Điểm khác biệt quan trọng giữa Latex Slim 101 và Latex Slim 102!!

Nhìn thì rất giống nhau nhưng Latex Slim 101 và Latex Slim 102 có điểm khác biệt quan trọng mà chị em cần phải lưu ý!! Tránh việc chọn sản phẩm mà không phù hợp với nhu cầu.

 

Cả hai mẫu latex slim 101 và latex slim 102 đã xuất hiện khá lâu ở trên thị trường. Nằm trong top mẫu latex an toàn và đáng sử dụng nhất. Nhưng mỗi loại đều thiết kế ra dành cho những mục đích sử dụng riêng. Thế nên nếu không chọn đúng loại sẽ rất phí phạm công dụng của áo. Vì vậy bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ chỉ ra điểm khác biệt quan trọng giữa hai mẫu sản phẩm này. Giúp chị em có thể dễ dàng chọn lựa ra được một sản phẩm phù hợp nhất!!

 

 

Điểm khác biệt giữa Latex Slim 101 và Latex Slim 102

 

 

Điểm khác biệt lớn nhất của hai sản phẩm này không tập trung ở chất liệu, gia công sản phẩm mà chính là ở số lượng xương thép. Sự thay đổi nho nhỏ này cũng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người sử dụng.

 

Dòng latex slim 101 kết cấu 4 xương thép mang lại khả năng linh hoạt trong vận động hàng ngày. Số lượng xương ít sẽ tạo điều kiện cho lớp cao su non hoạt động một cách triệt để nhất. Kích thích khả năng đốt mỡ ở điều kiện lý tưởng. Khi kết hợp trong phòng tập thì hiệu quả có thể lên đến 3 lần. Rút ngắn thời gian sử dụng hơn thay vì dùng liên tục.

 

Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian vận động nhiều để tận dụng khả năng của latex slim 101. Thế nên mẫu 102 với 13 xương sẽ lấp khoảng trống này. Thiết kế 13 xương giúp định hình và siết eo sâu hơn. Tiếp cận sâu tới lớp mỡ thừa dưới da, tác động nhiều hơn khi không có sự hỗ trợ từ vận động tập gym. Phù hợp cho đối tượng văn phòng, mẹ bỉm sữa, hoặc phải làm việc không phải vận động cơ thể quá nhiều.

 

Khả năng phù hợp của từng mẫu ở mức độ nào?

 

 

Vì không phải cứ vận động nhiều là phải sử dụng 101 hay ít vận động thì sử dụng latex slim 102. Chị em có thể linh hoạt trong việc chọn từng mẫu sản phẩm. Ví dụ với chị em muốn định hình sâu nhưng vẫn muốn vận động để tăng hiệu quả. Thì vẫn có thể dùng latex slim 102 được, nhưng nó chỉ dừng ở mức độ cái bài tập đơn giản như chạy bộ, yoga nhẹ nhàng, tránh các bài tập chuyên sâu. Còn latex slim 101 mềm mại có thể áp dụng với mẹ sau sinh khi phải làm việc nhà, thoải mái và dễ chịu hơn. Không nhất thiết phải khăng khăng chọn một sản phẩm mà mình không cảm thấy phù hợp.

 

Hiệu quả của sản phẩm chỉ trở nên khác biệt khi chị em tận dụng hết chức năng của nó. Nên cảm thấy điều kiện của mình như thế nào chị e có thể tự quyết định hình nhé!

 

>>>Xem thêm: Xem thông tin sản phẩm latex slim 101

 

 

 

>>>Xem thêm: Xem thông tin sản phẩm latex slim 102

 

Bài viết khác

TUYỂN DỤNG ECOMMERCE MANAGER
TUYỂN DỤNG ECOMMERCE EXECUTIVE