hông đồng thời ngăn tình trạng xổ bụng sau sinh rất tốt. Mẹ bầu sau sinh nếu ưu tiên một sản phẩm hỗ trợ loại bỏ vấn đề khó chịu này. Thì quần nâng mông Butt Lifter sẽ là một lựa chọn không hề tồi một chút nào :D

 

Chất liệu

 

Chất vải blend mang khả năng co dãn tuyệt vời, đàn hồi cao không kém gì cao su non. Tuy nhiên lợi thế của nó nằm ở việc cực kì an toàn với làn da. Do chất liệu rayon tự nhiên có thể phân huỷ dễ dàng. Nên tình trạng kích ứng là hoàn toàn không thể xảy ra.

Ngoài ra khả năng thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, làm khô nhanh đem lại sự thoải mái cho cả ngày dài sử dụng. Chất mềm mại nên chị em đôi lúc sử dụng còn không biết là mình đang mặc quần nữa cơ :D

 

Độ thuận tiện khi sử dụng

 

 

Định hình cao nhưng không có nghĩa là phải dày. Quần nâng mông có sự co dãn cực kì tốt nhưng lại cực mỏng nhẹ. Có thể ẩn giấu tốt dưới mọi trang phục bó sát. Hơn nữa với màu nude đi với làn da, chị e yên tâm mà diện đồ nhé. Không ai biết là mình đang sử dụng nội y định hình Butt Lifter đâu.

 

>>>Xem thêm: Thông tin SALE sập sàn mẫu quần butt Lifter

 

Nên phối gì với Butt Lifter?

 

Đã biết đến sản phẩm định hình này thì chị em có thể không lạ lẫm gì với combo ngực tấn công mông phòng thủ. Sự kết hợp giữa Butt Lifter và Bra Shaper.

Bra Shaper là mẫu định hình ngực hiệu quả thay thế áo lót thông thường trong khả năng làm đẹp vòng một. Ngoài việc nâng ngực không gọng thép thì mẫu sản phẩm này còn có thiết kế bản lưng to. Giúp định hình mỡ lưng hiệu quả, loại bỏ vấn đề ngấn mỡ lưng khi sử dụng áo lót sai cách. Và các vấn đề liên quan đến dư thừa cân nặng gây ra.

 

 

Bra Shaper giá cực ưu đãi : Xem tại đây!!!

 

Ngoài ra khi mua combo chị em còn nhận được ưu đãi nho nhỏ đến từ Việt Corset nữa!!! Tranh thủ trong đợt sale này nhé chị em :D

 

>>>Xem thêm:  Quần nâng mông có hạn chế gì khi sử dụng không?

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE