Hút mỡ bụng, những hậu quả không thể khôn lường!!

Vòng hai phẳng và gọn gàng là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên với những người chưa có được hình thể như mong ước để có một vòng bụng đẹp phải tốn rất nhiều công sức. Bởi vậy nên các chị em đã tìm đến rất nhiều các phương pháp giảm cân nhanh chóng. Hút mỡ bụng là phương pháp phẫu thuật để loại bỏ phần mỡ thừa vùng bụng. Tuy được biết đến như là cách nhanh nhất để có được vòng bụng gọn gàng nhanh chóng nhưng những hậu quả để lại cũng không hề nhỏ. Hãy cùng Việt Corset tìm hiểu về phương pháp này có tác hại nào nhé!!

 

 

Hút mỡ bụng không phải phương pháp giảm cân.

 

 

Đầu tiên phải khẳng định hút mỡ không phải là một phương pháp để giảm cân. Đó là phương pháp can thiệp để định hình lại mỡ cục bộ một cách tạm thời. Do đó phương pháp này không có tính lâu dài. Bản thân người hút mỡ cũng phải kết hợp quá trình tập luyện và ăn uống kiêng khem nếu không lượng mỡ lại nhanh chóng được tích lại rất nhanh.

 

 

Tổn thương mạch máu:

 

Việc tổn thương này sẽ khiến cho tắc mạch máu, khi đó các vùng mỡ sẽ di chuyển gây ảnh hưởng tới tim phổi và các cơ quan khác trong cơ thể.

 

Đau đớn và để lại sẹo và những vùng da thừa

 

Đây là điều không thể chối cãi được rồi. Những vết sẹo sẽ đi theo các bạn giống như vết đẻ mổ và đau đớn cũng không hề kém cạnh. Các chị em có chắc chắn muốn có một vòng bụng nhỏ nhưng có một vết sẹo to không?

 

Những vùng da thừa cũng sẽ là bạn đồng hành cùng các chị em sau quá trình phẫu thuật. Thậm chí còn da còn nhăn nheo chảy xệ hoặc nặng hơn là nhiễm trùng da.

 

 

Đột tử trên bàn mổ:

 

Nguy cơ đột tử sẽ càng lớn khi các chị em hút một lượng lớn lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Với những người đã từng bị bệnh huyết áp hay thể trạng yếu đều có nguy cơ tử vong ngay trên bàn mổ.

Có vô vàn cách thức để giảm béo và làm đẹp, các bạn có thể lựa chọn tuy nhiên lời khuyên từ các chuyên gia đưa ra vẫn là có một chế độ ăn và tập luyện hợp lý cho cơ thể. Ngoài ra việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như gen nịt bụng sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vòng eo thon gọn như mong muốn.
Là công ty đầu tiên của Việt Nam có chứng nhận lâm sàng về giảm mỡ bụng và an toàn cho người sử dụng, Việt Corset tự tin giới thiệu cho bạn dòng sản phẩm latex slim made in việt nam với chất lượng châu âu. Các chị em có thể hoàn toàn an tâm sử dụng để hỗ trợ trong quá trình giảm béo.

 

 

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng phù hợp với dân phòng là loại nào?

 

 

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng loại nào tốt giúp giảm eo hiệu quả!!

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE