Làm văn phòng nên chọn gen nịt bụng latex nào?

 

 

Nịt bụng latex là sản phẩm đa năng trong việc định hình vóc dáng, cải thiện vòng eo. Nhưng đa dạng như vậy thì nên lựa chọn dòng nào phù hợp nhất cho dân văn phòng?

 

Công việc văn phòng luôn có sự khó chịu nhất định. Khi con người ta phải ngồi quá lâu một chỗ mà không vận động. Ngoài cảm giác này thì ảnh hưởng bởi sự không vận động cũng đem lại nhiều tác hại xấu. Điển hình nhất là gây nên sự béo bụng, lâu dài làm vòng hai trở nên to, khó hồi phục như trước. Cùng với đó điều kiện môi trường văn phòng không thuận lợi để chị em có thể tập luyện hoặc vận động cơ thể. Thế nên ngoài ăn kiêng, thì sản phẩm hỗ trợ giảm vòng hai hiệu quả như là Latex được mọi người tin dùng hơn. Nhưng không hẳn loại nịt bụng latex nào dùng cũng là phù hợp với điều kiện như vậy. Bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ giúp chị em chọn lựa sản phẩm phù hợp với dân văn phòng.

 

Dân văn phòng cần điều kiện nào từ nịt bụng latex?

 

Những tiêu chí để tối ưu nhất trong điều kiện làm việc như vậy có thể liệt kê như sau:

 

  • Hỗ trợ giảm eo sâu, hiệu quả mà không cần phải vận động.
  • Làm thẳng lưng khi ngồi, giúp ngồi đúng tư thế, không bị mỏi lưng trong một thời gian dài cố định.
  • Chịu được sự biến dạng khi phải mang một tác động lực lớn cả ngày
  • Mỏng nhẹ, không lộ dưới trang phục công sở
  • Phù hợp với vóc dáng, tránh hiện tượng cấn khó chịu từ các dòng sản phẩm nước ngoài.
  • Không gây kích ứng da, thông thoáng khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh,....

 

Dòng nịt bụng latex nào là phù hợp?

 

Nếu kể đến đáp ứng được toàn bộ nhu cầu trên thì ít dòng sản phẩm latex trên thị trường làm được. Nhưng ít chứ không phải là không có. Hiện tại thì dòng Latex Slim đang được săn đón nhiều từ cánh chị em phụ nữ. Khi có thể đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu đó.

 

Latex Slim 102

 

 

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm Latex Slim 102

 

Thiết kế 13 xương thông minh phân phối đều ở các điểm. Đem lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng mà vẫn định hình tối ưu. Cấu tạo này giúp lớp cao su non tiếp cận sâu tới lớp mỡ dưới da, tạo vòng eo thon thả nhanh chóng. Số lượng xương vừa phải này khác hoàn toàn với dòng 25 xương trên thị trường. Vừa đủ để cho lớp cao su non hoạt động đốt mỡ chứ không phải là chiếc áo chỉ toàn là xương định hình.Mọi người nghĩ xem nếu chiếc nịt bụng latex chỉ toàn là xương thì sẽ sử dụng khó khăn đến mức nào?

 

>>>Xem thêm: Tại sao không nên sử dụng nịt bụng latex 25 xương?

 

Ngoài ra với mục đích ban đầu là dành riêng cho vóc dáng Việt. Thế nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm không có sự cấn bó hay cuộn gập trong quá trình sử dụng. Kèm với chứng nhận ISO9001:2015 đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đem lại sự an toàn nhất đối với làn da của mình.

 

Latex Slim 200

 

 

Không khác gì latex slim 102 về độ định hình eo, tuy nhiên dòng sản phẩm này còn hỗ trợ đánh tan mỡ lưng và nách. Dành cho chị em có nhu cầu mặc áo dài, hoặc những bộ cánh hở lưng sau này. Nhưng nếu có nhu cầu định hình luôn thì chị em có thể kết hợp áo vào bên trong nhé. Lưu ý không được sử dụng trang phục quá mỏng bởi latex không thần thánh đến mức không bị lộ chị em nhé!!

 

>>>Xem thêm: Thông tin sản phẩm Latex Slim 200

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE